Khoe ảnh quyến rũ gợi cảm, Bích Phương nhận kết đắng khi bị Đức Phúc xỏ xiên

Hậu trường 22/07/2019 13:23

Dòng bình luận xỏ xiên Bích Phương của Đức Phúc khiến cư dân mạng cười bò.

Những người mến mộ Bích Phương đều nhận thấy rằng từ ngày nữ ca sĩ thay đổi hình ảnh từ dịu dàng sang phong cách táo bạo, quyến rũ, cô nhận được không ngớt lời khen. Ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc và phong cách thời trang của cô.

Mới đây, Bích Phương đăng tải hình ảnh mới nhất trên Instagram cá nhân kèm theo một icon hình đôi môi. Trong bức ảnh, Bích Phương được trang điểm kỹ lưỡng theo lối quyến rũ, sắc sảo. Cô diện một chiếc váy cúp ngực, khéo léo khoe đôi vai thon thả, làn da trắng mịn cùng vòng một nóng bỏng.

Khoe ảnh quyến rũ gợi cảm, Bích Phương nhận kết đắng khi bị Đức Phúc xỏ xiên - Ảnh 1

Ở bên dưới, hầu hết khán giả đều để lại bình luận khen ngợi nhan sắc mặn mà của thần tượng: “Gió đưa cành trúc la đà. Chị Phương của em xinh gái quá”, “Xinh như này mà không ai hốt à chị tôi ơi”…

Trong số những bình luận ở bên dưới bức ảnh của giọng ca “Bùa yêu”, cư dân mạng đặc biệt chú ý đến bình luận của Đức Phúc. Được biết là một người em thân thiết của Bích Phương nên ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh mới nhất của chị gái, Đức Phúc đã lập tức xỏ xiên: “Chúc mừng Thị Cúc của chúng ta đã lên 5 nghìn xôi, 5 nghìn lá rồi mọi người ơi”.

Khoe ảnh quyến rũ gợi cảm, Bích Phương nhận kết đắng khi bị Đức Phúc xỏ xiên - Ảnh 2

Cộng đồng mạng bật cười và cho rằng nam ca sĩ quá đáng khi bóc mẽ Bích Phương sở hữu số đo vòng 1 nửa thật nửa giả trên mạng xã hội. Đây không phải lần đầu tiên Đức Phúc trêu chọc Bích Phương công khai trên mạng xã hội. Trước đó, khi Bích Phương đăng ảnh “thả thính” với chiếc áo crop-top, giọng ca “Yêu được không” khen: “Ôi mẹ ơi, đôi gò bồng đào xứng danh drama queen, chị tôi, chị mình”. Đáp lại lời ngợi khen của Đức Phúc, Bích Phương “siêu lầy” trả lời: “Toàn lá thôi xôi ít lắm”.

Hồ Quang Hiếu vụn vỡ, Bích Phương muốn ở vậy khi nghe tin Song Joong Ki – Song Hye Kyo ly hôn?

Hồ Quang Hiếu, Bích Phương, Bảo Thy có phản ứng gây chú ý trước thông tin cặp đôi Song – Song đệ đơn ly hôn.

TIN MỚI NHẤT