Lê Âu Ngân Anh rất có khả năng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa

Hậu trường 16/01/2019 17:37

Dựa vào những gì mà ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa ưu ái cho Lê Âu Ngân Anh, cư dân mạng đoán người đẹp có khả năng đăng quang ngôi vị cao nhất.

Thời gian qua, việc Lê Âu Ngân Anh chống lại quyết định của Cục NTBD đi thi tại Hoa hậu Liên lục địa đã khiến nhiều cư dân mạng trong nước nổi giận. Rất đông khán giả đã vào tận trang Fanpage của cuộc thi để tố mỹ nhân Tiền Giang "thi chui". Phần đông người hâm mộ cho rằng Ngân Anh không xứng đại diện cho nhan sắc Việt Nam ở đấu trường quốc tế.

Lê Âu Ngân Anh rất có khả năng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa - Ảnh 1
Lê Âu Ngân Anh được ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa và thí sinh rất cưng chiều - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây phía ban tổ chức cuộc thi này đã có phản hồi bảo vệ Lê Âu Ngân Anh. Đại diện đơn vị tổ chức Hoa hậu Liên lục địa khẳng định Ngân Anh đủ điều kiện tranh ngôi vị. Ngoài ra, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ không phải là lý do để họ tước quyền thí sinh.

“Chúng tôi đã ký hợp đồng bản quyền với một đối tác ở Việt Nam. Chúng tôi không biết về việc cấp phép hoặc không được cấp phép từ phía giám đốc quốc gia – người giữ bản quyền tham dự cuộc thi ở Việt Nam.

Tất cả những gì chúng tôi có thể nói là chúng tôi công bố cô ấy là Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam (Miss Intercontinental Vietnam). Chúng tôi không có vấn đề gì về việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Đây không phải lý do tước quyền thí sinh”, nội dung email phản hồi từ ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa.

Lê Âu Ngân Anh rất có khả năng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa - Ảnh 2
Người đẹp Việt Nam được tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng - Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh rất có khả năng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa - Ảnh 3
Lê Âu Ngân Anh rất có khả năng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa - Ảnh 4
Nhiều người dự đoán Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Liên lục địa - Ảnh: Internet

Vài ngày trước, Lê Âu Ngân Anh cũng khoe ảnh được thí sinh các nước và ban tổ chức cuộc thi mừng sinh nhật vô cùng hoành tráng. Dường như, Ngân Anh đang là thí sinh được cưng chiều nhất tại cuộc thi năm nay. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương cũng tiết lộ rằng cô đang trải qua quãng thời gian tuyệt vời nhất của tuổi thanh xuân khi sống giữa tình yêu thương vô bờ bến của đại gia đình tại Hoa hậu Liên lục địa. 

Dựa vào những điều trên, cư dân mạng đoán Lê Âu Ngân Anh chắc chắn sẽ đoạt giải cao trong cuộc thi này. Dù vậy, nhiều người vẫn khẳng định sẽ không ủng hộ Hoa hậu Đại dương dù cho cô có đăng quang trở về.

Loạt ảnh 'cứng đơ như tượng sáp' của Lê Âu Ngân Anh ở Hoa hậu Liên lục địa

Những ngày vừa qua, Lê Âu Ngân Anh luôn khiến khán giả hoảng hốt khi để lộ gương mặt cứng đơ và kém sắc tại Hoa hậu Liên lục địa.

TIN MỚI NHẤT