“Kình ngư” Ánh Viên sau giải nghệ: Nhan sắc thăng hạng, gương mặt baby như hotgirl

Hậu trường 18/03/2023 06:28

Nhan sắc của Ánh Viên sau 1 năm giải nghệ trở thành chủ đề được mạng xã hội quan tâm những ngày qua.

Ai yêu thể thao chắc hẳn biết đến Ánh Viên - nữ vận động viên bơi lội từng được mệnh danh là "kình ngư", "tiểu thiên cá" của Việt Nam. Trong suốt sự nghiệp đỉnh cao, cô đã lập nhiều kỷ lục, giành khoảng 150 huy chương các loại, trong đó có 25 Huy chương vàng của SEA Games.

Tuy nhiên cuối năm 2022, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và được giới chuyên môn đánh giá con đường sự nghiệp sẽ trải dài phía trước, Ánh Viên bất ngờ tuyên bố giải nghệ, chính thức rút lui khỏi các giải đấu.

“Kình ngư” Ánh Viên sau giải nghệ: Nhan sắc thăng hạng, gương mặt baby như hotgirl - Ảnh 1

Ánh Viên là niềm tự hào của thể thao nước nhà.

"Tôi chỉ muốn có được cuộc sống bình thường, làm những điều mình thích và ở bên những người thân yêu của mình. Đây là giải đấu cuối cùng của tôi, sau giải tôi sẽ chia tay bơi lội", Ánh Viên chia sẻ ở giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp.

Sau khi giải nghệ Ánh Viên trở về cuộc sống đời thường đúng với tuổi của mình. Mới đây, Ánh Viên đã trở lại với tư cách giáo viên dạy bơi thông qua kênh TikTok cá nhân.

“Kình ngư” Ánh Viên sau giải nghệ: Nhan sắc thăng hạng, gương mặt baby như hotgirl - Ảnh 2

Hình ảnh Ánh Viên sau khi giải nghệ gây chú ý

Qua các video của mình, Ánh Viên đã thực hành đồng thời cầm tay chỉ dạy cho học trò về bộ môn bơi lội. Nhờ sự tận tình ấy mà sau vài ngày, kênh TikTok của Ánh Viên đã vượt ngưỡng 50.000 lượt theo dõi.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng đặc biệt chú ý ở những video này là nụ cười duyên dáng, nhan sắc thăng hạng cùng thần thái tươi trẻ khác biệt hoàn toàn với thời điểm Ánh Viên đang phải chịu áp lực từ các cuộc thi.

Cựu vận động viên bơi lội nhận được nhiều lời khen về nhan sắc thăng hạng, gương mặt bầu bĩnh, baby như hotgirl.

“Kình ngư” Ánh Viên sau giải nghệ: Nhan sắc thăng hạng, gương mặt baby như hotgirl - Ảnh 3
 

 

“Kình ngư” Ánh Viên sau giải nghệ: Nhan sắc thăng hạng, gương mặt baby như hotgirl - Ảnh 4
 

 

“Kình ngư” Ánh Viên sau giải nghệ: Nhan sắc thăng hạng, gương mặt baby như hotgirl - Ảnh 5
 

 

“Kình ngư” Ánh Viên sau giải nghệ: Nhan sắc thăng hạng, gương mặt baby như hotgirl - Ảnh 6

Nhiều người cho rằng khó nhận ra Ánh Viên với hình ảnh hiện tại

Ánh Viên hiện mang quân hàm Thiếu tá Quân nhân chuyên nghiệp. Trước đó cô được Trung tâm Thể dục Thể thao quốc phòng 4 (Quân khu 9) phát hiện, tuyển chọn và đào tạo từ năm 10 tuổi. Với tố chất và năng khiếu vượt trội cùng sự quan tâm đầu tư và đào tạo của Quân khu 9, Bộ Quốc phòng và Tổng cục TDTT, thành tích của Ánh Viên tiến bộ và cô đã đem về cho thể thao Việt Nam nhiều vinh quang.

Với những thành tích đặc biệt xuất sắc trong thi đấu, năm 2013, VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên được Bộ Tổng Tham mưu chuyển chế độ phục vụ từ Công nhân viên quốc phòng sang Quân nhân chuyên nghiệp và phong quân hàm cấp Thượng úy.

TIN MỚI NHẤT