Kỳ Hân than tăng cân khi mang bầu, khoe ảnh khu nhà xịn xò mới tậu cùng Mạc Hồng Quân

Hậu trường 10/07/2020 13:54

Kỳ Hân vẫn rất xinh đẹp trong thời gian mang thai con thứ hai đấy nhé.

Nàng WAGs Kỳ Hân - vợ tiền vệ Mạc Hồng Quân - đang mang bầu con thứ hai ở tháng thứ 5. Mới đây, trên Facebook cá nhân, cô nàng đăng một bức ảnh tự sướng cập nhật tình hình của bản thân trong thời gian thai kì. Kỳ Hân cho biết cô đang bắt đầu bước vào giai đoạn tăng cân. Tuy nhiên, cô có vẻ hơi gầy và nhan sắc vẫn rất xinh đẹp. 

Đây cũng là bức ảnh hiếm hoi mà Kỳ Hân để lộ mặt kể từ khi có tin vui. Bà xã Mạc Hồng Quân khá hạn chế đăng ảnh bản thân vì suy nghĩ mình bị "xấu như chưa bao giờ được xấu" khi mang thai. Kỳ Hân hiện tại vẫn đang ở CH Czech cùng con trai là bé Xuân Phúc. 

Từ năm 2019, Xuân Phúc đã sang CH Czech định cư cùng ông bà nội, bắt đầu cuộc sống xa bố mẹ từ nhỏ. Nhân thời gian rảnh rỗi sau giãn cách xã hội, Kỳ Hân đã sang châu Âu thăm con cho thỏa nỗi nhớ mong. Nàng WAGs sẽ trở về Việt Nam trong một vài tuần tới.

Kỳ Hân than tăng cân khi mang bầu, khoe ảnh khu nhà xịn xò mới tậu cùng Mạc Hồng Quân - Ảnh 1

Kỳ Hân khoe ảnh ở tháng thứ 5 thai kì.

Ngoài ra, trên Facebook cá nhân, Kỳ Hân cũng tiết lộ thêm rằng khi con thứ hai chào đời và cứng cáp, gia đình cô sẽ chuyển vào căn nhà mới mua. Bà xã Hồng Quân hào hứng khoe 1 số hình ảnh của khu nhà mới của mình với view siêu đẹp nhìn ra biển Hồ xanh mát mắt: "Khu nhà em bây giờ đẹp quá rồi ấy. Mỗi tội hơn 1 năm nữa chờ em bé cứng cáp mới được về ở".

Được biết vợ chồng Mạc Hồng Quân đã mua một căn biệt thự tại khu song lập Hải Âu nằm tại Gia Lâm, Hà Nội với giá trị hơn chục tỷ đồng. 

Kỳ Hân than tăng cân khi mang bầu, khoe ảnh khu nhà xịn xò mới tậu cùng Mạc Hồng Quân - Ảnh 2

Kỳ Hân khoe view nhìn từ nhà mới của gia đình cô.

Mạc Hồng Quân thông báo vợ mang bầu lần 2 bằng bức ảnh hôn bụng Kỳ Hân cực tình cảm khiến ai cũng ngưỡng mộ

Tin vui của vợ chồng nam cầu thủ Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã nhận được sự chúc mừng từ rất nhiều người.

TIN MỚI NHẤT