MC Vân Hugo lên tiếng khi bị chê diện bikini khoe dáng “kém sang”

Hậu trường 23/04/2018 06:25

Vân Hugo bức xúc khi bị chê diện bikini để lộ khuyết điểm cơ thể, khiến hình ảnh trở nên kém đẹp mắt.

Mới đây, MC Vân Hugo đã dành thời gian rảnh rỗi để đi nghỉ dưỡng, giải toả căng thẳng. Ngoài những hình ảnh khoe thân hình nóng bỏng tại khu nghỉ dưỡng, Vân Hugo còn gây chú ý khi đăng tải bức ảnh diện bikini đầy gợi cảm lên trang cá nhân.

Tuy nhiên, nếu như nhiều mỹ nhân Việt khác được khen ngợi hết lời khi diện bikini giúp tôn lên trọn vẹn vóc dáng quyến rũ thì Vân Hugo lại gặp không ít lời chê bai từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, dù bộ bikini của cô thuộc thương hiệu thời trang có tiếng, giúp tôn dáng nhưng thực ra lại rất kén người mặc. Và với vóc dáng của Vân Hugo vẫn còn mỡ thừa, không thật sự săn chắc đã khiến cô gặp tai nạn bởi chính bộ bikini này.

MC Vân Hugo lên tiếng khi bị chê diện bikini khoe dáng “kém sang” - Ảnh 1
Bức ảnh khiến Vân Hugo bị "ném đá" vì diện bikini khoe dáng kém sang.

Thậm chí, không ít người đã so sánh cô với các sao Việt hay ngôi sao đình đám - Kylie, cũng là chủ nhân của thương hiệu bikini mà Vân Hugo lựa chọn để chứng minh, nữ MC đã sai lầm khi quyết định diện bikini khoe dáng.

Đứng trước những lời chê bai từ dư luận, Vân Hugo đã không giấu nổi bức xúc và đăng đàn đáp trả. Trên trang cá nhân, cô thẳng thắn cho biết: “Quan trọng là tôi yêu cơ thể tôi, tôi yêu từng vết rạn cho tới từng khóe nhăn đang dần xuất hiện, tôi trân trọng chính mình, và bạn có chê bai như thế nào cũng không làm tôi bớt yêu mình đâu”.

Bên cạnh đó, Vân Hugo còn chia sẻ thêm, cô cảm thấy việc chê bai cơ thể người khác là hành động thiển cận và “body shambing” (ý nghĩa lấy khiếm khuyết cơ thể của người khác để hạ thấp và làm trò cười).

MC Vân Hugo lên tiếng khi bị chê diện bikini khoe dáng “kém sang” - Ảnh 2
Tại lễ cưới của MC Đức Bảo đầu tháng 4.2018, Vân Hugo cũng từng khiến showbiz xôn xao khi diện chiếc đầm xuyên thấu khó hiểu, khiến vóc dáng cô trở nên kém đẹp hơn bình thường.

Đây cũng là lần đầu tiên Vân Hugo lên tiếng về việc bị chê bai gu thời trang. Mặc dù trước đó, đã nhiều lần cô gây chú ý bởi phong cách ăn mặc không giống ai, để lộ nhiều khiếm khuyết trên cơ thể.

Quan trọng không phải là thần thái, quan trọng là Vân Hugo lại mặc sai quá rồi

Một bộ đồ, hai số phận. Kylie Jenner cuốn hút bao nhiêu thì Vân Hugo lại kém sắc bấy nhiêu.

TIN MỚI NHẤT