Là 'thanh niên nghiêm túc', không ngờ vợ Bình Minh cũng 'lầy' khi tung dáng ngủ bên hoa dìm chồng

Hậu trường 02/05/2019 12:38

Bà xã Bình Minh đăng tải loạt ảnh của ông xã khi đang ngủ bên những chiếc gối hoa màu mè.

Anh Thơ - bà xã của Bình Minh nổi tiếng là một doanh nhân thành đạt. Nhìn vẻ ngoài luôn nghiệm túc của cô khiến nhiều người nghĩ hẳn cô rất nguyên tắc và cứng nhắc. Thế nhưng, hành động mới nhất của bà xã Bình Minh đã phá tan những suy nghĩ này.

Trên facebook của mình, bà xã Bình Minh đăng tải loạt ảnh "dìm chồng" đến là thương kèm dòng chú thích nhắng nhít: "Không được ngủ khi vợ còn thức nghe hôn? Cho lộ sở thích ôm bông lên mạng luôn".

Là 'thanh niên nghiêm túc', không ngờ vợ Bình Minh cũng 'lầy' khi tung dáng ngủ bên hoa dìm chồng - Ảnh 1Là 'thanh niên nghiêm túc', không ngờ vợ Bình Minh cũng 'lầy' khi tung dáng ngủ bên hoa dìm chồng - Ảnh 2Là 'thanh niên nghiêm túc', không ngờ vợ Bình Minh cũng 'lầy' khi tung dáng ngủ bên hoa dìm chồng - Ảnh 3

Là 'thanh niên nghiêm túc', không ngờ vợ Bình Minh cũng 'lầy' khi tung dáng ngủ bên hoa dìm chồng - Ảnh 4

Bà xã Bình Minh khoe loạt ảnh "cảnh cáo" chồng đừng ngủ khi vợ còn thức khiến cư dân mạng khá thích thú

Cư dân mạng được dịp thoả sức ngắm dáng ngủ của "mĩ nam đình đám một thời" trong nhiều tư thế. Đặc biệt, phụ kiện đi kèm lại là những chiếc gối hình bông hoa màu sắc nổi bật. Nhìn những bức ảnh này, ai nấy đều phì cười vì thích thú. Không biết sau khi thức dậy, thấy những bức ảnh này, cảm nghĩ của nhân vật chính sẽ như thế nào?

Bà xã Bình Minh đăng ảnh ngọt ngào kỷ niệm 11 năm ngày cưới

'Chúc mừng kỷ niệm lần thứ 11' - dòng trạng thái của Anh Thơ (bà xã Bình Minh) nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày cặp đôi về chung một nhà.

TIN MỚI NHẤT