Dù chồng sắp cưới đã xin lỗi, MC Hoàng Linh vẫn giận dỗi?

Hậu trường 22/11/2018 06:47

Đã một tuần trôi qua, cư dân mạng hoang mang và tò mò không biết chuyện tình của MC Hoàng Linh và chồng chưa cưới đã đi đến đâu.

Khoảng một tuần trước, MC Hoàng Linh đã đăng tải những dòng trạng thái đầy u tối và ám chỉ về mối quan hệ rạn nứt với chồng sắp cưới của mình trên trang cá nhân. MC của "Chúng tôi là chiến sĩ" viết: “Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã… thực sự quá tồi tệ!”.

Dù chồng sắp cưới đã xin lỗi, MC Hoàng Linh vẫn giận dỗi? - Ảnh 1

Chồng chưa cưới của MC Hoàng Linh đã công khai xin lỗi cô trên trang cá nhân

 Về phía ông xã tương lai của MC Hoàng Linh là Mạnh Hùng cũng lên trang cá nhân đăng tải những câu nói xin lỗi như muốn xoa dịu cơn giận vợ. Theo những chia sẻ này, mọi người hình dung ra câu chuyện là do vấn đề sức khỏe nên nữ MC không muốn chồng mình thực hiện chuyến công tác xa và lo lắng anh không thể tự chăm sóc bản thân. Thế nhưng, quay phim Mạnh Hùng vẫn quyết tâm đi vì công việc nên dẫn đến chuyện giận hờn.

Dù chồng sắp cưới đã xin lỗi, MC Hoàng Linh vẫn giận dỗi? - Ảnh 2

Dù chồng sắp cưới đã xin lỗi, MC Hoàng Linh vẫn giận dỗi? - Ảnh 3

Mạnh Hùng cũng có nhiều động thái năn nỉ và thả thính vợ nhưng không được đoái hoài

Dù chồng sắp cưới đã xin lỗi, MC Hoàng Linh vẫn giận dỗi? - Ảnh 4

Cả hai vẫn chưa kết bạn lại với nhau trên mạng xã hội

Dù chồng chưa cưới đã có động thái xoa dịu nhưng dường như cô nàng MC xinh đẹp vẫn chưa nguôi giận. Hiện tại, MC Hoàng Linh cũng chưa hề có một động thái nào sau bài viết của chồng sắp cưới. Điều này khiến cư dân mang hoài nghi rằng chiến tranh lạnh của hai vợ chồng này vẫn âm thầm tiếp diễn vì cả hai vẫn chưa kết bạn lại cùng nhau trên facebook.

BTV Nguyễn Hoàng Linh chuyển tình trạng sang 'độc thân' trên facebook, Mạnh Hùng tiết lộ lý do thật sự khiến vợ không đồng ý cho đi công tác

Trong khi chồng của BTV Nguyễn Hoàng Linh lên tiếng xin lỗi thì nữ MC này vẫn quyết định thay đổi tình trạng 'đã kết hôn' sang 'độc thân' trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT