'MC giàu nhất VTV' Đức Bảo hào hứng chờ đợi ngày đón con đầu lòng sau 6 năm kết hôn

Hậu trường 03/04/2024 08:54

'Nếu biết trước có ngày hôm nay, có lẽ tôi đã... không chần chừ mà lập gia đình sớm hơn' - MC Đức Bảo bày tỏ.

MC Đức Bảo và vợ là cặp đôi nổi tiếng trong lĩnh vực truyền hình. Mới đây, trên trang cá nhân, nam MC xả kho loạt ảnh ngọt ngào bên vợ kèm bài viết kỉ niệm 8 năm bên nhau và 6 năm nên nghĩa vợ chồng.  

Nam MC tâm sự: "02/04/2018 - 02/04/2024! Kỷ niệm 8 năm bên nhau, 6 năm trong vai người chồng - người vợ. Nếu biết trước có ngày hôm nay, có lẽ tôi đã... không chần chừ mà lập gia đình sớm hơn".

'MC giàu nhất VTV' Đức Bảo hào hứng chờ đợi ngày đón con đầu lòng sau 6 năm kết hôn - Ảnh 1
Mới đây, trên trang cá nhân, nam MC xả kho loạt ảnh ngọt ngào bên vợ kèm bài viết kỉ niệm 8 năm bên nhau và 6 năm nên nghĩa vợ chồng

Anh cho biết bà xã Đức Bảo là người tâm lý, thông cảm cho đặc thù công việc bận rộn của chồng giúp anh yên tâm cho công việc. Nam MC bày tỏ: "Kỷ niệm nay nay cũng na ná như những năm trước, chúng tôi lại bận rộn với 1 vài việc gì đó, thậm chí còn không có nhiều thời gian ở bên nhau. 

Sáng nay tôi dậy từ 5:30 để đi làm, còn giờ thì đang viết những dòng này khi vừa đáp xuống TP.HCM để kịp cho công việc ngày mai. Cái guồng quay trong nhiều năm này, chắc chỉ 1 người chịu nổi, không những thế còn cả thông cảm và động viên. Là vợ tôi đó, mọi người ạ!".

'MC giàu nhất VTV' Đức Bảo hào hứng chờ đợi ngày đón con đầu lòng sau 6 năm kết hôn - Ảnh 2
Anh cho biết bà xã Đức Bảo là người tâm lý, thông cảm cho đặc thù công việc bận rộn của chồng giúp anh yên tâm cho công việc

Đáng chú ý qua loạt ảnh có thể thấy, bà xã Đức Bảo đang mang bầu khá lớn. Chuẩn bị lên chức bố mẹ lần đầu, vợ chồng MC Đức Bảo không giấu nổi sự bỡ ngỡ, lo lắng nhưng cũng vô cùng háo hức đón chờ ngày thiên thần nhỏ chào đời.

Bên dưới bình luận, bà xã MC Đức Bảo khiến dân tình hết lời khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ cận kề ngày lâm bồn. Những đường nét gương mặt của mẹ bầu vẫn thanh tú, thon gọn, da dẻ mịn màng.

'MC giàu nhất VTV' Đức Bảo hào hứng chờ đợi ngày đón con đầu lòng sau 6 năm kết hôn - Ảnh 3
Chuẩn bị lên chức bố mẹ lần đầu, vợ chồng MC Đức Bảo không giấu nổi sự bỡ ngỡ, lo lắng nhưng cũng vô cùng háo hức đón chờ ngày thiên thần nhỏ chào đời

MC Đức Bảo là một trong những MC - biên tập viên quen mặt với khán giả truyền hình, có khả năng dẫn song ngữ lưu loát. Anh gắn bó với Đài truyền hình Việt Nam, cầm trịch nhiều chương trình như "Café sáng với VTV3", "Chúng tôi là chiến sĩ", "Bài hát Việt", "VTV kết nối", "Chiếc nón kỳ diệu", "Bữa trưa vui vẻ", "Cuộc sống tươi đẹp"…

Đức Bảo được đồng nghiệp trêu vui "là MC giàu nhất VTV". Thu nhập hiện tại của MC 8X chủ yếu đến từ lương, từ thù lao dẫn chương trình, từ việc sáng tạo nội dung và làm người có tầm ảnh hưởng. Anh cảm thấy may mắn vì bản thân có hơn một nguồn thu nhập.

'MC giàu nhất VTV' Đức Bảo hào hứng chờ đợi ngày đón con đầu lòng sau 6 năm kết hôn - Ảnh 4
Đức Bảo được đồng nghiệp trêu vui "là MC giàu nhất VTV". Thu nhập hiện tại của MC 8X chủ yếu đến từ lương, từ thù lao dẫn chương trình, từ việc sáng tạo nội dung và làm người có tầm ảnh hưởng

Vợ của Đức Bảo là BTV Phương Thảo - MC của Truyền hình Quốc hội Việt Nam chuyên về mảng thời sự, chính luận. Cặp đôi kết hôn năm 2018 và chuẩn bị đón con đầu lòng. Nam MC chia sẻ, vợ chồng anh nói chuyện với nhau mỗi ngày, đi vắng thì nhắn tin, gọi điện.

Vừa qua, MC Đức Bảo gây không ít tranh cãi sau khi chia sẻ phát ngôn trong một chương trình rằng "sinh con ra để kế thừa sự vất vả, nghèo khó của bạn. Vậy không sinh con cũng chính là một loại lương thiện".

'MC giàu nhất VTV' Đức Bảo hào hứng chờ đợi ngày đón con đầu lòng sau 6 năm kết hôn - Ảnh 5
MC Đức Bảo gây không ít tranh cãi sau khi chia sẻ phát ngôn trong một chương trình rằng "sinh con ra để kế thừa sự vất vả, nghèo khó của bạn. Vậy không sinh con cũng chính là một loại lương thiện"

 

Ngay sau đó, nam MC đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh. Đầu tiên, Đức Bảo khẳng định: "Câu nói trên không phải là phát ngôn của cá nhân mình. Tuy nhiên, dẫn tới hiểu lầm này, lại xuất phát từ việc bên cạnh trang cá nhân, mình còn có một trang khác do ê kíp quản lý, chủ yếu đăng các nội dung hài hước, đôi khi lồng 1 chút triết lý với mục đích đơn thuần là chia sẻ. Vậy nên, chia sẻ trên cũng là 1 phần trong số đó, về 1 quan điểm tuy không phổ biến, nhưng đáng để suy ngẫm về lựa chọn sinh con có trách nhiệm".

'MC giàu nhất VTV' Đức Bảo hào hứng chờ đợi ngày đón con đầu lòng sau 6 năm kết hôn - Ảnh 6
Theo MC Đức Bảo, anh nghĩ đó như một lời nhắc về trách nhiệm của người làm cha làm mẹ, hãy mang con đến thế giới này khi đã suy nghĩ thấu đáo và có sự chuẩn bị tốt nhất trong khả năng có thể

Theo MC Đức Bảo, anh nghĩ đó như một lời nhắc về trách nhiệm của người làm cha làm mẹ, hãy mang con đến thế giới này khi đã suy nghĩ thấu đáo và có sự chuẩn bị tốt nhất trong khả năng có thể.

Chắc chắn không ai muốn chứng kiến thêm những mảnh đời bị bỏ rơi, những em nhỏ thay vì được học tập, vui chơi lại bị ép lao động nặng nhọc trong những điều kiện tồi tàn nhất. Điều anh ít ngờ tới nhất, là nội dung nhận được sự quan tâm, bàn luận rất lớn. Nhưng cũng rất tiếc là câu trích dẫn mà anh chia sẻ lại mang đến những hiểu lầm không đáng có, tạo ra cảm xúc tiêu cực cho một số người. MC Đức Bảo thành tâm gửi lời xin lỗi tới mọi người vì những hiểu lầm, trải nghiệm không đáng có.

Vụ MC Đức Bảo phát ngôn "không sinh con cũng là một loại lương thiện": Người mẹ nghèo nhói đau, thấy tội lỗi khi nghe mỉa "nghèo mà sinh con"

Câu nói "nếu đứa con sinh ra là để kế thừa sự vất vả, nghèo khó của bạn thì không sinh con cũng là một loại lương thiện" gắn với hình ảnh MC Đức Bảo trên mạng khiến nhiều người bận lòng suy nghĩ.

TIN MỚI NHẤT