MC Hoàng Linh đăng status đầy ẩn ý và có động thái lạ sau nghi án rạn nứt với chồng thứ 2

Hậu trường 26/11/2018 12:35

Gần 2 tuần sau khi đăng status về việc chọn nhầm hai đời chồng, MC Nguyễn Hoàng Linh đã tiếp tục viết một dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, MC Nguyễn Hoàng Linh đăng tải bức hình cười rạng rỡ khi đang ngồi một mình bên những bậc thang. Ngoài ra, nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" cũng chia sẻ status: "Chỉ đâu mà buộc ngang trời. Tay đâu mà bịt miệng người thế gian!".

MC Hoàng Linh đăng status đầy ẩn ý và có động thái lạ sau nghi án rạn nứt với chồng thứ 2 - Ảnh 1

Nguyễn Hoàng Linh chia sẻ status đầy ẩn ý sau nghi án xích mích với chồng

Ở dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, cư dân mạng đã bày tỏ sự phấn khởi khi thấy sự trở lại của MC Hoàng Linh. Đa số mọi người để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của MC sinh năm 1985, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ với câu nói của Hoàng Linh và mong cô luôn giữ được nụ cười trên môi. MC Quyền Linh cũng comment dưới ảnh của đàn em: "Đúng rồi đó". Còn Đan Lê cho rằng: "Em đẹp em có quyền".

Ngoài ra, ở phần mục ảnh nổi bật trên trang cá nhân của mình, Hoàng Linh cũng đã ẩn toàn bộ ảnh chụp cùng chồng thứ hai là Mạnh Hùng và thay vào đó là ảnh của mẹ, em gái cùng hai con. Tuy nhiên vào mục ảnh trên facebook, cô vẫn chưa xóa ảnh của chồng.

MC Hoàng Linh đăng status đầy ẩn ý và có động thái lạ sau nghi án rạn nứt với chồng thứ 2 - Ảnh 2

Ở phần mục ảnh nổi bật trên trang cá nhân của mình, Hoàng Linh cũng đã ẩn toàn bộ ảnh chụp cùng chồng.

 Trước đó, Hoàng Linh gây sốc cho nhiều khán giả khi bất ngờ lên trang cá nhân viết một status đầy ẩn ý về việc đã chọn nhầm chồng. Thậm chí, cô còn khẳng định sẽ không ngại "thoát khỏi địa ngục" lần hai:

"Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hoá ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã...thực sự quá tồi tệ!

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".

Trong khi đó, quay phim Mạnh Hùng cho biết Nguyễn Hoàng Linh giận dỗi chồng vì chuyện đi công tác. Chồng Nguyễn Hoàng Linh đã xin lỗi vợ trên trang cá nhân nhưng có vẻ như nữ MC vẫn chưa tha thứ.

MC Hoàng Linh đăng status đầy ẩn ý và có động thái lạ sau nghi án rạn nứt với chồng thứ 2 - Ảnh 3
Gia đình hạnh phúc của Nguyễn Hoàng Linh hiện tại

Dù chồng sắp cưới đã xin lỗi, MC Hoàng Linh vẫn giận dỗi?

Đã một tuần trôi qua, cư dân mạng hoang mang và tò mò không biết chuyện tình của MC Hoàng Linh và chồng chưa cưới đã đi đến đâu.

TIN MỚI NHẤT