MC Cát Tường: "Ba anh ấy trước khi chết bắt quỳ trước bàn thờ tổ tiên thề cắt đứt với tôi"

Hậu trường 26/06/2020 19:00

MC Cát Tường tự nhận mình phải chịu quả báo nhãn tiền vì phản bội người yêu cũ, nên bị người yêu mới phản bội lại một cách đau đớn.

Mới đây, tại phần tiếp theo của chương trình 1001 câu chuyện thật, MC Cát Tường đã lần đầu tiết lộ chuyện mình phản bội người yêu đi lấy chồng rồi gặp quả báo, bị người yêu mới phản bội lại.

Hậu quả nhãn tiền xảy đến ngay với tôi sau khi phản bội người yêu

Như tôi đã nói, tôi từng phản bội một người đàn ông Việt kiều. Chúng tôi yêu nhau, khi đi nước ngoài, anh ấy trao lại cho tôi sợi dây chuyền kỷ vật mẹ anh ấy tặng rồi hẹn 14 tháng sau quay lại.

MC Cát Tường: 'Ba anh ấy trước khi chết bắt quỳ trước bàn thờ tổ tiên thề cắt đứt với tôi' - Ảnh 1

Anh ấy vừa đi được hai tháng thì tôi quen người mới rồi kết hôn, sinh con. Khi anh ấy về, tôi đã có con được hai tháng. Khi anh ấy về Việt Nam sau 14 tháng rồi gọi điện cho tôi, tôi có thú nhận điều này. Anh ấy nghe xong quá buồn nên không liên lạc với tôi nữa.

Hậu quả nhãn tiền xảy đến ngay với tôi sau khi phản bội người yêu. Sau đó, tôi li hôn chồng cũ và quen một anh chàng ở Biên Hòa. Anh này vốn không phải gu của tôi. Tôi thích trai đẹp, trắng trẻo kiểu Hàn Quốc còn anh này lại là công chức nhà nước cần mẫn, từ tốn, chững chạc.

Nhưng đúng là đẹp trai không bằng chai mặt. Tôi đánh giá anh này là người tốt với tôi nhất.

Anh ấy lo cho tôi tương đối đầy đủ về cuộc sống. Ngày đó tôi mở một tiệm thẩm mỹ, anh ấy tới chơi thấy nóng quá liền lắp luôn cho tôi một cái máy lạnh. Thấy tôi giặt tay cực quá anh ấy mua cho tôi chiếc máy giặt.

Thấy tivi nhà tôi nhỏ quá anh ấy đổi cho tôi chiếc tivi to, coi cho đỡ hư mắt. Tiền anh ấy làm ra bao nhiêu đều đưa tôi cầm.

Không những vậy, cứ chiều chiều anh ấy lại đi đón con rồi chơi với con giúp tôi. Anh ấy còn viết thơ tặng tôi rồi đánh máy các kiểu. Đến giờ tôi vẫn còn giữ. Cứ như vậy, qua một năm theo đuổi, mưa dầm thấm lâu, tôi đã bị anh ấy chinh phục.

MC Cát Tường: 'Ba anh ấy trước khi chết bắt quỳ trước bàn thờ tổ tiên thề cắt đứt với tôi' - Ảnh 2

Nhưng đến lúc tính chuyện lâu dài, ba mẹ anh ấy không đồng ý tôi vì họ là người làm lớn trong nhà nước. Tuy nhiên, anh ấy vẫn động viên tôi đừng lo lắng và khẳng định dù gia đình không đồng ý thì vẫn đến với tôi.

Tôi cứ nghĩ dù ba mẹ anh ấy không thích mình nhưng nếu mình cố đến chơi, thăm hỏi thường xuyên thì sẽ thay đổi được họ. Nhưng ai ngờ đâu tai họa ập đến, ba anh ấy bị ung thư giai đoạn cuối, không qua khỏi.

Thời gian đó tôi chuyển sang cửa tiệm mới. Anh ấy vẫn đến giúp đỡ tôi nhưng cứ trầm tư, buồn bã. Sau khi dọn dẹp xong, anh ấy bảo tôi đưa lại chỗ tiền anh ấy gửi tôi rồi lấy một phần, để lại một phần cho tôi.

Kể từ hôm đó, anh ấy không xuất hiện ở nhà tôi nữa. Thậm chí, anh ấy về rồi cắt đứt liên lạc, không gọi cho tôi thêm lần nào.

Mất đi một nơi nương tựa, tôi khủng hoảng thực sự, đêm nào cũng khóc. Tôi gọi điện anh ấy vẫn bắt máy nhưng không nói gì. Tôi chửi, rồi khóc lóc, năn nỉ các kiểu suốt cả tiếng đồng hồ, anh ấy vẫn nghe nhưng không đáp lại. Tâm lý anh này rất kỳ quặc, đến giờ tôi vẫn thấy khó hiểu.

MC Cát Tường: 'Ba anh ấy trước khi chết bắt quỳ trước bàn thờ tổ tiên thề cắt đứt với tôi' - Ảnh 3

Đến khi tôi mệt quá không nói được nữa thì anh ấy mới bảo: "Anh xin lỗi em!".

Nhưng đó chưa là gì. Đỉnh điểm của sự đau đớn là bỗng một ngày tôi đi ngoài đường thấy anh ấy chạy xe chở một cô gái khác. Nhìn thấy cảnh đó, tôi run lẩy bẩy nhưng vẫn cố chạy tới qua xe anh ấy bấm còi để cho anh ấy biết tôi đã nhìn thấy.

Sau đó, tôi còn chạy tới trước cửa nhà anh ấy để đứng đợi. Anh ấy thấy thế nên cũng tới gặp tôi. Đứng trước cửa nhà anh ấy, tôi khóc như mưa, rồi trách móc, năn nỉ các kiểu, nhưng anh ấy vẫn chỉ gục đầu không nói gì, y chang lúc gọi điện thoại.

Đến cuối cùng, anh ấy chỉ nói: "Anh xin lỗi em! Anh không thể làm khác được. Nếu em không muốn nhìn mặt anh, anh có thể bỏ xứ để đi nơi khác".

Trước câu nói đó, tôi đau lòng lắm, nhưng vẫn quyết tâm đáp lại: "Anh không cần đi đâu. Để em đi!".

Đây là sự phản bội mà tôi không chấp nhận được

Lòng tự trọng của tôi rất cao và đôi lúc nó bóp chết nhiều cơ hội của tôi. Nhưng tôi nghĩ, nhờ có lòng tự trọng này mà tôi mới được như ngày hôm nay.

Đó là lần gặp cuối cùng của tôi với anh chàng đó. Sau đó, tôi lên lại Sài Gòn rồi quay trở lại với nghề diễn. Sau này tôi có đi tìm hiểu thì biết được ba anh ấy trước khi chết đã bắt anh ấy phải quỳ trước bàn thờ tổ tiên cắt đứt quan hệ với tôi và chỉ định phải cưới cô gái kia trước khi ông ấy chết.

Một thời gian sau, tôi gặp lại một người bạn của anh ấy trên Facebook. Người đó cho tôi số điện thoại của anh ấy và bảo rằng anh ấy đã li hôn. Tôi thấy thế cũng nhắn tin hỏi thăm nhưng không tiết lộ mình là ai.

Tôi và anh ấy cứ nhắn tin đong đưa qua lại như thế. Đến khi tôi tiết lộ vài sự kiện cho anh ấy biết tôi là Cát Tường thì anh ấy chặn số tôi luôn. Tôi tức lắm vì đến tận 10 năm qua đi anh ấy vẫn không giải thích bất cứ điều gì cho tôi. Đây là sự phản bội mà tôi không chấp nhận được.

Trường Giang tiết lộ lí do mang mãi 1 đôi giày vì vợ, còn nhân tiện nhắc khéo Trấn Thành

Thì ra Trường Giang mang mãi 1 đôi giày khi đi ghi hình là có lí do hết đấy nhé.

TIN MỚI NHẤT