Linh Chi thông báo hoãn cưới Lâm Vinh Hải để sinh con trước

Hậu trường 25/08/2018 06:40

Trên trang cá nhân, người mẫu Linh Chi vừa thông báo sẽ hoãn đám cưới với Lâm Vinh Hải dự kiến tổ chức vào tháng 10 tới để sinh con trước.

Mối tình của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trải qua khá nhiều sóng gió và thị phi để đến được bên nhau. Một thời gian dài, Linh Chi bị ném đá là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải và vợ là Lý Phương Châu. Thậm chí, cặp đôi có khoảng thời gian chia tay nhưng đến cuối cùng lại về bên nhau.

Linh Chi thông báo hoãn cưới Lâm Vinh Hải để sinh con trước - Ảnh 1

Mới đây, trên instagram cá nhân của mình, Linh Chi lần đầu viết status với danh nghĩa là "vợ của Lâm Vinh Hải" để nói về việc hoãn kế hoạch kết hôn của cả hai.

 Cô viết: "Chào các bạn, tớ là Chi vợ của anh Lâm Vinh Hải nhé. Đáng lí chúng tôi sẽ theo ý 2 gia đình cưới vào tháng 10 này cho tốt nhưng rồi lại hoãn nhé. Dự định có con xong, anh Hải bước qua tuổi 33 và mình qua 30 thì chúng tôi mới cưới. Chứ cưới giờ thầy bảo anh ấy lại đổi vợ mình lại 2 chồng mình mệt lắm nha, mình tin lắm.

Gia đình cũng ủng hộ và thuận theo ý 2 con. Anh Hải nói, anh thấy rất hạnh phúc và may mắn vì được làm con rể gia đình mình. Đại gia đình mình tình cảm và tôn trọng dâu, rể lắm. Họ là cả niềm tự hào của mình. Mình thấy may mắn khi được sinh ra trong gia đình mình".

Linh Chi thông báo hoãn cưới Lâm Vinh Hải để sinh con trước - Ảnh 2

Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã từng chia tay nhưng rồi lại quay về bên nhau.

Linh Chi thông báo hoãn cưới Lâm Vinh Hải để sinh con trước - Ảnh 3

Thông báo này của Linh Chi khiến nhiều người khá bất ngờ vì sự nghiệp của nữ người mẫu diễn viên này đang có những khởi sắc đáng kể nhưng cô lại quyết định sinh con cho người mình yêu. Điều này đồng nghĩa với việc Linh Chi sẽ phải vắng bóng một thời gian để làm mẹ bỉm sữa. Bên cạnh đó, vẫn có khá nhiều lời chúc phúc cho Linh Chi và Lâm Vinh Hải.

Linh Chi thông báo hoãn cưới Lâm Vinh Hải để sinh con trước - Ảnh 4

Lâm Vinh Hải đã chia tay vợ cũ Lý Phương Châu và dính vào rất nhiều chuyện thị phi.

Linh Chi bị mang tiếng là người thứ 3 xen vào gia đình Lâm Vinh Hải.
Linh Chi thông báo hoãn cưới Lâm Vinh Hải để sinh con trước - Ảnh 5
Linh Chi cho biết cô có mối quan hệ rất tốt với con gái Lâm Vinh Hải. 

Linh Chi khoe được Lâm Vinh Hải tặng nhẫn kim cương đắt giá nhân dịp sinh nhật

Chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng Linh Chi vẫn được Lâm Vinh Hải rất chiều chuộng. Trong ngày sinh nhật, Linh Chi hào hứng khoe món quà được ông xã tương lai tặng.

TIN MỚI NHẤT