Kiều Minh Tuấn: Từ diễn viên vô danh không đủ ăn đến danh xưng "nam thần điện ảnh"

Hậu trường 17/01/2024 16:09

Trước khi trở thành một nam diễn viên đắt giá ở thời điểm hiện tại, Kiều Minh Tuấn đã từng trải qua rất nhiều gian nan thử thách.

Vừa qua, Kiều Minh Tuấn xuất sắc giành chiến thắng hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2023 nhờ vai Lâm trong phim điện ảnh Kẻ ẩn danh. Với thành tích này, khán giả đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng nam diễn viên, cho rằng đây chính là thành quả anh xứng đáng có được sau nhiều năm tháng kiên trì, nỗ lực.

Kiều Minh Tuấn: Từ diễn viên vô danh không đủ ăn đến danh xưng 'nam thần điện ảnh' - Ảnh 1
Kiều Minh Tuấn xuất sắc giành chiến thắng hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2023

Nổi tiếng gần đây nhưng ít ai biết rằng, Kiều Minh Tuấn đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Sở hữu gương mặt cùng ngoại hình rất hợp với vai giang hồ Kiều Minh Tuấn liên tục được mời vào các vai phụ hài hước trong Chưa yêu sao hiểu, Bụi đời Chợ Lớn, Sơn đẹp trai, Scandal 2: Hào quang trở lại, Nắng, Lộc Phát, Cho em gần anh thêm chút nữa,... 

Kiều Minh Tuấn: Từ diễn viên vô danh không đủ ăn đến danh xưng 'nam thần điện ảnh' - Ảnh 2
Nổi tiếng gần đây nhưng ít ai biết rằng, Kiều Minh Tuấn đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. 
Kiều Minh Tuấn: Từ diễn viên vô danh không đủ ăn đến danh xưng 'nam thần điện ảnh' - Ảnh 3
Trước đây, anh đảm nhận nhiều vai phụ.

Sau đó không lâu, Kiều Minh Tuấn có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp trên màn ảnh rộng. Đó cũng là vai diễn "đổi đời" đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1988. Vai diễn đặc biệt được nhắc tới ở đây chính là Hoàng trong Em chưa 18

Kiều Minh Tuấn: Từ diễn viên vô danh không đủ ăn đến danh xưng 'nam thần điện ảnh' - Ảnh 4
Vai diễn trong Em chưa 18 là vai diễn "đổi đời" đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1988.

Sau thành công vang dội của bộ phim, Kiều Minh Tuấn đã trở thành cái tên hot được đông đảo đạo diễn săn đón. Anh được mời thủ vai chính trong hàng loạt tác phẩm gồm 798 Mười, Lật mặt: Ba chàng khuyết, Chú ơi đừng lấy mẹ con, Hạnh phúc của mẹ, Anh trai yêu quái, Chìa khóa trăm tỷ, Nghề siêu dễ,...

Không còn là diễn viên chuyên trị vai phụ, vai côn đồ, sở khanh trên màn ảnh, Kiều Minh Tuấn giờ đây được xuất hiện với vai chính trong nhiều tạo hình nhân vật khác nhau. Nam diễn viên gây chú ý bởi gương mặt khá lạ, không chuẩn đẹp trai nhưng cuốn hút cùng diễn xuất duyên dáng, hài hước.

Kiều Minh Tuấn: Từ diễn viên vô danh không đủ ăn đến danh xưng 'nam thần điện ảnh' - Ảnh 5
Sau thành công vang dội của bộ phim, Kiều Minh Tuấn đã trở thành cái tên hot được đông đảo đạo diễn săn đón.

Trước khi có sự nghiệp thành công như hiện tại, ít ai biết, nam diễn viên từng trải qua quá khứ khốn khó, thất nghiệp, thậm chí không đủ tiền ăn mỗi ngày. Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ với Dân Trí, thời điểm thất nghiệp, anh coi nhẹ mọi chuyện. Mỗi ngày, anh cứ vui vẻ bước đi mà không cần biết là bước đi trên sỏi đá hay trên thảm. Anh thừa nhận có lúc bản thân buồn, nhưng cũng sớm vui trở lại.

Kiều Minh Tuấn: Từ diễn viên vô danh không đủ ăn đến danh xưng 'nam thần điện ảnh' - Ảnh 6
Ít ai biết, nam diễn viên từng trải qua quá khứ khốn khó, thất nghiệp, thậm chí không đủ tiền ăn mỗi ngày.

Những lúc rơi vào khó khăn, Kiều Minh Tuấn hụt hẫng, thất vọng, thậm chí khóc nghẹn vì cô đơn. Tuy nhiên, anh cũng thích nghi với hoàn cảnh, xem những lúc gục ngã là bài học, trải nghiệm để áp dụng vào nghệ thuật, vào các vai diễn.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, anh từng có mối tình dài hơn 10 năm với Cát Phượng. Từ sau khi chia tay bạn gái, Kiều Minh Tuấn chọn sống kín tiếng, không nhắc về chuyện tình cảm.

Phản ứng gây bất ngờ của Kiều Minh Tuấn khi bị hỏi về chuyện tình cảm sau 2 năm chia tay Cát Phượng

Mới đây, Kiều Minh Tuấn là khách mời xuất hiện trong chương trình Nhà trọ Destiny của Trường Giang. Trong lúc ngồi tâm sự và ăn tối, Phát La bất ngờ đặt câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm của nam diễn viên.

TIN MỚI NHẤT