Mẹ ruột Đức Tiến đang làm thủ tục sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối

Hậu trường 24/05/2024 19:54

Đại diện bà Ngọc Ánh (mẹ của Đức Tiến) cập nhật tình hình làm thủ tục, xin giấy tờ sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, ngày 24/5, anh Thành Trung, người hỗ trợ gia đình tổ chức lễ viếng Đức Tiến tại Việt Nam, đại diện bà Ngọc Ánh (mẹ của Đức Tiến) cập nhật tình hình làm thủ tục, xin giấy tờ sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối.

"Gia đình đang chuẩn bị giấy tờ để giúp mẹ anh Đức Tiến làm visa sang Mỹ. Chúng tôi sẽ thông tin thêm khi có kết quả", anh Thành Trung nói.

Mẹ ruột Đức Tiến đang làm thủ tục sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối - Ảnh 1
Hình ảnh cuối cùng Đức Tiến chụp cùng mẹ ruột trước khi mất

 

Là người bạn hơn 20 năm quen biết và thân thiết với Đức Tiến, anh Thành Trung tạm gác lại công việc, túc trực tại nhà riêng của nam diễn viên ở TPHCM để hỗ trợ gia đình trong lễ viếng ngày 21-22/5.

Mẹ ruột Đức Tiến đang làm thủ tục sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối - Ảnh 2

Mẹ ruột Đức Tiến đang làm thủ tục sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối - Ảnh 3
Mẹ ruột Đức Tiến lập bàn thờ cho con trai tại Việt Nam

 

Tại Việt Nam, mẹ ruột cùng người thân đã lập bàn thờ, làm lễ viếng cho cố người mẫu Đức Tiến những ngày qua. Nhiều bạn bè đồng nghiệp đến thắp nhang, chia buồn cùng gia đình, động viên mẹ Đức Tiến vượt qua giai đoạn khó khăn khi mất con trai.

"Mọi người không biết phải động viên thế nào, chỉ có vài anh em quây quần cùng gia đình trong hai ngày diễn ra lễ tưởng niệm anh Tiến, một phần giúp bác Ánh nguôi ngoai", anh Thành Trung nói.

Bà Ngọc Ánh hiện 65 tuổi. Trong lễ tưởng niệm, bà nghẹn ngào khi có người hỏi về Đức Tiến. Trước đó, bà nói sốc, thất thần khi nghe tin con trai qua đời tại Mỹ sau cơn đột quỵ.

Do lo lắng tình trạng sức khỏe và tâm trạng của bà Ngọc Ánh bị ảnh hưởng, những người bạn thân của Đức Tiến cố động viên bà vượt qua cú sốc mất con. "Sau lễ tưởng niệm, chúng tôi thường xuyên hỏi thăm, động viên, lúc rảnh thì đến nhà trò chuyện để bác Ánh đỡ buồn", người bạn thân của diễn viên Đức Tiến nói thêm.

Tại lễ tưởng niệm của Đức Tiến ở TPHCM, bà Ngọc Ánh chia sẻ gia đình gấp rút làm thủ tục để bà có thể sang Mỹ nhìn mặt con lần cuối. "Thủ tục nhanh nhất là một tuần, chậm hơn có thể mất 10 ngày. Trong trường hợp visa của tôi không làm kịp, cô ruột và anh trai của Tiến sẽ thay tôi sang Mỹ nhìn Tiến lần cuối", bà Ngọc Ánh nói vào tối 21/5.

Mẹ ruột Đức Tiến đang làm thủ tục sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối - Ảnh 4
Đồng nghiệp đến viếng đám tang Đức Tiến tại Việt Nam

 

Trong khi đó ở Mỹ, người thân và đồng nghiệp của Đức Tiến cho biết đã đưa di hài anh từ bệnh viện về nhà quàn. Tại đây việc bảo quản sẽ được tiến hành để đến ngày 29/5 tổ chức tang lễ. Nguyên nhân lễ tang diễn ra muộn là vì theo đúng quy định tang chế tại Mỹ, cũng như chờ đợi người thân, đồng nghiệp của Đức Tiến tề tựu đông đủ tiễn đưa anh lần cuối. Gia đình cố người mẫu có nguyện vọng sẽ chôn cất thay vì hỏa táng.

Tang lễ tại Mỹ của cố người mẫu Đức Tiến diễn ra từ 10h đến 21h30 ngày 29/5. Ngoài lễ nhập quan và nghi thức thăm viếng, gia đình tổ chức chương trình văn nghệ tưởng niệm cho diễn viên, người mẫu nổi tiếng một thời. Tại Mỹ hiện có vợ con và gia đình nhà vợ của Đức Tiến lo liệu hậu sự.

Mẹ ruột Đức Tiến đang làm thủ tục sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối - Ảnh 5
Tang lễ tại Mỹ của cố người mẫu Đức Tiến diễn ra từ 10h đến 21h30 ngày 29/5

 

Người mẫu Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim, để lại vợ và con gái mới 4 tuổi. Anh kết hôn cùng Hoa hậu Bình Phương từ năm 2009, đến năm 2020 thì đón con gái chào đời. Nhiều năm qua anh cùng vợ con định cư tại Mỹ, thời gian gần đây Đức Tiến thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Mỹ để tham gia các sự kiện giải trí.

Xuân Lan tiết lộ gia đình Đức Tiến ở Mỹ đang gặp khó khăn, kêu gọi mọi người quyên góp tiền làm tang lễ?

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ đăng thông báo tiết lộ hoàn cảnh của gia đình Đức Tiến ở Mỹ đang gặp khó khăn.

TIN MỚI NHẤT