Lộ ảnh lễ cưới Công Phượng ở Nghệ An: Mượn sân bóng làm nơi đặt tiệc

Hậu trường 01/12/2020 21:48

Dù không tiết lộ về lễ cưới nhưng những thông tin, hình ảnh của lễ cưới Công Phượng luôn chú được chú ý và không ít lần khiến nhiều người "choáng" ngợp.

Sau TP.HCM và Phú Quốc, Công Phượng - Viên Minh sẽ tiếp tục tổ chức hôn lễ tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An vào ngày 3/12 sắp tới. Mới đây, tấm thiệp cưới của cặp đôi quyền lực Công Phượng và Viên Minh đã lộ diện.

Lộ ảnh lễ cưới Công Phượng ở Nghệ An: Mượn sân bóng làm nơi đặt tiệc - Ảnh 1

Lễ cưới của Công Phượng ở TP. Hồ Chí Minh 

Không lựa chọn phong cách cầu kỳ như nhiều cặp đôi khác, thiệp cưới của cả hai được thiết kế theo tông màu trắng chủ đạo với phần trang trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Theo đó, đám cưới sẽ mang đậm phong các dân dã, được tổ chức vào lúc 10h30p ngày 3/12 tại sân bóng xóm 4.

Lộ ảnh lễ cưới Công Phượng ở Nghệ An: Mượn sân bóng làm nơi đặt tiệc - Ảnh 2

Lễ cưới diễn ra ở Phú Quốc

Lộ ảnh lễ cưới Công Phượng ở Nghệ An: Mượn sân bóng làm nơi đặt tiệc - Ảnh 3

Dù không tiết lộ về lễ cưới nhưng những thông tin, hình ảnh của lễ cưới Công Phượng luôn chú được chú ý. Theo một số hình ảnh được một số người chụp lại, thì rạp cưới của cặp đôi đang được dựng. Khu vực diễn ra đám cưới của cả hai có những cánh đồng, núi đồi bao quanh, rất gần gũi với thiên nhiên.

Lộ ảnh lễ cưới Công Phượng ở Nghệ An: Mượn sân bóng làm nơi đặt tiệc - Ảnh 4

Lộ ảnh lễ cưới Công Phượng ở Nghệ An: Mượn sân bóng làm nơi đặt tiệc - Ảnh 5

 Lễ cưới tại quê nhà Công Phượng đang được chuẩn bị

Tiệc cưới được dự đoán là lớn nhất huyện Đô Lương khi rạp được dựng từ rất sớm để công tác chuẩn bị được chu đáo. Sân bóng xóm 4 được chọn làm nơi tổ chức vì đây là nơi cậu bé Công Phượng từng lăn lộn với bạn bè.

Trước đó, bố Công Phượng cũng đã tiết lộ ở tiệc cưới hôm 16/11: "Đám cưới nhà trai làm ở sân bóng của xóm chứ không làm ở nhà hàng. Bố mẹ cầu chúc con hạnh phúc trọn đời, thỉnh thoảng về quê thăm, gọi điện cho bố mẹ là vui rồi".

Được biết thiệp mời đã được bố mẹ Công Phượng gửi đến bà con lối xóm, bạn bè thuở thiếu thời của chú rể. Tất nhiên, các thành viên đội SLNA, HAGL và tuyển Việt Nam cũng được mời riêng đến buổi tiệc này.

Công Phượng và Viên Minh biết nhau từ năm 2014 nhưng phải đến cuối năm 2017 cả hai mới có dịp làm quen. Sau gần 3 năm hò hẹn kín đáo, cả hai làm đám hỏi ngày 3/6 và tổ chức 3 tiệc cưới để chia vui với bạn bè, người thân và đồng nghiệp hai nhà.

Ly hôn đã lâu, Tim và Trương Quỳnh Anh bất ngờ khoe ảnh rạng rỡ 'như chưa hề có cuộc chia tay'

Động thái mới đây của Tim và Trương Quỳnh Anh thu hút sự chú ý của mọi người. Dân mạng tiếp tục suy đoán về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

TIN MỚI NHẤT