Khoe vòng ba 97 cm, Ngân Anh vẫn trắng tay trước chung kết Miss Intercontinental

Hậu trường 17/01/2019 13:41

Khoe vòng ba 97 cm, Ngân Anh vẫn trắng tay trước chung kết Miss Intercontinental

Tối 16/1, hai vòng thi phụ gồm trình diễn dạ hội của các nhà thiết kế Philippines và trình diễn áo tắm của Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) 2018 được tổ chức. Lê Âu Ngân Anh thể hiện thần thái ngày càng tự tin và nhận được phản hồi tích cực. 

Khoe vòng ba 97 cm, Ngân Anh vẫn trắng tay trước chung kết Miss Intercontinental - Ảnh 1

Lê Âu Ngân Anh trình diễn bikini bốc lửa. 

Ở phần thi dạ hội, Ngân Anh được chọn trình diễn một bộ trang phục với phần đuôi khó xử lý. Dù vậy, cô cũng hoàn thành tốt phần thi.

Bước vào phần thi áo tắm, Ngân Anh tự tin hơn với hình thể đẹp 87-57-97. Cô catwalk tốt và thần thái cũng cuốn hút hơn trước.

Những ngày qua, Ngân Anh cho biết cô khá căng thẳng vì những thông tin trái chiều trong nước. Thậm chí có không ít người phản đối vào tận fanpage của Hoa hậu Liên lục địa 2018 để chỉ trích cô vì đi thi 'chui'. 

Khoe vòng ba 97 cm, Ngân Anh vẫn trắng tay trước chung kết Miss Intercontinental - Ảnh 2

Ngân Anh được chọn diễn một bộ váy dạ hội bó sát phần đùi nên hơi khó di chuyển. Ảnh: Missology.

Ngay sau đêm thi, ban tổ chức cũng công bố kết quả nhưng không có tên Ngân Anh. Chiến thắng vòng thi áo tắm là đại diện Paraguay. Chiến thắng tại phần thi dạ hội thuộc về đại diện Belarus. 

Dù đang đi thi Hoa hậu liên lục địa 2018 nhưng ngày 15/1, Ngân Anh đã ủy quyền cho luật sự nộp đơn kiện Cục NTBD ra Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội. “Tôi mong công chúng hãy tin tưởng vào pháp luật. Tôi cũng mong mọi người hãy bỏ thời gian tìm hiểu trước khi có những phát ngôn chỉ trích tôi", cô nói.

Lê Âu Ngân Anh chính thức kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn vì từ chối cho cô đi thi quốc tế

Theo nội dung đơn khởi kiện, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã nộp hồ sơ xin cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh đúng, đủ theo quy định của pháp luật. Lý do để Cục Nghệ thuật Biểu diễn không xem xét hồ sơ hồ sơ của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa Hậu Thế Giới là không có cơ sở pháp lý.

TIN MỚI NHẤT