Quan trọng không phải là thần thái, quan trọng là Vân Hugo lại mặc sai quá rồi

Hậu trường 22/04/2018 10:45

Một bộ đồ, hai số phận. Kylie Jenner cuốn hút bao nhiêu thì Vân Hugo lại kém sắc bấy nhiêu.

Vân Hugo, từng là một cô gái đẹp với gu ăn mặc, không nói là xuất sắc nhưng cũng ở mức tạm chấp nhận được. Nhưng đời thay đổi khi ta thay đổi là có thật, Vân Hugo ở thời điểm hiện tại đã trở thành nhân vật có ngực to vượt mặt và ti tỉ lần ăn mặc tai nạn.

Sau lần uy hiếp thị giác người nhìn với chiếc váy mô phỏng hình ảnh nàng tiên cá phát tướng hay bộ cánh kém duyên khi đi ăn cưới trước đó, bà mẹ một con lại tiếp tục công phá mạng xã hội với set bikini màu vàng neon chói chang của đến từ thương hiệu Kendall + Kylie.

Quan trọng không phải là thần thái, quan trọng là Vân Hugo lại mặc sai quá rồi - Ảnh 1

Nói không hề mê tín nhưng quả thực, Vân Hugo đã bớt nhuận sắc hơn hẳn khi diện set đồ này. Thứ nhất, nguyên do bắt nguồn từ chiếc vòng ngọc mang hơi hướng vòng phong thủy trên cổ cô, nhìn đã thấy sinh ra không để mix cùng bikini, chắc có lẽ vì lí do cá nhân nên Vân Hugo không tiện tháo ra. Tuy vậy, sự tồn tại của nó trong khung cảnh này vẫn sai không lối thoát.

Thứ hai, bộ bikini này, nhìn thì có vẻ rất tôn dáng nhưng kì thực lại kén người mặc. Bạn có thể đậm người, có thể hơi "phồn thực" như Kylie nhưng điều quan trọng là cơ thể bạn phải cực kỳ săn chắc.

Khi đã xác định mặc bộ này, bạn nên biết rõ: mỡ thừa không được phép hiện diện. Hãy nhìn Kylie, dù vóc dáng cô có phần to lớn hơn con gái châu Á nhưng nhờ ăn uống, tập luyện nên body vẫn giữ được độ gọn gàng, nhờ thế dễ dàng tỏa sáng khi mặc bộ đồ giống như Vân Hugo.

Quan trọng không phải là thần thái, quan trọng là Vân Hugo lại mặc sai quá rồi - Ảnh 2

Vậy, lời khuyên ở đây dành cho Vân Hugo: nếu chưa thể xử lý bớt mỡ thừa, cô nên chọn loại áo bơi duyên dáng hơn. Gợi cảm không phải là phô diễn hết ra mà gợi cảm là biết khoe đúng chỗ, che đúng phần.

Trước thềm sinh nhật, Vân Hugo bất ngờ khoe được tặng 1 tỷ đồng

Hình ảnh món quà mà Thanh Vân Hugo được tặng trước thềm sinh nhật sớm khiến người hâm mộ vô cùng ghen tỵ.

TIN MỚI NHẤT