Từng không thích Lâm Vinh Hải, hiện bố mẹ Linh Chi đối xử với con rể tương lai ra sao?

Hậu trường 27/07/2018 06:42

Sau khi tuyên bố đã làm lễ dạm ngõ, Linh Chi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải. Linh Chi còn tiết lộ bố mẹ của cô rất yêu thương Lâm Vinh Hải.

Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải luôn được quan tâm. Cặp đôi từng có một thời gian chia tay nhưng cuối cùng vẫn quay lại với nhau. Thậm chí, Linh Chi còn cho biết cô đã dạm ngõ với Lâm Vinh Hải.

Từng không thích Lâm Vinh Hải, hiện bố mẹ Linh Chi đối xử với con rể tương lai ra sao? - Ảnh 1

Linh Chi tiết lộ đã dạm ngõ với Lâm Vinh Hải.

 Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Linh Chi còn tiết lộ bố mẹ cô từ không thích đã chuyển sang yêu thương Lâm Vinh Hải hơn cả con ruột. Ngoài ra, nam vũ công cũng giúp cô thay đổi rất nhiều, trở thành người phụ nữ biết vun vén cho gia đình. "Bao dự án để làm cảm thấy không tin được rằng từ khi quen ông Lâm Vinh Hải, mình thay đổi nhiều đến như thế. Ngày trước tính thật trẻ con, không sợ gì chỉ sợ mệt, không động tay, động chân hay muốn làm gì nhiều vì cái gì cũng đã có người lo. Còn giờ thì đã biết vun vén cho bốn chữ gọi là "Tổ ấm gia đình". Thề luôn đó là lý do vì sao từ không thích ông Hải mà giờ ba mẹ mình lại thương ông hơn thương cả cô con gái rượu này", Linh Chi viết.

Từng không thích Lâm Vinh Hải, hiện bố mẹ Linh Chi đối xử với con rể tương lai ra sao? - Ảnh 2

Linh Chi cho biết ba mẹ của cô đã thương Lâm Vinh Hải hơn cả con gái.

  Có thể thấy trải qua nhiều khó khăn, hiện tại Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã sống hạnh phúc. Người đẹp thừa nhận chưa bao giờ hối hận vì đã chọn Lâm Vinh Hải: "Nhìn vào anh thì em mới có động lực vượt qua mọi thứ. Cùng bên nhau lúc hoạn nạn, lúc khó khăn, lúc bị hại và cả nửa dân số sỉ vả cho đến khi bước ra khỏi vũng lầy và ngẩng cao đầu lại với thiên hạ... Từ khó khăn mất tất cả với 2 bàn tay trắng cho đến khi 2 đứa sung túc và viên mãn lại... Đó là cả 1 quá trình và cả 1 sự cố gắng của cả 2 đứa...

Luôn sống vì nhau, luôn nghĩ cho nhau, luôn vì gia đình 2 bên đó là quy tắc bất thành văn trong mối quan hệ của 2 chúng ta... Cuối cùng hãy sống cho hiện tại và vì tương lai 2 đứa cũng như con cái mình sau này. Không quan trọng là chúng ta sẽ bên nhau được bao lâu mà cái quan trọng ở đây là từng giờ chúng ta bên nhau chúng ta luôn cảm thấy những gì đã bỏ ra vì nhau nó luôn luôn xứng đáng. Cả em, cả anh và bao người nói em ngu khi yêu anh nhưng bản thân em chưa bao giờ thấy hối hận khi chọn anh".

Từng không thích Lâm Vinh Hải, hiện bố mẹ Linh Chi đối xử với con rể tương lai ra sao? - Ảnh 3

Từng không thích Lâm Vinh Hải, hiện bố mẹ Linh Chi đối xử với con rể tương lai ra sao? - Ảnh 4

Từng không thích Lâm Vinh Hải, hiện bố mẹ Linh Chi đối xử với con rể tương lai ra sao? - Ảnh 5

Người đẹp này không hối hận khi yêu Lâm Vinh Hải.

Vợ tương lai của Lâm Vinh Hải xinh đẹp, dáng chuẩn kém gì Ngọc Trinh

Vốn là đàn em thân thiết với Ngọc Trinh, Linh Chi - người đẹp công khai việc làm lễ dạm ngõ với Lâm Vinh Hải sở hữu nhan sắc không thua kém đàn chị.