Lý do gì khiến Trương Quỳnh Anh phải chuyển nhà sau khi biết tin Tim có tình mới?

Hậu trường 02/09/2019 05:48

Trương Quỳnh Anh khẳng định chuyện tình dài 9 năm giữa cô và Tim chính thức kết thúc và chỉ muốn nắm chặt tay con trai tận hưởng cuộc sống vui vẻ, bình an.

Giữa năm 2018, Tim – Trương Quỳnh Anh xác nhận với công chúng về việc đã ly hôn. Tuy không còn là vợ chồng về pháp lý nhưng cả hai vẫn ở chung một nhà để thuận tiện chăm sóc cho bé Sushi – con chung của cả hai. Họ thường bí mật đi du lịch cùng nhau.

Lý do gì khiến Trương Quỳnh Anh phải chuyển nhà sau khi biết tin Tim có tình mới? - Ảnh 1

Sau một năm ly hôn, Tim vướng phải tin đồn hẹn hò với VJ Đàm Phương Linh. Nguyên nhân tin đồn xuất hiện là do bức ảnh được cho là Tim – Đàm Phương Linh cùng nhau đi xem phim lúc tối muộn. Dù chỉ chụp từ phía sau và không có bất kỳ cử chỉ thân mật nhưng nhiều người vẫn đoán rằng Đàm Phương Linh chính là tình mới của giọng ca “Một vòng trái đất”. Trong khi Đàm Phương Linh luôn im lặng trước những lời đồn thổi, Tim thường đăng tải những status ngầm xác nhận anh vẫn lẻ bóng.  

Giữa tin đồn hẹn hò của chồng cũ, mới đây, Trương Quỳnh Anh cho rằng cô đã quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với Tim dù cả hai đã ly hôn. Điều này vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của anh và cô. Sau khi biết Tim hẹn hò với tình mới, Trương Quỳnh Anh quyết định chuyển ra ở riêng.

Lý do gì khiến Trương Quỳnh Anh phải chuyển nhà sau khi biết tin Tim có tình mới? - Ảnh 2

Trương Quỳnh Anh tự nhận thấy quyết định trên của mình là đúng. Nếu là bạn gái mới của Tim, biết tin bạn trai ở chung nhà với vợ cũ, cô không tránh khỏi cảm giác khó chịu. Giọng ca “Đơn côi” khẳng định mối quan hệ giữa cô và Tim vẫn bình thường. Với anh, cô không còn cảm xúc. Có một điều không thay đổi là Trương Quỳnh Anh – Tim là bố mẹ của Sushi.

Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh viết: “Nhận ra bao lần im lặng cho qua vẫn không phải là con đường dẫn đến sự bình yên. Chỉ là một lần duy nhất và nghiêm túc cho những thắc mắc của mọi người về câu chuyện dài 9 năm nay sẽ chính thức kết thúc. Cuối cùng, vẫn chỉ mong có thể nắm chặt đôi bàn tay con đi hết những ngày tháng vui vẻ, bình an”.

Lý do gì khiến Trương Quỳnh Anh phải chuyển nhà sau khi biết tin Tim có tình mới? - Ảnh 3

Phản ứng lạ của Trương Quỳnh Anh khi Tim vướng tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh

Dù không nêu rõ nhưng dòng trạng thái của Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ chồng cũ.

TIN MỚI NHẤT