Bà xã Bình Minh đăng ảnh ngọt ngào kỷ niệm 11 năm ngày cưới

Hậu trường 15/04/2019 13:56

'Chúc mừng kỷ niệm lần thứ 11' - dòng trạng thái của Anh Thơ (bà xã Bình Minh) nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày cặp đôi về chung một nhà.

Bình Minh - Anh Thơ là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt. Từng là mẫu nam hàng đầu kiêm diễn viên điện ảnh, Bình Minh gây chú ý khi kết hôn với bà xã Anh Thơ vốn là một doanh nhân thành đạt, thường được gọi là "nữ đại gia" hơn anh 5 tuổi vào năm 2008. Cuộc hôn nhân được bạn bè giới showbiz và truyền thông ủng hộ.

Mười một năm bên nhau, cũng như nhiều gia đình khác, Bình Minh - Anh Thơ trải qua không ít sóng gió, song họ đã mạnh mẽ đối mặt và vượt qua. Trong mắt khán giả, Anh Thơ như một mẫu hình phụ nữ lý tưởng, giỏi giang trong công việc và biết vun vén chuyện gia đình.

Bà xã Bình Minh đăng ảnh ngọt ngào kỷ niệm 11 năm ngày cưới - Ảnh 1

Bà xã Bình Minh đăng ảnh ngọt ngào kỷ niệm 11 năm ngày cưới - Ảnh 2

Bà xã Bình Minh đăng ảnh ngọt ngào kỷ niệm 11 năm ngày cưới

Sau 11 năm chung sống, Bình Minh và Anh Thơ đã có hai con gái xinh xắn là An Nhiên và An Như. Thành công trong sự nghiệp, Anh Thơ được đánh giá là làm tốt vai trò người phụ nữ đứng sau chồng trong showbiz, sát cánh bên anh vượt qua nhiều sóng gió thị phi trong giới, trong đó có nhiều tin đồn tình ái.

Ít phút trước, nữ doanh nhân đăng một vài khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Bình Minh nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Khoảnh khắc của cặp đôi nhận được vô số lời khen và chúc mừng của cộng đồng mạng. 

Bà xã Bình Minh đăng ảnh ngọt ngào kỷ niệm 11 năm ngày cưới - Ảnh 3Bà xã Bình Minh đăng ảnh ngọt ngào kỷ niệm 11 năm ngày cưới - Ảnh 4

Bà xã Bình Minh đăng ảnh ngọt ngào kỷ niệm 11 năm ngày cưới - Ảnh 5

Tổ ấm hạnh phúc của Anh Thơ - Bình Minh sau 11 năm bên nhau

Giàu có và giỏi kiếm tiền, vợ Bình Minh phản ứng cực gắt khi chồng bảo 'Ở nhà đi, anh nuôi'

Là một phụ nữ thông minh, giỏi kiếm tiền, doanh nhân Lê Anh Thơ trả lời cực gắt nếu được chồng yêu cầu “Ở nhà đi, anh nuôi”.

TIN MỚI NHẤT