BTV Nguyễn Hoàng Linh đi đăng ký kết hôn với bạn trai sau một thời gian dài sống chung?

Hậu trường 25/07/2018 07:03

Hình ảnh và lời chia sẻ mới đây của bạn trai BTV Nguyễn Hoàng Linh khiến cư dân mạng cho rằng cặp đôi đã đi đăng ký kết hôn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bạn trai BTV Nguyễn Hoàng Linh là Mạnh Hùng đã đăng tải hình ảnh chụp chung của hai người cùng lời chia sẻ: "Nhân dịp Hà Nội kỷ niệm 10 năm điều chỉnh lộ giới, Trần Mạnh Hùng và Nguyễn Hoàng Linh điều chỉnh mối quan hệ".

BTV Nguyễn Hoàng Linh đi đăng ký kết hôn với bạn trai sau một thời gian dài sống chung? - Ảnh 1

BTV Nguyễn Hoàng Linh và bạn trai đã cầm giấy tờ đi điều chỉnh mối quan hệ.

  Ở dưới phần bình luận, hàng loạt cư dân mạng nghĩ rằng BTV Nguyễn Hoàng Linh và bạn trai đã cùng nhau đi đăng ký kết hôn. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

BTV Nguyễn Hoàng Linh đi đăng ký kết hôn với bạn trai sau một thời gian dài sống chung? - Ảnh 2

Nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

 Được biết, sau một thời gian ly hôn với chồng cũ, BTV Nguyễn Hoàng Linh đã hẹn hò với quay phim Mạnh Hùng. Cả hai đã về sống chung được một thời gian khá dài. Gia đình của BTV Nguyễn Hoàng Linh đối xử với bạn trai cô như con rể. Cặp đôi cũng đã chụp ảnh cưới ở Hàn Quốc.

BTV Nguyễn Hoàng Linh đi đăng ký kết hôn với bạn trai sau một thời gian dài sống chung? - Ảnh 3BTV Nguyễn Hoàng Linh đi đăng ký kết hôn với bạn trai sau một thời gian dài sống chung? - Ảnh 4BTV Nguyễn Hoàng Linh đi đăng ký kết hôn với bạn trai sau một thời gian dài sống chung? - Ảnh 5BTV Nguyễn Hoàng Linh đi đăng ký kết hôn với bạn trai sau một thời gian dài sống chung? - Ảnh 6BTV Nguyễn Hoàng Linh đi đăng ký kết hôn với bạn trai sau một thời gian dài sống chung? - Ảnh 7

BTV Nguyễn Hoàng Linh đi đăng ký kết hôn với bạn trai sau một thời gian dài sống chung? - Ảnh 8

Cuộc sống hiện tại của Nguyễn Hoàng Linh và chồng sắp cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình MC Hoàng Linh: 10 năm trước còn đi dự đám cưới của nhau

Sau nhiều thăng trầm cuộc sống, BTV Hoàng Linh "Chúng tôi là chiến sĩ" cũng đã tìm được bến đỗ của đời mình. Đó là người đàn ông mà cô cho là "tử tế nhất", "đàn ông nhất", "yêu thương mình nhất".

TIN MỚI NHẤT