Không phải Kim Lý, đây mới là điều khiến Hà Hồ hạnh phúc trong ngày đầu năm mới

Hậu trường 05/02/2019 13:22

"Nữ hoàng giải trí" khoe tin nhắn chúc mừng năm mới và bày tỏ tình cảm của một khán giả từng là antifan của cô nhưng nay lại là fan và dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho cô.

Bước vào năm mới, Hà Hồ ngay lập tức khoe ngay niềm vui nho nhỏ của cô. Trên trang cá nhân của mình, "Nữ hoàng giải trí" gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người, kèm theo đó Hà Hô đính kèm hình ảnh tin nhắn của một người từng là antifan cứ thấy Hà Hồ trên sóng truyền hình là tắt vì quá ghét. Tuy nhiên, theo thời gian, khi lớn lên, nhận thức và suy nghĩ thấu đáo, antifan này dần yêu mến và trở thành fan của hà Hồ. Người này dành nhiều lời lẽ tốt đẹp cho Hà Hồ: "Chị là người duy nhất em gọi là thần tượng. Từ âm nhạc tới lối sống, lao động nghiêm túc hết mình, khiêm tốn và lương thiện, thông minh và chăm chỉ".

Không phải Kim Lý, đây mới là điều khiến Hà Hồ hạnh phúc trong ngày đầu năm mới - Ảnh 1

Không phải Kim Lý, đây mới là điều khiến Hà Hồ hạnh phúc trong ngày đầu năm mới - Ảnh 2

Hà Hồ chia sẻ niềm vui đầu năm mới của mình và gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả

Những lời lẽ của fan khiến Hà Hồ vô cùng xúc động, cô chia sẻ: "Đây cũng là một trong hàng ngàn tin nhắn Hà nhận được trong inbox, tự mỉm cười và tự hạnh phúc theo cách riêng của của mình".

Có lẽ trăm người thì mười ý, dù một thời gian dài bị ghét bỏ, thậm chí tẩy chay nhưng bằng sự mạnh mẽ, bản lĩnh, Hà Hồ đã từng bước lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả. Nhất là khi cô đến với Kim Lý, càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng hơn.

Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ về tin đồn rạn nứt quan hệ với Hồ Ngọc Hà

Theo Lệ Quyên, mỗi người có cuộc sống riêng của mình, có những cảm xúc và nghĩ về những kỷ niệm cũ với nhau.

TIN MỚI NHẤT