Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh hạnh phúc bên cạnh gia đình, hé lộ ngày hạ sinh quý tử trong sự phấn khích tột độ

Hậu trường 03/06/2022 10:09

Trong dịp mừng ngày quốc tế thiếu nhi mới đây, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến 2 cô công chúa bé nhỏ của mình, đồng thời hé lộ với người hâm mộ ngày hạ sinh quý tử.

Cách đây không lâu, Lê Dương Bảo Lâm đã gây chú ý khi thông báo tin vui của gia đình đến với người hâm mộ trên trang MXH: "Mấy chị ơi, niềm vui 27 tết, em có CON TRAI rồi. Thời tới, thời tới..., Bảo Lâm - Bảo Nhi - Bảo Ngọc, giờ thêm một thằng BẢO TỒN nữa... Gia đình vui vẻ rồi. Chúc mừng em mấy chị ơi".

Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh hạnh phúc bên cạnh gia đình, hé lộ ngày hạ sinh quý tử trong sự phấn khích tột độ  - Ảnh 1
Bài đăng cách đây không lâu của nam diễn viên - Ảnh: Internet
Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh hạnh phúc bên cạnh gia đình, hé lộ ngày hạ sinh quý tử trong sự phấn khích tột độ  - Ảnh 2
Quỳnh Quỳnh cũng gửi lời chúc đến cậu quý tử sắp sửa chào đời của mình - Ảnh: Internet

Thấy chồng tiết lộ tên con là Bảo Tồn khi công khai giới tính, bà xã nam diễn viên hài - Quỳnh Quỳnh - nhắc nhở chỉnh lại: "Bảo Long nha ba ơi".

Bên dưới bài đăng không ít người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến ông xã của Quỳnh Quỳnh khi cuối cùng mong ước có được một người con trai của anh cũng đã trở thành sự thật. 

Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh hạnh phúc bên cạnh gia đình, hé lộ ngày hạ sinh quý tử trong sự phấn khích tột độ  - Ảnh 3
Nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm - Ảnh: Internet

Thậm chí mới đây, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi nam diễn viễn đã đang lên trang mạng xã hội của mình với từng lời chúc phúc dành cho 2 cô công chúa nhỏ của mình. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là đoạn mốc thời gian mà anh chàng đã hé lộ cho khán giả về ngày sẽ chào đón thành viên mới về nhà. 

Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh hạnh phúc bên cạnh gia đình, hé lộ ngày hạ sinh quý tử trong sự phấn khích tột độ  - Ảnh 4
Bài đăng mới nhất hé lộ ngày sinh của quý tử được Lê Dương Bảo Lâm đăng tải trên MXH - Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể là vào ngày 3/8 sắp tới, như vậy chỉ còn khoảng hai tháng nữa thôi, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm sẽ được gặp mặt bé Út của gia đình.

Chứng kiến những hình ảnh bình dị hạnh phúc của gia đình nam diễn viên, một số bộ phận netizen đã không khỏi phần ngưỡng mộ và ao ước có một gia đình bình yên đến như vậy. 

Hiện tại Lê Dương Bảo Lâm đang có cho mình một cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp rực rỡ trong vài năm trở lại đây. Giờ đây, với thêm sự xuất hiện của thành viên mới trong nhà, người hâm mộ cũng kỳ vọng đây sẽ là nguồn động lực to lớn để anh chàng có thể mang đến cho khán giả những sản phẩm hay trong năm nay. 

Bị khán giả 'nhận nhầm' là Lee Min Ho, Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố sẽ làm điều này khi tham gia gameshow

Sau khi bị một khán giả "nhận nhầm" là diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Lee Min Ho, Lê Dương Bảo Lâm đã tuyên bố rằng trong một chương trình sắp tới anh sẽ "cởi" khi tham gia.

TIN MỚI NHẤT