Mẹ Anh Vũ ngất xỉu trước khi con trai về đến chùa Ấn Quang

Hậu trường 09/04/2019 13:38

Sáng 9/4, thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về đến Việt Nam, đông đảo bạn bè và người dân đứng chờ sẵn ở nơi diễn ra tang lễ.

10h15 phút sáng 9/4, máy bay chở thi hài nghệ sĩ Anh Vũ đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM và đang làm thủ tục. 

Mẹ Anh Vũ ngất xỉu trước khi con trai về đến chùa Ấn Quang - Ảnh 1

Rất đông người dân đứng chờ xung quanh khu vực chùa Ấn Quang.

Cùng lúc đó, tại chùa Ấn Quang - nơi tổ chức tang lễ cho Anh Vũ - có rất đông bạn bè của nam nghệ sĩ cũng như người dân xung quanh khu vực này đứng chờ. Thời tiết nắng nóng nhưng họ đứng thành từng tốp đông, chờ đợi cả ở trong chùa và phía ngoài đường.

Theo kế hoạch được NSND Hồng Vân thông báo trước đó, gia đình Anh Vũ sẽ đưa quan tài anh đến thẳng chùa Ấn Quang ở đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP HCM. Nơi đây, Anh Vũ từng quy y và được đặt pháp danh. Xe tang sẽ chở Anh Vũ cũng về ngang nhà để nam diễn viên nhìn lại ngôi nhà lần cuối trước khi mang đi an táng ở quận 9.

Mẹ Anh Vũ ngất xỉu trước khi con trai về đến chùa Ấn Quang - Ảnh 2

Mẹ Anh Vũ ngất xỉu trước khi con trai về đến chùa Ấn Quang - Ảnh 3

Mẹ Anh Vũ ngất xỉu trước khi thấy thi hài con trai.

Mẹ của nghệ sĩ Anh Vũ có mặt từ sớm ở chùa Ấn Quang để chờ đón con trai. Khi thi hài chưa được đưa về đến chùa bà đã ngã qụy vì sức khỏe không tốt. Thời tiết nóng nực cộng với nỗi đau xót khiến bà không chịu đựng được. Người thân đã đưa bà ra xe để về nhà nghỉ ngơi.

Mẹ Anh Vũ ngất xỉu trước khi con trai về đến chùa Ấn Quang - Ảnh 4

Nghệ sĩ Minh Nhí (áo đen).

Diễn viên hài Minh Nhí là một trong những nghệ sĩ đầu tiên có mặt để đón Anh Vũ tại chùa. Trông anh thất thần, như chưa dám tin vào sự ra đi của người đồng nghiệp.

Anh Vũ qua đời vào sáng 1/4 tại Mỹ, hưởng dương 47 tuổi. Trước khi mất, anh từng có gần 19 năm chống chọi với bệnh ung thư đại tràng. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Anh Vũ từng ba lần thắng giải Gala Cười. Anh góp mặt ở hàng chục vở kịch và là diễn viên được khán giả yêu thích trong những bộ phim điện ảnh như Gái nhảy, Khi đàn ông có bầu, Gái ế kén chồng..

Thi hài Anh Vũ sắp về quê hương, Hồng Vân khóc nghẹn vì sợ điều này khi gặp lại đàn em

Dù đã hơn 1 tuần từ ngày biết tin Anh Vũ mất nhưng hiện tại, NSND Hồng Vân vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật đau lòng.

TIN MỚI NHẤT