Khởi nghiệp làm Youtuber khi đã ngoài 60 'nồi bánh chưng', bà Tân Vlog xúc động khoe thành quả 'khủng'

Hậu trường 23/01/2024 13:10

Cơ ngơi mới cực hoành tráng được Bà Tân và gia đình làm trong 200 ngày.

Hơn 4 năm trước, bà Tân Vlog (tên thật Nguyễn Thị Tân, sống tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) là nhân vật từng gây khuynh đảo cõi mạng với kênh YouTube chuyên nấu các món ăn "siêu to khổng lồ" như làm thau hoa quả dầm khổng lồ, nướng 200 xúc xích, nướng 100 đùi gà cay, pha bình trà sữa 60 lít hay làm nồi lẩu... siêu cay khổng lồ.

Bà gây ấn tượng với ngoại hình nhỏ con, cách mở đầu video mộc mạc, gần gũi khi tự xưng là bà và gọi khán giả là cháu. Bà Tân Vlog có một số câu nói viral như: "cuộc đời bà gần 60 nồi bánh chưng rồi, chưa bao giờ thấy...", "các cháu có thấy bà ngầu không", "ối giời ơi các cháu nhìn đi, siêu to khổng lồ thế này cơ mà"... 

Khởi nghiệp làm Youtuber khi đã ngoài 60 'nồi bánh chưng', bà Tân Vlog xúc động khoe thành quả 'khủng' - Ảnh 1
Hơn 4 năm trước, bà Tân Vlog là nhân vật từng gây khuynh đảo cõi mạng với kênh YouTube chuyên nấu các món ăn "siêu to khổng lồ"

Với sự hỗ trợ của con trai là Hưng Vlog, kênh YouTube của bà Tân ở thời điểm mới ra mắt nhanh chóng tạo tiếng vang, đạt nút vàng chỉ sau 13 ngày hoạt động. Bà còn được tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập là "YouTuber đạt nút vàng trong thời gian nhanh nhất Việt Nam". 

Ở thời điểm 1 - 2 năm trước, bà Tân Vlog rất chăm chỉ ra clip mới và clip nào cũng có lượng tương tác lớn, từ vài triệu đến vài chục triệu lượt xem. Có thời điểm, kênh YouTube bà Tân Vlog thu về hơn 75 triệu lượt xem mỗi tháng. Ước tính thu nhập từ YouTube của riêng kênh này đã lên đến cả tỷ đồng/tháng, chưa kể những hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng.

Khởi nghiệp làm Youtuber khi đã ngoài 60 'nồi bánh chưng', bà Tân Vlog xúc động khoe thành quả 'khủng' - Ảnh 2
Với sự hỗ trợ của con trai là Hưng Vlog, kênh YouTube của bà Tân ở thời điểm mới ra mắt nhanh chóng tạo tiếng vang, đạt nút vàng chỉ sau 13 ngày hoạt động

Việc nhận được sự quan tâm lớn cũng đồng nghĩa người phụ nữ ngoài 60 tuổi này không tránh khỏi những drama, chỉ trích của cộng đồng bởi nội dung về sau ngày càng mang tính chất "câu view", "câu like". Có cả thời điểm chủ kênh này bị dân tình quay lưng vì bán đồ chưa được kiểm định chất lượng, không hợp vệ sinh. 

Tuy không còn được đón nhận như hồi mới vào nghề nhưng Bà Tân Vlog vẫn chăm chỉ, đều đều ra clip mới suốt nhiều năm nay. Đến nay, người phụ nữ này sở hữu kênh YouTube 4,36 triệu lượt theo dõi, mỗi clip vẫn nhận được chục ngàn đến trăm ngàn lượt xem, dự tính đem về nguồn thu nhập ổn định.

Khởi nghiệp làm Youtuber khi đã ngoài 60 'nồi bánh chưng', bà Tân Vlog xúc động khoe thành quả 'khủng' - Ảnh 3
Tuy không còn được đón nhận như hồi mới vào nghề nhưng Bà Tân Vlog vẫn chăm chỉ, đều đều ra clip mới suốt nhiều năm nay

Mới đây, dân mạng không khỏi trầm trồ khi bà Tân và con trai cập nhật hình ảnh về cơ ngơi mới, xây trong 200 ngày. Ngôi nhà được thiết kế theo kiểu nhà thờ truyền thống, cổ kính, lối vào được lát đá xanh. Cột và cửa nhà đều bằng gỗ lim, nội thất là bạch đàn. Trường kỷ được đặt từ làng nghề Bắc Ninh.

Khởi nghiệp làm Youtuber khi đã ngoài 60 'nồi bánh chưng', bà Tân Vlog xúc động khoe thành quả 'khủng' - Ảnh 4
Mới đây, dân mạng không khỏi trầm trồ khi bà Tân và con trai cập nhật hình ảnh về cơ ngơi mới, xây trong 200 ngày

Dù không chia sẻ về kinh phí xây nhà nhưng dân mạng suy đoán đây là một con số không nhỏ. Nữ YouTuber cho biết đây là thành quả mà bà mơ ước suốt 4 - 5 năm làm Youtube: "Đây là thành quả sau 4 - 5 năm tôi làm YouTube. Tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ theo dõi".

Khởi nghiệp làm Youtuber khi đã ngoài 60 'nồi bánh chưng', bà Tân Vlog xúc động khoe thành quả 'khủng' - Ảnh 5
 Ngôi nhà được thiết kế theo kiểu nhà thờ truyền thống, cổ kính, lối vào được lát đá xanh. Cột và cửa nhà đều bằng gỗ lim, nội thất là bạch đàn. Trường kỷ được đặt từ làng nghề Bắc Ninh

Bà Tân và con trai cũng không quên "flex" bộ sưu tập các nút vàng, nút bạc YouTube được trịnh trọng bày một góc. Nhìn lại hành trình "khởi nghiệp" làm YouTube khi đã ngoài 60 của bà Tân khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Khởi nghiệp làm Youtuber khi đã ngoài 60 'nồi bánh chưng', bà Tân Vlog xúc động khoe thành quả 'khủng' - Ảnh 6
Nữ YouTuber cho biết đây là thành quả mà bà mơ ước suốt 4 - 5 năm làm Youtube: "Đây là thành quả sau 4 - 5 năm tôi làm YouTube. Tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ theo dõi"
Khởi nghiệp làm Youtuber khi đã ngoài 60 'nồi bánh chưng', bà Tân Vlog xúc động khoe thành quả 'khủng' - Ảnh 7
Bà Tân và con trai cũng không quên "flex" bộ sưu tập các nút vàng, nút bạc YouTube được trịnh trọng bày một góc

Ngoài việc quay clip làm Youtube, người phụ nữ quê Bắc Giang hiện trở về cuộc sống bình thường, vẫn làm ruộng, chăn nuôi như trước. Bà Tân cho biết, mình làm nội dung không còn hấp dẫn, được giới trẻ quan tâm, theo dõi nữa thì cũng vui vẻ đón nhận thôi. "Nổi tiếng đến mấy rồi cũng có lúc "hết thời". Do đó, tôi vẫn duy trì thói quen như trước khi chưa nổi tiếng, vẫn là người nông dân giản dị thôi" - bà Tân tâm niệm.

Hậu lùm xùm bị tẩy chay vì nấu ăn phản cảm, bà Tân Vlog càng khiến CĐM ngán ngẩm vì chiêu trò chẳng khác xưa

Bà Tân Vlog nổi tiếng một thời từng đạt kỉ lục về những con số và thành tích youtube, tuy nhiên sau đó đã bị tẩy chay vì những việc làm hết sức phản cảm. CĐM càng thêm ngán ngẩm vì kênh Vlog của bà Tân mới đây tiếp tục đăng tải những video clip ‘chẳng có gì khác xưa’.

TIN MỚI NHẤT