Ngọc Trinh muốn sinh con ở tuổi 31?

Hậu trường 11/09/2020 10:48

Ngọc Trinh liên tiếp thể hiện mong muốn có con ở tuổi 31 khiến nhiều người cho rằng chuyện cô sắp có baby là chuyện tương lai gần.

Ngọc Trinh muốn có con?

Bước qua những biến cố tình cảm, ở độ tuổi 31, Ngọc Trinh đã hướng đến mái ấm đầy ắp tiếng cười trẻ thơ. Điều này cũng dễ hiểu bởi ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã là một phụ nữ chín chắn, trưởng thành và tự chủ về kinh tế.

Mới đây, Ngọc Trinh khoe loạt túi phiên bản mini của Chanel. Được biết, loạt túi "nhỏ nhưng có võ" này là sản phẩm mới nhất từ nhà mốt đình đám. Set túi mini bao gồm 4 chiếc: Classic Flap Bag, Reissue 2.55, Chanel Boy và Gabrielle được đựng trong vali nhỏ có giá 650 triệu đồng.

Ngọc Trinh muốn sinh con ở tuổi 31? - Ảnh 1

Ngọc Trinh chia sẻ túi hiệu 650 triệu đồng

Không những thế còn viết "Mẹ xài trước, con xài sau nha, con gái" khiến nhiều người cho rằng cô đang rất muốn được thực hiện thiên chức làm mẹ.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh thể hiện khát khao này. Trước đó, người đẹp từng sắm trang phục mô phỏng bụng bầu để cảm nhận cảm giác làm mẹ.

Ngọc Trinh muốn sinh con ở tuổi 31? - Ảnh 2

Ngọc Trinh mặc áo mô phỏng bụng bầu

"Thói quen mỗi buổi sáng của Trinh là thắp nhang cho mẹ. Sau khi thắp nhang, Trinh thường nhớ đến mẹ và nghĩ không biết sau này có bầu, con sẽ ra sao, như thế nào, có giống mình hay không?

Tình cờ hôm nọ, Trinh xem lại chương trình 'Khi đàn ông mang bầu' và thấy mọi người trong đó được trải nghiệm cảm giác mang bầu như thật luôn. Bởi vậy nên hôm nay Trinh chơi lớn, mua hẳn chiếc áo bầu giống trong chương trình ấy để mặc.

Trinh muốn cảm nhận xem thiên chức thiêng liêng nhất của người phụ nữ là như thế nào. Trinh nghĩ, một hai năm nữa mình phải có bầu và đẻ, nên giờ phải thử trước xem cảm giác mang bầu ra sao để còn chuẩn bị!", mẫu nội y tâm sự.

Ngọc Trinh muốn sinh con ở tuổi 31? - Ảnh 3

Trước đó, trong những lần chia sẻ với khán giả, Ngọc Trinh cũng thường xuyên nhắc rới mong muốn có con và không hề giấu ý định đó của mình.

“Chuyện chồng con tôi cũng không mong muốn gì, tất cả đã có ông trời sắp đặt. Hãy cứ để mọi thứ thuận tự nhiên. Trinh là người của gia đình nên sau khi kết hôn, sinh con, chắc là mình sẽ say sưa làm vợ, làm mẹ mà bỏ bê công việc một xíu… hoặc nhiều xíu” – Ngọc Trinh từng tâm sự.

Ngọc Trinh muốn sinh con ở tuổi 31? - Ảnh 4

Ngọc Trinh chia sẻ về việc mong muốn có con

Thậm chí khi được người hâm mộ hỏi: "Em muốn thấy chị mặc đầm cô dâu quá nè” Ngọc Trinh trả lời: "Thật ra khoảng hồi 2-3 năm về trước chị cũng nghĩ mình sẽ lấy chồng trước năm 30 tuổi hoặc có con trước năm 30 tuổi. Nhưng giờ đã 31 tuổi rồi thì chị nghĩ nó do duyên ông trời định... Gặp anh nào có duyên và phù hợp sẽ cưới thôi".

Bất ngờ hơn, Ngọc Trinh còn thể hiện sự háo hức khi nhắc đến chuyện sinh con đẻ cái. "Đến cái tuổi này thì chị cũng rất muốn có em bé rồi, chia sẻ với mọi người luôn là chị đang có 11 đứa cháu. Mà nhìn 11 đứa cháu đó chị cũng muốn có một bé trai và một bé gái, sinh đôi càng tốt, rất muốn điều đó luôn, nhưng cũng phải tìm một anh nào đó phù hợp để cho ra cặp đôi đó. Thật sự chị cũng đang rất muốn có, càng sớm càng tốt, thật sự đó. Một người đẹp như chị mà không sanh ra đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng ha". Phải chăng chúng ta sắp được chứng kiến mỹ nhân hàng đầu showbiz trong vai trò "mẹ bỉm sửa"?

Ngọc Trinh muốn sinh con ở tuổi 31? - Ảnh 5

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã xây xong phòng riêng trong biệt thự hơn 20 tỷ, để dành cho thiên thần nhỏ của mình sau này.

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những người mẫu có phong cách thời trang táo bạo. Sau nhiều năm làm nghề, cô sở hữu cho mình khối tài sản đáng ngưỡng mộ với biệt thự đắt tiền, xế hộp hạng sang và kho hàng hiệu “khủng". Về chuyện tình cảm, sau khi đường ai nấy đi với bạn trai lớn tuổi, nhiều người đồn đoán Ngọc Trinh đã có người yêu mới. Cụ thể, vào dịp Valentine, nữ hoàng nội y đăng tải hình bó hoa hồng lớn kèm chia sẻ: “Cảm ơn cậu bé nha". Nhiều khán giả chúc mừng và mong chờ chân dài công khai tình mới trong thời gian tới.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ vòng 2 to bất thường, còn nhắc khéo bạn thân: 'Chuẩn bị tiền mừng cho cháu'

Hình ảnh mới nhất vừa được diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều dân mạng đồng loạt "gọi tên" Chi Dân.

TIN MỚI NHẤT