MC Thảo Vân: Tôi không phải người thay thế mà là người tiếp nối anh Lại Văn Sâm

Hậu trường 10/05/2022 16:02

"Tôi coi anh Lại Văn Sâm là một người tiền bối nhiều kinh nghiệm, tài giỏi" – MC Thảo Vân chia sẻ.

MC Thảo Vân đã có hơn 20 năm kinh nghiệm

Ký ức vui vẻ là một chương trình truyền hình lớn, với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tài danh từ nhiều thế hệ. Trải qua ba mùa phát sóng thành công rực rỡ, sắp tới đây, Ký ức vui vẻ sẽ chính thức trở lại với khán giả truyền hình.

MC Thảo Vân: Tôi không phải người thay thế mà là người tiếp nối anh Lại Văn Sâm - Ảnh 1
MC Lại Văn Sâm

Tuy nhiên, một điều khiến khán giả không khỏi nuối tiếc là MC Lại Văn Sâm – nhân vật chủ chốt đóng vai trò sứ giả ký ức suốt ba mùa trước đã không còn đồng hành cùng chương trình năm nay.

Được biết, MC Lại Văn Sâm vì một số lý do cá nhân nên không thể tham gia được chương trình. Người được chọn mặt gửi vàng thay thế MC Lại Văn Sâm đảm nhận vị trí sứ giả ký ức của là MC Thảo Vân, một cái tên quen thuộc trong lòng khán giả suốt hơn 20 năm qua.

Ngay sau khi nhận thông tin này, chúng tôi đã trao đổi với nhà sản xuất chương trình Ký ức vui vẻ và MC Thảo Vân.

Về lý do chọn MC Thảo Vân đảm nhiệm vị trí chủ trì, nhà sản xuất Ký ức vui vẻ cho biết:

"Như mọi người cũng biết, thành công của ba mùa vừa qua có được không thể không kể đến sự quan trọng của MC Lại Văn Sâm.

MC Thảo Vân: Tôi không phải người thay thế mà là người tiếp nối anh Lại Văn Sâm - Ảnh 2

Khi không thể tiếp tục đồng hành cùng chú Sâm, chúng tôi đã nghĩ đến rất nhiều nhân vật nhưng cuối cùng, ê-kíp thực hiện đồng lòng chọn và gửi lời mời tới MC Thảo Vân.

MC Thảo Vân là một người con gốc Bắc có kiến thức nền sâu rộng ở mọi lĩnh vực. Chị xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đã rất mạnh mẽ, kiên cường vượt qua để có được ngày hôm nay.

Cũng chính bởi vậy, chị có ký ức về đời sống bình dân, chắc chắn sẽ mang đến nhiều câu chuyện và chia sẻ. MC Thảo Vân đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề dẫn chương trình, đa dạng show, chị được khán giả yêu quý bởi lối dẫn dắt truyền cảm, gần gũi.

Một lý do quan trọng nữa là ngoài đời, chị Thảo Vân rất bình dị, cởi mở và chân thành, chính điều này đã thuyết phục hoàn toàn ekip. Chúng tôi tin rằng MC Thảo Vân sẽ nhận được sự ủng hộ, yêu thương của khán giả trong vai trò mới của Ký Ức Vui Vẻ mùa 4".

Tôi không phải người thay thế

Về phía mình, MC Thảo Vân chia sẻ suy nghĩ khi nhận lời đảm nhiệm thay vị trí của đàn anh Lại Văn Sâm. Chị nói:

MC Thảo Vân: Tôi không phải người thay thế mà là người tiếp nối anh Lại Văn Sâm - Ảnh 3
MC Thảo Vân

"Đầu tiên, tôi rất bất ngờ khi nhận được lời mời, sau đó cảm thấy vui khi mình được lựa chọn cho một vị trí không dễ, nhất là người tiền nhiệm – anh Lại Văn Sâm là một người tiền bối được yêu thích, giàu kinh nghiệm và giỏi giang. Tất nhiên, tôi không thể tránh khỏi lo lắng.

Trong những mùa trước, tôi đã hai lần được tham gia chương trình với tư cách khách mời, tôi thật sự thích format và cảm thấy phù hợp với bản thân.

Tôi thật sự mong muốn được sống trong những cảm xúc tuyệt vời mà chương trình mang lại. Hơn nữa, cách làm việc của đội ngũ thực hiện ngay từ phút đầu tiên đã cho tôi rất nhiều thiện cảm.

Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo, nhà đông con vất vả vô cùng. Cả nhà tôi không có ai theo nghệ thuật, thậm chí còn không có anh chị nào có cơ hội đi học đại học.

Một mình tôi từ khi đi học cho đến giờ là tự phấn đấu, tự lo cho cuộc sống của mình.

MC Thảo Vân: Tôi không phải người thay thế mà là người tiếp nối anh Lại Văn Sâm - Ảnh 4

Cuộc sống của tôi từ thơ bé đã trải qua nhiều khó khăn, chứng kiến nhiều giai đoạn của đất nước, của gia đình. Bản thân tôi cũng đã có nhiều trải nghiệm đủ để có những cảm thông, những chia sẻ, đồng cảm…

Hy vọng khi tôi trở thành người kết nối giữa các thế hệ sẽ có thêm được những điều mới mẻ cho mọi người".

Về cảm nghĩ đảm nhận vị trí của MC Lại Văn Sâm, Thảo Vân nói: "Tôi không phải người thay thế mà là người tiếp nối anh Lại Văn Sâm.

Tất nhiên, là một đàn em, tôi không thể tránh khỏi áp lực khi đứng cạnh một người gạo cội như anh Sâm. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng là chính mình và đem lại những ký ức mới cho khán giả.

Tôi coi anh Lại Văn Sâm là một người tiền bối nhiều kinh nghiệm, tài giỏi. Thực ra, hai anh em tôi không có dịp gặp nhau nhiều nhưng đã gặp là rất vui vẻ. Trong hai lần làm khách mời ở mùa trước, tôi thấy anh Sâm rất tình cảm, dễ thương".

 

Trước chiến tích vẻ vang của đội tuyển nữ Việt Nam, Lan Ngọc, MC Lại Văn Sâm và loạt sao Việt hào hứng làm ngay điều này

Không chỉ người hâm mộ cả nước, dàn sao Việt như Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Tuấn Hưng đồng loạt đăng bài trên mạng xã hội trước chiến tích “quá dữ” của Đội tuyển nữ Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT