Lý Phương Châu đăng ẩn ý, chuyện yêu Hiền Sến trục trặc?

Hậu trường 12/06/2018 13:05

Sau những ồn ào, mối quan hệ giữa những người trong cuộc vẫn chưa thể được cải thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ của Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu bất ngờ có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý khiến cư dân mạng không thể không quan tâm, bàn tán.

Cô đăng tải: "Khi một người bạn tưởng như rất tốt với bạn mà bỗng dưng họ đổi thay, cũng đừng quá bất ngờ. Khi mà một người bạn tưởng như mãi mãi không bao giờ rời xa bạn mà đột ngột quay lưng, đừng thất vọng.

Lý Phương Châu đăng ẩn ý, chuyện yêu Hiền Sến trục trặc? - Ảnh 1

Tất cả chỉ là do bạn quá tin tưởng vào tình yêu của họ, và quá coi trọng vị trí bản thân trong lòng đối phương.

Đừng oán hận khi một người đổi thay, hãy cảm ơn vì họ đã rời đi, vì mỗi một người bước qua bạn, sẽ khiến bạn thêm mạnh mẽ...rồi có một ngày, bạn sẽ tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời".

Đáng chú ý hơn là ở cuối dòng trạng thái, cô để hatag là "love" khiến nhiều người đồn đoán liệu những dòng trên có phải liên quan tới chuyện tình cảm của cô hay không. Và nếu là thật thì cô đang nói tới Lâm Vinh Hải hay là chuyện tình yêu hiện tại của mình. Liệu chuyện của Lý Phương Châu và Hiền Sến có vấn đề?

Hiện tại, Lý Phương Châu đang có chuyện tình cảm với Hiền Sến - bạn thân cũ của Lâm Vinh Hải. Hai người đã công khai mối quan hệ của mình với công chúng thay gì úp mở và kín đáo như trước.

Lý Phương Châu đăng ẩn ý, chuyện yêu Hiền Sến trục trặc? - Ảnh 2

Còn nhớ, thời điểm đầu khi Lâm Vinh Hải và Linh Chi công khai tình cảm, Lý Phương Châu từng nhận không ít sự cảm thông khi được cho là người bị hại trong chuyện tình yêu, dù bên nhau gần chục năm để rồi vẫn không thể có được hạnh phúc lâu dài.

Tuy nhiên, tình cảm của công chúng dành cho vợ cũ Lâm Vinh Hải bất ngờ thay đổi. Cuối năm 2017, Lý Phương Châu bất ngờ bị tố hẹn hò với bạn thân của chồng trước khi Lâm Vinh Hải yêu Linh Chi. Lý Phương Châu phủ nhận nhưng những ý kiến trái chiều từ dư luận càng khiến mọi chuyện khó biết đúng sai thế nào.

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, khi Linh Chi đăng tải ảnh chụp cùng con gái bạn trai, một khán giả đã khen Lý Phương Châu rằng: "Em thấy chị Châu để bé Kỳ Kỳ đi chơi với chị thế này thì chị Châu là người phụ nữ quá tuyệt vời". Linh Chi đã không ngần ngại đáp lại: "Không có em, không hề em nhé. Cao thượng được vậy thì nó đã khác, không như bây giờ rồi em".

Linh Chi còn tố Lý Phương đã ngoại tình với người yêu hiện tại trước khi Lâm Vinh Hải quen cô: "Không thẳng thắn, chị công khai chuyện với anh Hải làm gì em, chị không công khai ai biết cô ta là ai. Chị không lén lút như cô ta và bạn trai cô ta...".

Sau những ồn ào, mối quan hệ giữa những người trong cuộc vẫn chưa thể được cải thiện.

Đồng nghiệp lên tiếng tố bị gạ tình, Lý Phương Châu công khai ủng hộ

Lý Phương Châu cho rằng phụ nữ khi bị gạ tình, quấy rối không nên im lặng vì đây là hành động tiếp tay cho hung thủ tìm nạn nhân tiếp theo.

TIN MỚI NHẤT