Chồng BTV Hoàng Linh phủ nhận chuyện chia tay và lý do thực sự... khiến nhiều người 'ngán ngẩm'

Hậu trường 15/11/2018 10:18

Vì không đồng tình với việc chồng phải đi công tác nước ngoài nên BTV Nguyễn Hoàng Linh đã tức giận hủy kết bạn facebook, quyết định bán xe mà Mạnh Hùng đã mua tặng cô.

Ngày hôm nay, cư dân mạng xôn xao khi BTV Nguyễn Hoàng Linh hủy kết bạn với chồng thứ hai là Nguyễn Mạnh Hùng. Không những thế, cô còn quyết định bán xế hộp mà chồng tặng cách đây ít tháng. Ngoài ra, Nguyễn Hoàng Linh còn chia sẻ đầy ẩn ý: "Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hoá ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... Thực sự quá tồi tệ! Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".

Chồng BTV Hoàng Linh phủ nhận chuyện chia tay và lý do thực sự... khiến nhiều người 'ngán ngẩm' - Ảnh 1

Nguyễn Hoàng Linh quyết định rao bán chiếc xe mà Mạnh Hùng mua tặng cô cách đây ít tháng. Ngoài ra, cô còn chia sẻ hàng loạt status ẩn ý khiến nhiều người nghĩ Hoàng Linh và chồng đã "đường ai nấy đi".

Nguyên nhân thật sự khiến BTV Nguyễn Hoàng Linh có những hành động đó là vì giận chồng. Mạnh Hùng cho biết anh có lịch đi công tác nước ngoài nhưng BTV Nguyễn Hoàng Linh không muốn chồng đi. Tuy nhiên, vì công việc, BTV Nguyễn Mạnh Hùng vẫn phải đi công tác khiến Nguyễn Hoàng Linh tức giận. Chồng của Nguyễn Hoàng Linh cũng phủ nhận chuyện cả hai đã quyết định chia tay. Mạnh Hùng cũng chia sẻ rằng tất cả những gì anh làm là vì "miếng cơm manh áo", bởi "cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng".

Chồng BTV Hoàng Linh phủ nhận chuyện chia tay và lý do thực sự... khiến nhiều người 'ngán ngẩm' - Ảnh 2

Chồng BTV Hoàng Linh phủ nhận chuyện chia tay và lý do thực sự... khiến nhiều người 'ngán ngẩm' - Ảnh 3

Lý do Nguyễn Hoàng Linh viết status đầy ẩn ý là vì chồng quyết định đi công tác nước ngoài dù cô không đồng ý. (Hình ảnh mới của Mạnh Hùng trên trang cá nhân). Anh cũng cho biết tất cả những gì mình đang làm là vì "miếng cơm manh áo".

Chồng BTV Hoàng Linh phủ nhận chuyện chia tay và lý do thực sự... khiến nhiều người 'ngán ngẩm' - Ảnh 4

Chồng Nguyễn Hoàng Linh phủ nhận chuyện chia tay. Trong khi đó, Nguyễn Hoàng Linh bức xúc vì "Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... thực sự quá tồi tệ".

Tuy nhiên, việc BTV Nguyễn Hoàng Linh thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc với chồng nhưng bỗng chốc nói đến việc "không ngại lần thứ hai.... thoát khỏi địa ngục" hôn nhân khiến dân mạng không đồng tình.

Có ý kiến chia sẻ trên facebook cá nhân của Nguyễn Hoàng Linh: "Tôi không biết bạn đang gặp chuyện gì, nhưng nói thật nhìn những bức hình hạnh phúc của bạn với gia đình nhỏ bạn thường xuyên đăng và ngày hôm nay bỗng nhìn thấy những status bạn chia sẻ về chuyện gì đó, tôi thấy vơi dần tình cảm dành cho bạn. Chỉ cách mấy ngày mà bạn dành những lời lẽ hoàn toàn ngược lại nhau, có nên không? Đành rằng bạn cần chia sẻ, nhưng có lẽ trên mạng xã hội này làm thế có nên không? Hay chỉ là cách vạch áo cho người xem lưng? Nói thật, tôi không bao giờ ủng hộ việc ai đó mang ai đó lên facebook để nói những điều không hay về người ta. Người bản lĩnh sẽ biết cách giải quyết vấn đề bằng cách kín đáo nhất vì thực ra chuyện của bạn đâu phải chuyện vui mà bê ra đây?"

"Chia sẻ cho em! Thực sự, ban đầu rất vui khi em chia sẻ hạnh phúc của mình, nhưng có gì vẫn lấn cấn vì niềm tin của em quá lớn trong khi cuộc sống vẫn còn dài. Hãy im lặng và cảm nhận nó, đừng bao giờ quá vội. Hạnh phúc vẫn còn, khi bình tâm đón nhận bằng linh cảm có khi đến lạnh lùng của mình. Chúc em sẽ vượt qua", "Hôm trước còn thấy yêu đương thắm thiết, hôm sau đã một màu đen xám xịt, tốt nhất là chỉ yêu thôi đừng cưới", một số dân mạng khác bình luận.

Chồng BTV Hoàng Linh phủ nhận chuyện chia tay và lý do thực sự... khiến nhiều người 'ngán ngẩm' - Ảnh 5

Chồng BTV Hoàng Linh phủ nhận chuyện chia tay và lý do thực sự... khiến nhiều người 'ngán ngẩm' - Ảnh 6

Nhiều cư dân mạng cho rằng Nguyễn Hoàng Linh nên bình tĩnh, suy nghĩ kỹ vấn đề và không nên bê chuyện xích mích với chồng lên mạng xã hội.

Chồng BTV Hoàng Linh phủ nhận chuyện chia tay và lý do thực sự... khiến nhiều người 'ngán ngẩm' - Ảnh 7
BTV Nguyễn Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào tháng 7/2018 nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Chồng BTV Hoàng Linh phủ nhận chuyện chia tay và lý do thực sự... khiến nhiều người 'ngán ngẩm' - Ảnh 8Chồng BTV Hoàng Linh phủ nhận chuyện chia tay và lý do thực sự... khiến nhiều người 'ngán ngẩm' - Ảnh 9

Chồng BTV Hoàng Linh phủ nhận chuyện chia tay và lý do thực sự... khiến nhiều người 'ngán ngẩm' - Ảnh 10

Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân.

BTV Nguyễn Hoàng Linh hủy kết bạn với hôn phu, chia sẻ đầy tâm trạng: 'Tôi, một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm'

Nguyễn Hoàng Linh đã chia sẻ status đầy tâm trạng khiến nhiều người lo lắng. Thậm chí, cô còn khuyên một người em "Yêu thôi, đừng cưới".

TIN MỚI NHẤT