MC Minh Hà lần đầu trải lòng về scandal "người thứ 3" làm cô mệt mỏi

Hậu trường 15/08/2017 13:57

Minh Hà cho biết chuyện đám cưới của cô và Chí Nhân còn là ẩn số, khó ai có thể nói trước được tương lai.

Năm 2016, Chí Nhân và Minh Hà đã bị những tay săn ảnh ghi lại được những khoảnh khắc gần gũi, thân thiết bên nhau, cặp đôi được cho là "phim giả tình thật" sau khi cùng bước ra khỏi bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu Chí Nhân không phải là một người đàn ông đã có vợ và một con nhỏ. Cặp đôi này đã bị dư luận lên án và chỉ trích mạnh mẽ, nếu như Chí Nhân bị gọi là gã đàn ông phụ bạc, vô trách nhiệm, thì Minh Hà còn chua chát hơn khi phải nhận về những biệt danh không mấy hay ho bởi thân phận làm người thứ 3 cố tình phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.

MC Minh Hà lần đầu trải lòng về scandal 'người thứ 3' làm cô mệt mỏi
Minh Hà và Chí Nhân đã thoải mái xuất hiện bên nhau hơn trước.

Tâm sự về scandal với bạn diễn Chí Nhân, Minh Hà cho biết những biến cố trong cuộc sống là điều không ai mong muốn. Cô không trách móc ai trong câu chuyện này. MC Cà phê sáng cho biết rằng scandal tình cảm này đã ảnh hưởng rất lớn tới cô và gia đình.

Trong thời gian gần đây, Minh Hà và Chí Nhân đã thoải mái chia sẻ những hình ảnh đi bên cạnh nhau hơn, tâm sự về điều này, Minh Hà cho biết: "Khi những ồn ào ập tới, có thể mọi người nghĩ, tôi là phụ nữ nên sẽ ảnh hưởng nặng nề nhưng thật ra, Nhân ảnh hưởng nhiều hơn tôi vì Nhân là một diễn viên chuyên nghiệp. Nghệ thuật đối với bạn ấy là cuộc sống, là sự nghiệp, là mọi thứ. Nhưng bạn ấy là người rất trầm tính, bạn ấy không muốn thanh minh để giải thích cho bản thân mà chỉ nhận phần thiệt thòi về mình. Nhiều khi bạn ấy biết rõ người ta nói không đúng, có thể lên tiếng để gỡ oan cho mình nhưng bạn ấy không làm".

MC Minh Hà lần đầu trải lòng về scandal 'người thứ 3' làm cô mệt mỏi

Cô cũng chia sẻ thêm Chí Nhân là người nhận phần thiệt về mình ,anh không bon chen cũng không thân thiết với truyền thông nên hay bị đồn là "chảnh". Tâm sự về tình cảm của mình với Chí Nhân sau scandal, Minh Hà khéo léo trả lời: "Thực ra, điều này cũng khó nói lắm. Không có tiêu chuẩn nào để đánh giá lúc này thế này, lúc kia thế kia, cái gì cũng thay đổi theo thời gian. Tôi nghĩ đơn giản rằng, ở bên nhau có vui không, có làm được gì tốt đẹp cho nhau không. Nếu không giải quyết được hai vấn đề đó mà còn làm cho nhau ảnh hưởng hơn thì không nên tiếp tục mối quan hệ".

Trong thời gian vừa qua, nhiều lời đồn đoán về việc đám cưới giữa Minh Hà và Chí Nhân, Minh Hà cho biết rằng chắc chắn là chưa xảy ra trong thời gian gần, còn xa thì ... chưa rõ. "Với tôi thì mọi thứ vẫn là một hành trình gian nan nhìn về phía trước. Người ta thường nói, sớm thì còn vội chứ muộn thì vội gì. Tôi ngần này tuổi, được cho là quá lứa rồi nên cứ bình chân mà bước vậy"- người đẹp chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT