Lâm Bảo Châu bị mỉa mai chuyện “lái máy bay” và tình tiền, Lệ Quyên có ngay pha đáp trả thâm thuý?

Hậu trường 28/01/2021 09:22

Không chỉ công khai thể hiện tình cảm, Lệ Quyên còn chẳng ngại nêu quan điểm về tình yêu để bảo vệ tình trẻ kém 12 tuổi?

Cặp đôi "Chị ơi, anh yêu em" Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên đang được dân tình quan tâm nhất nhì Vbiz. Sau thời gian dài chỉ úp úp mở mở, gần đây, cặp đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng và tương tác cực thân thiết trên MXH. Chuyện tình lệch nhau 12 tuổi của cả hai được nhiều người ủng hộ, tuy nhiên 1 số antifan lại buông lời mỉa mai Lâm Bảo Châu đang dưa hơi Lệ Quyên để nổi tiếng. Thậm chí, một bộ phận netizen còn bình luận ác ý cho rằng Lâm Bảo Châu "lái máy bay" vì vật chất.

Không nói không rằng, vào ngày 27/1, Lệ Quyên đã đăng status dài trên trang Instagram cá nhân và có trải lòng đầy ẩn ý: "Sao người ta cứ nghĩ đàn bà cứ có danh, có tất cả là dễ dàng có được tình yêu của ai đó nhỉ? Tình yêu nó khác, nó cảm tính, hâm hấp và xin thưa nó không mua được đâu. Cái thứ mua được nó rẻ và dễ dàng quá, thế thì ai chứ tớ cho còn chả lấy nữa là phải bỏ tiền mua. Phải yêu và xứng đáng được yêu, tự nhiên mọi thứ sẽ vừa vặn, không kệch cỡm. Tớ luôn hiểu giá trị của mình nên tớ luôn tìm đến người có giá trị, mà đây là giá trị con người".

Mặc dù không trực tiếp nhắc đến Lâm Bảo Châu, tuy nhiên dân mạng cho rằng "Nữ hoàng phòng trà" đang lên tiếng để bênh vực người tình trẻ. Lâm Bảo Châu cũng công khai "thả tim" và bình luận gọi Lệ Quyên là "bé" phía dưới bài đăng này.

Lâm Bảo Châu bị mỉa mai chuyện “lái máy bay” và tình tiền, Lệ Quyên có ngay pha đáp trả thâm thuý? - Ảnh 1

Lệ Quyên đăng status dài để bày tỏ quan điểm về tình yêu khiến nhiều người chú ý

Lâm Bảo Châu bị mỉa mai chuyện “lái máy bay” và tình tiền, Lệ Quyên có ngay pha đáp trả thâm thuý? - Ảnh 2

Lâm Bảo Châu cũng công khai tương tác phía dưới bài chia sẻ của Lệ Quyên

Lâm Bảo Châu bị mỉa mai chuyện “lái máy bay” và tình tiền, Lệ Quyên có ngay pha đáp trả thâm thuý? - Ảnh 3
Bỏ mặc những bàn tán của dư luận, gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu rất công khai xuất hiện cùng nhau

Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe loạt ảnh thuở nhỏ của ông xã Kim Lý, gây chú ý nhất là chi tiết này

Hình ảnh hiếm hoi lúc bé của nam diễn viên Kim Lý được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT