Nấu cháo gà nguyên lông, con trai bà Tân Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng

Hậu trường 11/09/2020 10:55

Con trai bà Tân Vlog lên tiếng khi Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Bắc Giang quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng.

Con trai bà Tân Vlog bị phạt vì nấu cháo gà nguyên lông

Những ngày qua, YouTuber Hưng Vlog (tên thật Nguyễn Văn Hưng) - con trai của hiện tượng mạng bà Tân Vlog - bị nhiều dân mạng kêu gọi tẩy chay, lên án vì thực hiện video mang đồ ăn ra đùa nghịch, gây phí phạm thực phẩm.

Cụ thể, hôm 5/9, người này đăng tải lên kênh cá nhân video có tiêu đề “Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”. Nội dung đoạn phim nhanh chóng nhận về nhiều chỉ trích từ dân mạng như “mất vệ sinh”, “phản cảm”, “lãng phí thức ăn”.

Nấu cháo gà nguyên lông, con trai bà Tân Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng - Ảnh 1

Hình ảnh con trai Bà Tân Vlog cho con gà nguyên lông vào nồi cháo

Ngày 10/9, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Bắc Giang đã có buổi làm việc với Nguyễn Văn Hưng (Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog) để xác minh, làm rõ sự việc.

Sau buổi làm việc, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định xử phạt con trai của bà Tân Vlog là Nguyễn Văn Hưng 7,5 triệu đồng về vi phạm các quy định về trách nhiệm sử dụng dịch vụ mạng xã hội.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng yêu cầu Hưng Vlog thực hiện biện pháp khắc phục, buộc gỡ bỏ video đăng tải không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, con trai Bà Tân Vlog cho biết: "Tôi thừa nhận việc làm đó là sai, gây phản cảm với mọi người, gây lãng phí thực phẩm và tạo dư luận không tốt. Với việc làm chưa đúng của mình, tôi đã đồng ý nộp phạt", Hưng nói.

Nấu cháo gà nguyên lông, con trai bà Tân Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng - Ảnh 2

Những hình ảnh gây tranh cãi

Theo Hưng chia sẻ, việc nấu cháo sau đó cho cả con gà nguyên lông vào chỉ là bộc phát, với mục đích troll 2 người em của mình và thực tế thì mọi người cũng không ăn cháo khi đã cho gà cả lông vào.

Hưng cho rằng sự việc lần này là bài học vô cùng đắt giá, từ đó nhận ra nhiều điều để hoàn thiện bản thân hơn.

"Khi được các cán bộ tuyên truyền, tôi cũng hiểu ra nhiều điều, nhất là các luật trên mạng. Tôi sẽ học hỏi thêm để hoàn thiện bản thân, không để mắc lỗi nhất là những lỗi phản cảm với người xem", Hưng chia sẻ.

Nấu cháo gà nguyên lông, con trai bà Tân Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng - Ảnh 3

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Bắc Giang quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng

Điểm b, khoản 1, điều 101 Nghị định 15/2020 quy định phạt tiền từ 10 triệu đến 20 triệu đồng đối với hành vi lợi dụng mạng xã hội để thực hiện một trong các hành vi "Cung cấp, chia sẻ thông tin cổ súy các hủ tục, mê tín, dị đoan, dâm ô, đồi trụy, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc".

Với cá nhân có hành vi vi phạm thì mức phạt bằng một nửa mức trên (tức từ 5 triệu đến 10 triệu đồng).

Ngọc Trinh muốn sinh con ở tuổi 31?

Ngọc Trinh liên tiếp thể hiện mong muốn có con ở tuổi 31 khiến nhiều người cho rằng chuyện cô sắp có baby là chuyện tương lai gần.

TIN MỚI NHẤT