Kim Lý nhá hàng ảnh cưới bên cô dâu Hồ Ngọc Hà, 'tín hiệu' ngày cưới không còn xa?

Hậu trường 10/11/2023 08:55

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến netizen xôn xao, đặt nghi vấn cả hai sắp tổ chức lễ cưới sau 6 năm bên nhau.

Tối 9/11, trên trang cá nhân, Kim Lý bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong bức ảnh, Kim Lý nở nụ cười hạnh phúc còn "Nữ hoàng giải trí" diện váy kết hợp với khăn voan dài đính hoa như cô dâu. Kèm theo đó, chồng Hồ Ngọc Hà để lại lời nhắn nhủ đầy tình cảm: "Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh".

Kim Lý nhá hàng ảnh cưới bên cô dâu Hồ Ngọc Hà, 'tín hiệu' ngày cưới không còn xa? - Ảnh 1
Tối 9/11, trên trang cá nhân, Kim Lý bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng đây chính là ảnh cưới và cũng là "tín hiệu" Kim Lý thông báo sắp tổ chức lễ cưới với Hồ Ngọc Hà sau gần 6 năm bên nhau và có 2 nhóc tỳ Lisa - Leon. Không chỉ vậy, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - người bạn thân thiết của đôi vợ chồng cũng có chia sẻ lại ảnh kèm lời chia sẻ ẩn ý rằng: "Tui thề tui không biết cái gì cả, xin đừng inbox hỏi tui nữa". Hành động bất ngờ của nhạc sĩ này khiến người hâm mộ càng thêm chắn chắc cặp đôi Hồ Ngọc HÀ - Kim Lý đang rục rịch chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Kim Lý nhá hàng ảnh cưới bên cô dâu Hồ Ngọc Hà, 'tín hiệu' ngày cưới không còn xa? - Ảnh 2
Hành động bất ngờ của nhạc sĩ này khiến người hâm mộ càng thêm chắn chắc cặp đôi Hồ Ngọc HÀ - Kim Lý đang rục rịch chuẩn bị cho ngày trọng đại

Trước đó, dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà chúc mừng ngày hạnh phúc của Thanh Hằng ông xã nhạc sĩ, hội chị em liên tục để lại nhiều bình luận mong chờ ngày cưới của Hồ Ngọc Hà. Theo đó, Hoa hậu Hương Giang còn hé lộ: "Hôm qua chị Hồ Ngọc Hà bảo sẽ cưới sớm nha cả nhà". Cô dâu mới Thanh Hằng cũng mong muốn bạn thân sẽ sớm tổ chức đám cưới: "Cám ơn bà nha. Đợi đám cưới bà nha. Mong lắm". Đáp lại niềm mong mỏi của hội bạn, Hồ Ngọc Hà để lại bình luận đầy ẩn ý: "Ok nè, nhớ lên hát". Lời đáp trả của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ phấn khích và hy vọng ngày vui của nữ ca sĩ sớm được thông báo.

Kim Lý nhá hàng ảnh cưới bên cô dâu Hồ Ngọc Hà, 'tín hiệu' ngày cưới không còn xa? - Ảnh 3
Kim Lý nhá hàng ảnh cưới bên cô dâu Hồ Ngọc Hà, 'tín hiệu' ngày cưới không còn xa? - Ảnh 4
Dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà chúc mừng ngày hạnh phúc của Thanh Hằng ông xã nhạc sĩ, hội chị em liên tục để lại nhiều bình luận mong chờ ngày cưới của Hồ Ngọc Hà. Theo đó, Hoa hậu Hương Giang còn hé lộ: "Hôm qua chị Hồ Ngọc Hà bảo sẽ cưới sớm nha cả nhà"

Trải qua 3 năm chung sống và có cặp song sinh Lisa - Leon sau khi đăng ký kết hôn vào năm 2020, đến nay Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn "bỏ ngỏ" dự định tổ chức đám cưới. Trước đó, chia sẻ với truyền thông, Hồ Ngọc Hà cho biết năm nào Kim Lý cũng dự định cưới cô và rất sốt sắng về việc tổ chức một lễ cưới.

Kim Lý nhá hàng ảnh cưới bên cô dâu Hồ Ngọc Hà, 'tín hiệu' ngày cưới không còn xa? - Ảnh 5
Trải qua 3 năm chung sống và có cặp song sinh Lisa - Leon sau khi đăng ký kết hôn vào năm 2020, đến nay Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn "bỏ ngỏ" dự định tổ chức đám cưới

Ssau nhiều lần thuyết phục, Hồ Ngọc Hà cho biết đã đồng ý với Kim Lý về một lễ cưới: “Anh Kim Lý mong muốn được tổ chức ở Việt Nam và bạn bè các nước bay về. Anh đã trao đổi với tôi, chúng tôi cân nhắc tầm khoảng tháng 1/2024 thì mọi người sẽ rảnh hơn để về đây. Tôi cũng "ok" chứ biết nói sao nữa bây giờ”.

Kim Lý nhá hàng ảnh cưới bên cô dâu Hồ Ngọc Hà, 'tín hiệu' ngày cưới không còn xa? - Ảnh 6
Ssau nhiều lần thuyết phục, Hồ Ngọc Hà cho biết đã đồng ý với Kim Lý về một lễ cưới

Thời điểm này, nữ ca sĩ cho biết đã thống nhất được thời gian nhưng cả hai chưa cùng quan điểm về quy mô lễ cưới: “Tôi và Kim Lý cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm trong việc làm đám cưới. Tôi chỉ mong tổ chức một nhóm nhỏ ở một nơi nào đó còn anh Kim Lý có đông bạn và nhiều mối quan hệ nên mong muốn khách mời khắp nơi trên thế giới về dự. Khi nghe đến đấy, tôi dội ngược ngay. Bây giờ anh ấy dự định thì cứ để dự định đi".

Kim Lý nhá hàng ảnh cưới bên cô dâu Hồ Ngọc Hà, 'tín hiệu' ngày cưới không còn xa? - Ảnh 7
Thời điểm này, nữ ca sĩ cho biết đã thống nhất được thời gian nhưng cả hai chưa cùng quan điểm về quy mô lễ cưới

Hồ Ngọc Hà nói thêm: “Với tôi đám cưới là một nghi thức, nghi lễ và sau đó cô dâu và chú rể phải nói chuyện, vui chơi và chia sẻ được cùng với quan khách. Nếu tổ chức tầm 1.000 - 2.000 khách mời thì tôi không thể tiếp đãi được hết, tôi sẽ cảm thấy có lỗi và làm phiền người khác nên rất sợ làm đám cưới quá to. Nhưng để xem sự thuyết phục của anh Kim Lý với tôi như thế nào".

Hồ Ngọc Hà được khen khi giữ một nguyên tắc chọn đồ đi ăn cưới tinh tế, sang trọng nhưng không lấn át cô dâu

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà thường diện các kiểu đầm thanh lịch, màu sắc trung tính, không lấn át cô dâu trong đám cưới.

TIN MỚI NHẤT