MC Hoàng Linh cùng gia đình tổ chức sinh nhật ấm áp cho bạn trai

Hậu trường 13/11/2018 12:49

'Nhà chẳng có gì ngoài tình cảm. Nói chung Linh phấn đấu đến năm 4 chục cũng có được cái sinh nhật 'oách xà lách' như anh. Yêu anh cực kỳ. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em' - MC Hoàng Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Nguyễn Hoàng Linh và Trung Nghĩa từng là cặp đôi đẹp của nhà Đài. Trong thời gian chung sống, cặp đôi có hai cậu con trai kháu khỉnh. Cậu anh được đặt tên là Minh Tuệ tên gọi ở nhà là Gato (Bánh), cậu em là Minh Trí, tên ở nhà là BonBon (Kẹo). Nhưng cuối cùng Hoàng Linh và Trung Nghĩa cũng “đường ai nấy đi” trong im lặng.

Trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ nhưng đến hiện tại MC “Chúng tôi là chiến sĩ” đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Trần Mạnh Hùng. Anh thường dành cho Hoàng Linh những hành động lãng mạn, giúp người yêu lau dọn nhà cửa… Đáp lại, Hoàng Linh cũng dành những lời “có cánh” cho bạn trai. Cặp đôi thường chia sẻ những hình ảnh lãng mạn trên trang cá nhân.

MC Hoàng Linh cùng gia đình tổ chức sinh nhật ấm áp cho bạn trai - Ảnh 1MC Hoàng Linh cùng gia đình tổ chức sinh nhật ấm áp cho bạn trai - Ảnh 2

MC Hoàng Linh cùng gia đình tổ chức sinh nhật ấm áp cho bạn trai - Ảnh 3

MC Hoàng Linh cùng gia đình tổ chức sinh nhật ấm áp cho bạn trai

Mới đây nữ MC của đài truyền hình VTV đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật ấm áp bên bạn trai. Tiệc sinh nhật có sự góp mặt của cả gia đình hai bên. Có thể nói, dù Hoàng Linh và Trần Mạnh Hùng chưa có một đám cưới chính thức nhưng tình yêu của họ luôn nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của gia đình và mọi người.

MC Hoàng Linh cùng gia đình tổ chức sinh nhật ấm áp cho bạn trai - Ảnh 4

Sinh nhật bạn trai Hoàng Linh có sự góp mặt của gia đình hai bên

MC Hoàng Linh cùng gia đình tổ chức sinh nhật ấm áp cho bạn trai - Ảnh 5MC Hoàng Linh cùng gia đình tổ chức sinh nhật ấm áp cho bạn trai - Ảnh 6

MC Hoàng Linh cùng gia đình tổ chức sinh nhật ấm áp cho bạn trai - Ảnh 7
MC Hoàng Linh và bạn trai thường xuyên thể hiện tình cảm mọi lúc, mọi nơi
MC Hoàng Linh cùng gia đình tổ chức sinh nhật ấm áp cho bạn trai - Ảnh 8

Dù chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng cặp đôi đã dọn về ở chung nhà một vài năm nay

BTV Nguyễn Hoàng Linh đi đăng ký kết hôn với bạn trai sau một thời gian dài sống chung?

Hình ảnh và lời chia sẻ mới đây của bạn trai BTV Nguyễn Hoàng Linh khiến cư dân mạng cho rằng cặp đôi đã đi đăng ký kết hôn.

TIN MỚI NHẤT