Luôn được chồng cưng chiều, bà xã Tuấn Hưng vẫn thầm 'ghen' với hạnh phúc của Thủy Tiên

Hậu trường 22/03/2018 16:02

Dù có cuộc sống hôn nhân vô cùng ngọt ngào nhưng Hương Baby vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu mà Công Vinh dành cho Thủy Tiên.

Vợ chồng Tuấn Hưng được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong làng giải trí. Trong khi Hương Baby được ngưỡng mộ vì xinh đẹp, giỏi kiếm tiền thì nam ca sĩ Nắm lấy tay anh cũng luôn thể hiện là người chồng, người cha đầy trách nhiệm.

Luôn được chồng cưng chiều, bà xã Tuấn Hưng vẫn thầm 'ghen' với hạnh phúc của Thủy Tiên - Ảnh 1
Vợ chồng Tuấn Hưng trong tiệc thôi nôi con gái cách đây không lâu - Ảnh: FBNV

Tuy vài lần dính scandal thân thiết với fan nhưng có thể nói, Tuấn Hưng là mẫu đàn ông chung tình số 1 trong showbiz. Sau bao nhiêu sóng gió, nam ca sĩ vẫn dành tặng vợ sự quan tâm ngọt ngào dù ở bất cứ đâu. Anh không ngại làm việc nhà, hỗ trợ vợ chăm con và dành mọi thời gian rảnh rỗi cho gia đình. 

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng thường xuyên nói những lời yêu thương gửi đến Hương Baby và hứa sẽ không bao giờ rung động trước người con gái khác.

Luôn được chồng cưng chiều, bà xã Tuấn Hưng vẫn thầm 'ghen' với hạnh phúc của Thủy Tiên - Ảnh 2
Những lời chia sẻ ngọt ngào đến 'rụng tim' của Tuấn Hưng dành cho vợ - Ảnh: FBNV

Hạnh phúc là vậy nhưng dường như bà xã Tuấn Hưng vẫn muốn chồng mình tâm lý nhiều hơn nữa. Mới đây, người đẹp bất ngờ chia sẻ bức thư Công Vinh viết tặng vợ nhân ngày lễ Valentine cách đây 1 tháng. Tuy không bàn luận gì nhưng ai cũng hiểu Hương Baby rất ngưỡng mộ hạnh phúc của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sau nhiều năm kết hôn. 

Luôn được chồng cưng chiều, bà xã Tuấn Hưng vẫn thầm 'ghen' với hạnh phúc của Thủy Tiên - Ảnh 3
Hương Baby dường như rất ngưỡng mộ hạnh phúc của vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên - Ảnh: FBNV

Cởi bỏ hình ảnh lịch lãm, Tuấn Hưng biến thành chú hề trong tiệc sinh nhật con gái

Trong buổi tiệc sinh nhật hoành tráng mừng con gái tròn 1 tuổi, Tuấn Hưng khiến mọi người bất ngờ khi hóa trang thành chú hề ngộ nghĩnh, đáng yêu.

TIN MỚI NHẤT