MC Lại Văn Sâm xúc động ôm chặt thần tượng của mình khi lần đầu được gặp

Hậu trường 29/11/2020 08:46

"Chị Lệ Thủy là thần tượng của tôi từ bé và thậm chí là của cả nhà tôi. Vậy mà đến tận bây giờ tôi mới được gặp thần tượng của mình" – MC Lại Văn Sâm nói.

NSND Lệ Thủy được biết đến là một trong những cây đa cây đề của nền cải lương nước nhà. Cô hoạt động từ trước 1975 tới tận bây giờ và sở hữu một sự nghiệp đồ sộ, ảnh hưởng đến nhiều thế hệ khán giả, đàn em.

Tại chương trinh Ký ức vui vẻ tuần này, NSND Lệ Thủy đã được mời đến để giao lưu cùng khán giả.

MC Lại Văn Sâm xúc động ôm chặt thần tượng của mình khi lần đầu được gặp - Ảnh 1

Ngay khi vừa thấy NSND Lệ Thủy xuất hiện, NSND Hồng Vân đã sung sướng chạy tới ôm chầm lấy cô. MC Lại Văn Sâm thấy vậy liền nói:

"Tôi định lao lên sân khấu ngay để ôm NSND Lệ Thủy nhưng phải nhường cho các chị em phụ nữ trước. Chị Lệ Thủy ơi, cho em ôm chị một cái được không ạ, em cảm ơn chị nhiều".

Nói rồi, MC Lại Văn Sâm xúc động ôm chặt NSND Lệ Thủy và nói: "Chị Lệ Thủy là thần tượng của tôi từ bé và thậm chí là của cả nhà tôi. Vậy mà đến tận bây giờ tôi mới được gặp thần tượng của mình. Tôi xúc động vô cùng. Tôi tuy ở ngoài Bắc nhưng mê cải lương lắm".

Anh còn yêu cầu NSND Lệ Thủy hát một đoạn cải lương cho khán giả thưởng thức, khiến ai cũng nức lòng.

MC Lại Văn Sâm xúc động ôm chặt thần tượng của mình khi lần đầu được gặp - Ảnh 2

NSND Tự Long cũng chạy tới ôm NSND Lệ Thủy và chia sẻ: "Cháu cũng xin phép được ôm cô Lệ Thủy một cái. Cháu rất thần tượng những nghệ sĩ đờn ca tài tử, đặc biệt là cải lương.

Bây giờ cải lương đã phát triển theo một cách khác rồi, nhưng ngày xưa cải lương chỉ có đàn kìm, đàn ghi ta phím lõm và một mình giọng cô cất lên nên ấn tượng vô cùng.

Cháu được nghe cô hát cải lương từ tấm bé đến giờ và rất mê cô. Cháu nghe cô dù ở radio hay băng đĩa cũng đều nhận ra giọng cô chỉ sau vài câu hát. Cô sở hữu một chất giọng quá đặc biệt, không lẫn vào đâu được.

Với lại, cô Lệ Thủy có một nét đặc biệt khiến tôi rất yêu, đó là khuôn mặt bầu bĩnh. Cháu vốn rất thích những cô gái có khuôn mặt bầu bĩnh như cô. Nếu bây giờ được chọn lại, cháu vẫn muốn yêu một người phụ nữ có khuôn mặt như vậy, cảm giác rất phúc hậu và cắn vào má một cái thì sữa phụt ra".

MC Lại Văn Sâm xúc động ôm chặt thần tượng của mình khi lần đầu được gặp - Ảnh 3

MC Lại Văn Sâm nghe Tự Long nói vậy thích thú thêm vào: "Tôi cảm ơn Tự Long đã thay mặt tôi nói ra suy nghĩ của nhiều người, trong đó có tôi".

Hoa hậu Khánh Vân thì e dè tâm sự: "Chú Tự Long gọi cô Lệ Thủy là cô thì con phải cô là bà. Con nghĩ, ở thế hệ của con là thế hệ nhỏ nhất nhưng vẫn biết đến cô.

Con may mắn được học tại trường Sân khấu Điện ảnh nên biết về cải lương. Qua đó, con cảm thấy rất ngưỡng mộ bà Lệ Thủy.

MC Lại Văn Sâm xúc động ôm chặt thần tượng của mình khi lần đầu được gặp - Ảnh 4

Ở ngoài mà gặp được bà Lệ Thủy là rất khó, nên hôm nay con vui lắm. Con muốn xin bà cho con ôm bà một cái".

Diễn viên Tiến Luật cũng chạy lên ôm NSND Lệ Thủy và nói: "Con cũng muốn ôm cô Lệ Thủy mấy cái, một cái cho con, một cái cho ba con, một cái cho mẹ con nữa".

Chi Pu và bồ cũ của Quỳnh Anh Shyn đã chia tay?

Xuất hiện trong đoạn clip hậu trường chụp ảnh BST mới của NTK Đỗ Long, Chi Pu đã nói một câu khiến nhiều người cho rằng cô đã chia tay bồ cũ của Quỳnh Anh Shyn.

TIN MỚI NHẤT