Lý Nhã Kỳ nói gì khi nhan sắc bị đánh giá là khác lạ so với trước?

Hậu trường 10/04/2018 06:27

Ngoài sử dụng phần mềm chỉnh ảnh trên điện thoại thì việc giảm 6 kg cũng khiến cho gương mặt của Lý Nhã Kỳ trông hơi khác so với trước.

Những hình ảnh Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân khiến fan ngỡ ngàng. Vẫn là một người đẹp sở hữu nước da trắng sáng, tươi trẻ bất chấp tuổi tác nhưng người hâm mộ vẫn có cảm giác nhan sắc cô đã đôi chút khác lạ. Gương mặt Lý Nhã Kỳ thon gọn bất thường, đôi mắt to tròn hơn, phần mí mắt trông như đang bị sưng.

Lý Nhã Kỳ nói gì khi nhan sắc bị đánh giá là khác lạ so với trước? - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ nói gì khi nhan sắc bị đánh giá là khác lạ so với trước

Khi nhận được nhiều bình phẩm về nhan sắc khác lạ, Lý Nhã Kỳ phân trần: “Tất cả bạn bè ngoài đời thường đều biết “nhan sắc” Lý Nhã Kỳ hầu như không thay đổi. Nhưng đôi khi trên báo chí, những bức hình khác góc độ chụp sẽ cho thấy những hình ảnh khác nhau, đây là điều hết sức bình thường.

Vả lại, tôi thích nghịch những phần mềm chụp hình trên điện thoại rồi đưa lên Facebook. Qua những phần mềm chụp hình như vậy, gương mặt bạn có nhiều nét rất dễ thương. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, đây cũng là cách tôi thường hay “tự sướng”, có thể vì vậy dễ dẫn đến sự hiểu lầm của nhiều người về “nhan sắc” của tôi chăng?

Nếu bạn thường chơi đùa với những phần mềm tự sướng trên điện thoại, có những phần mềm biến nhân vật “xấu đi” hay sẽ tạo nên những icon dáng vẻ nghịch ngợm. Không hiểu tại sao, đôi lúc làm mình xấu đi bởi phần mềm thì tôi lại cảm thấy sự căng thẳng được giải tỏa ít nhiều, có lẽ do tôi được ngồi cười chung với hình mình vừa chụp”.

Lý Nhã Kỳ nói gì khi nhan sắc bị đánh giá là khác lạ so với trước? - Ảnh 2Lý Nhã Kỳ nói gì khi nhan sắc bị đánh giá là khác lạ so với trước? - Ảnh 3Lý Nhã Kỳ nói gì khi nhan sắc bị đánh giá là khác lạ so với trước? - Ảnh 4

Lý Nhã Kỳ nói gì khi nhan sắc bị đánh giá là khác lạ so với trước? - Ảnh 5
Nhìn ảnh tự chụp của Lý Nhã Kỳ nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì gương mặt khác lạ

 

Lý Nhã Kỳ nói gì khi nhan sắc bị đánh giá là khác lạ so với trước? - Ảnh 6Lý Nhã Kỳ nói gì khi nhan sắc bị đánh giá là khác lạ so với trước? - Ảnh 7Lý Nhã Kỳ nói gì khi nhan sắc bị đánh giá là khác lạ so với trước? - Ảnh 8Lý Nhã Kỳ nói gì khi nhan sắc bị đánh giá là khác lạ so với trước? - Ảnh 9Lý Nhã Kỳ nói gì khi nhan sắc bị đánh giá là khác lạ so với trước? - Ảnh 10

Lý Nhã Kỳ nói gì khi nhan sắc bị đánh giá là khác lạ so với trước? - Ảnh 11
Loạt ảnh xinh đẹp trên thảm đỏ, sự kiện của Lý Nhã Kỳ trước đó từng khiến nhiều người mê mẩn

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn cho biết: “Tôi không quan tâm đến suy nghĩ của mọi người về nhan sắc của tôi. Như tôi thường nói, những điều Lý Nhã Kỳ làm mới quan trọng và sẽ chứng minh cho tất cả”. Hơn nữa, Lý Nhã Kỳ vừa giảm từ 53 xuống gần 47kg nên gương mặt cô có phần nhỏ nhắn hơn trước.

Dân mạng hoảng hồn khi thấy mặt Lý Nhã Kỳ bị biến dạng tới mức này

Trong những bức ảnh được chia sẻ thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ thường xuyên khiến cư dân mạng hoảng hồn với gương mặt khác lạ.

TIN MỚI NHẤT