Lâm Vỹ Dạ phản ứng hài hước khi xem cảnh nóng của chồng với Cao Thái Hà trong “Tiếng sét trong mưa”

Hậu trường 25/09/2019 12:39

Sau khi cảnh nóng giữa Hứa Minh Đạt và Cao Thái Hà trong “Tiếng sét trong mưa” lên sóng, khán giả đều réo gọi tên Lâm Vỹ Dạ. Họ tò mò về phản ứng của cô khi theo dõi cảnh nhạy cảm giữa chồng và bạn diễn xinh đẹp.

Thời gian gần đây, bộ phim “Tiếng sét trong mưa” nhận được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình. Hứa Minh Đạt là một trong số những diễn viên của phim được đón nhận nhiệt tình nhờ vai Lũ. Đối với nam diễn viên, Lũ là một nhân vật khác hoàn toàn những vai trước đây anh từng đảm nhận.

Ban đầu, Hứa Minh Đạt nghĩ rằng anh không thể thuyết phục được khán giả bởi vai Lũ trong kịch bản có thân hình quyến rũ và chiều cao lý tưởng khiến mợ Hai Sáng (Cao Thái Hà) thèm khát. Nhờ vai diễn trong “Tiếng sét trong mưa”, Hứa Minh Đạt có cơ hội được khám phá bản thân nhiều hơn.

Lâm Vỹ Dạ phản ứng hài hước khi xem cảnh nóng của chồng với Cao Thái Hà trong “Tiếng sét trong mưa” - Ảnh 1

Lâm Vỹ Dạ phản ứng hài hước khi xem cảnh nóng của chồng với Cao Thái Hà trong “Tiếng sét trong mưa” - Ảnh 2

Hứa Minh Đạt bị Cao Thái Hà cưỡng hiếp trong phim "Tiếng sét trong mưa".

Theo ông xã của Lâm Vỹ Dạ, khi đóng cảnh nóng trong phim “Tiếng sét trong mưa”, anh cảm thấy vô cùng áp lực. Nam diễn viên chưa bao giờ tưởng tượng được một người phụ nữ xinh đẹp, quyền quý như mợ Hai Sáng lại hãm hiếp một gia đinh cù lần, quê mùa.

Hứa Minh Đạt chia sẻ, để thực hiện được cảnh quay “xác thịt” với Cao Thái Hà, cả hai phải bàn bạc kỹ lưỡng cách diễn, tâm lý để phối hợp nhịp nhàng với nhau. Không những thế, trước khi bắt đầu thực hiện ghi hình cảnh này, anh phải chủ động trêu đùa Cao Thái Hà, cùng đoàn phim tạo ra không khí vui vẻ, thoải mái. Một vài thành viên trong ê-kip làm phim còn đùa rằng: “Nếu Đạt diễn không được để chúng tôi thay thế!”.

Lâm Vỹ Dạ phản ứng hài hước khi xem cảnh nóng của chồng với Cao Thái Hà trong “Tiếng sét trong mưa” - Ảnh 3

Cảnh "nóng" giữa Hứa Minh Đạt - Cao Thái Hà lên sóng, khán giả réo gọi Lâm Vỹ Dạ.

Nam diễn viên sinh năm 1982 thấy sợ Cao Thái Hà khi vừa bước vào cảnh quay, cô lập tức lao vào lột áo và đẩy anh lên giường. Đặc biệt, lúc Cao Thái Hà ngồi lên bụng Hứa Minh Đạt, anh cảm thấy choáng. Hứa Minh Đạt khẳng định nét mặt sợ hãi của Lũ trong phim chính là nỗi sợ của chính anh khi ghi hình.

Khi tập phim có cảnh giường chiếu giữa Hứa Minh Đạt và Cao Thái Hà lên sóng truyền hình, khán giả hào hứng gọi tên bà xã của anh là Lâm Vỹ Dạ. Hầu hết mọi người đều tò mò về phản ứng của cô trước cảnh nóng đầu tiên của chồng với bạn diễn xinh đẹp. Trước sự tò mò của công chúng, Hứa Minh Đạt thành thật cho biết trước khi quay, anh luôn bàn bạc về tâm lý và cảnh quay trong phim. Vì Lâm Vỹ Dạ cũng hoạt động nghệ thuật nên cô hiểu được tính chất công việc. Khi theo dõi cảnh nhạy cảm của chồng trong phim, Lâm Vỹ Dạ nói: “Quay cảnh này tội nghiệp người ta quá ông xã! Bắt người ta phải tưởng tượng cao quá”.

Lâm Vỹ Dạ phản ứng hài hước khi xem cảnh nóng của chồng với Cao Thái Hà trong “Tiếng sét trong mưa” - Ảnh 4

Lâm Vỹ Dạ hiểu được tính chất công việc nên không giận ông xã khi theo dõi cảnh giường chiếu của anh với Cao Thái Hà.

Nhân đây, Hứa Minh Đạt tiết lộ lần duy nhất bà xã giận là lúc anh đóng cảnh nóng với một cô bé trong quán bar khi phải vào vai đại ca giang hồ. Trong phim này, nam diễn viên phải thực hiện một cảnh quay móc họng bạn diễn nữ để lấy viên thuốc chứa chất kích thích. Lúc này, Lâm Vỹ Dạ nhận xét đây là cảnh quá ghê. Đó cũng chính là lý do cô giận anh suốt một tuần.

'Chịu chơi' như vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, hóa thành chú Cuội, chị Hằng đón Tết Trung Thu với hai con

Người hâm mộ vô cùng phấn khích khi vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt hóa thân thành chú Cuội, chị Hằng dành tặng cho hai con một mùa Trung Thu ý nghĩa.

TIN MỚI NHẤT