Mỹ nhân Việt lấy chồng kém tuổi: Người hạnh phúc giản dị, kẻ giàu có tiền không kể hết

Hậu trường 18/08/2020 10:39

Mỹ nhân Việt lấy chồng kém tuổi, mỗi người đều có một cuộc sống riêng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hari Won và Trấn Thành

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi “nhất gái hơn hai” của showbiz Việt. Hari Won hơn Trấn Thành 2 tuổi.

Dù xuất phát điểm cặp đôi gây ồn ào về chuyện tình cảm, nhưng sau khi kết hôn và sống chung một nhà, Trấn Thành - Hari Won lại trở thành cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt là độ giàu có ngày càng được thể hiện rõ.

Mỹ nhân Việt lấy chồng kém tuổi: Người hạnh phúc giản dị, kẻ giàu có tiền không kể hết - Ảnh 1

Trấn Thành từng chia sẻ: "Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho cha mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỉ cho ba mẹ, tất nhiên phải có một số tiền nhất định mới có thể mua được".

Ngoài nhà đất, xe sang, Trấn Thành còn sở hữu nhiều đồ hiệu cao cấp. Anh có nguyên một tủ giày và nước hoa xịn hàng trăm mẫu.

Mỹ nhân Việt lấy chồng kém tuổi: Người hạnh phúc giản dị, kẻ giàu có tiền không kể hết - Ảnh 2

Về phía Hari, cô chia sẻ bản thân đã tự mình mua được nhà có giá trị hơn tiền tỷ. Khi phóng viên thắc mắc về việc "góp vốn" của Trấn Thành. Hari chắc nịch: "Không có một đồng nào của Trấn Thành hết và cũng không có một ai tham gia vào việc này hết. Tất cả đều do tôi tự mua".

Trong một chương trình, Trường Giang cũng vô tình tiết lộ về độ giàu có của Trấn Thành - Hari Won: "Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz, mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ.

Mỹ nhân Việt lấy chồng kém tuổi: Người hạnh phúc giản dị, kẻ giàu có tiền không kể hết - Ảnh 3

Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won".

Khánh Thi – Phan Hiển

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi tốn không ít giấy mực của báo chí khi nhắc đến chuyện tình cảm bởi Khánh Thi hơn ông xã của mình những 12 tuổi.

Mỹ nhân Việt lấy chồng kém tuổi: Người hạnh phúc giản dị, kẻ giàu có tiền không kể hết - Ảnh 4

Sau nhiều ồn ào, hiện nay Khánh Thi và Phan Hiển và cuộc sống hạnh phúc bình dị làm nhiều người ngưỡng mộ.

Dù đã ở độ tuổi U40 và là mẹ 2 con nhưng “Kiện tướng dance sprot” Khánh Thi vẫn vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao nên không có gì ngạc nhiên khi Khánh Thi sở hữu thân hình nhiều cô gái mơ ước.

Mỹ nhân Việt lấy chồng kém tuổi: Người hạnh phúc giản dị, kẻ giàu có tiền không kể hết - Ảnh 5

Diệp Lâm Anh và chồng kém tuổi

Cách đây vài năm, Diệp Lâm Anh từng gây bất ngờ với khán giả khi bất ngờ lên xe hoa với người chồng doanh nhân kém tuổi. Được biết, chồng của Diệp Lâm Anh là Đức Phạm, xuất thân trong một gia đình làm nghề kinh doanh giàu có. Gia đình của anh sở hữu nhiều bất động sản có vị trí đẹp tại TP HCM và 4 cửa hàng lớn kinh doanh xe máy. Ngoài ra, Đức Phạm còn có một sự nghiệp kinh doanh thành công.

Mỹ nhân Việt lấy chồng kém tuổi: Người hạnh phúc giản dị, kẻ giàu có tiền không kể hết - Ảnh 6

Tháng 11/2018, vợ chồng Diệp Lâm Anh đón con gái đầu lòng gia nhập tổ ấm. Con gái của Diệp Lâm Anh tên Boorin, thừa hưởng những nét đẹp của mẹ.

Không lâu sau khi hạ sinh bé Boorin, Diệp Lâm Anh tiếp tục mang bầu. Cuối tháng 10/2019, Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia chào đón cậu con trai. Cặp đôi đặt tên bé ở nhà là B.boy.

Mỹ nhân Việt lấy chồng kém tuổi: Người hạnh phúc giản dị, kẻ giàu có tiền không kể hết - Ảnh 7

Vốn kín tiếng nên chân dài sinh năm 1989 gần như không chia sẻ về cuộc sống hôn nhân thế nhưng, từ những hình ảnh ít ỏi, người hâm mộ vẫn thấy được cuộc sống viên mãn của Diệp Lâm Anh và chồng kém tuổi.

Bước sang tuổi 17, con trai thứ 2 của David Beckham chơi lớn khi tạo dáng tình tứ đầy táo bạo với bạn gái

Thời gian qua, cặp đôi này đã công khai chuyện yêu đương, khi thường xuyên đi chơi, đăng ảnh thân mật lên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT