Gặp Bích Phương để mặt mộc ngoài đời, người hâm mộ không khỏi xót xa vì điều này

Hậu trường 08/10/2018 06:45

Khi gặp Bích Phương ngoài đời, người hâm mộ khen nữ ca sĩ xinh đẹp nhưng lại xót xa vì thần tượng quá gầy.

Mới đây trên một trang fanpage chuyện bàn về chuyện showbiz, cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Bích Phương và chia sẻ: "Không có gì ngoài việc khoe là tao được gặp thần tượng của tao thôi. Đi ăn chung chỗ, quay sang gọi món thì thấy chị ấy ngồi phía sau. Quán nhỏ ít người nên tao mạnh dạn xin chị ấy tấm hình. Ở ngoài xinh xắn và mộc lắm nhé, nói chuyện nhỏ nhẹ luôn, nhưng hình như Bích Phương gầy lắm bọn mày ạ".

Gặp Bích Phương để mặt mộc ngoài đời, người hâm mộ không khỏi xót xa vì điều này - Ảnh 1

Ca sĩ Bích Phương để mặt mộc, chụp ảnh cùng fan.

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi Bích Phương khi gặp nữ ca sĩ ngoài đời: "Mặt mộc xinh thế", "Ở ngoài Bích Phương gầy cực kỳ chứ không nuột nà như trong video đâu. Cảm giác như dạt trước dạt sau không dính tí thịt nào, nhưng mặt phải nói là bao nét, da trắng, mắt to, miệng chúm chím, cười lên miệng tươi mà mắt tít lại nhìn bao cưng", "Bà gầy và nuột nhé. Tui gặp bà suốt luôn í".

Gặp Bích Phương để mặt mộc ngoài đời, người hâm mộ không khỏi xót xa vì điều này - Ảnh 2Gặp Bích Phương để mặt mộc ngoài đời, người hâm mộ không khỏi xót xa vì điều này - Ảnh 3

Gặp Bích Phương để mặt mộc ngoài đời, người hâm mộ không khỏi xót xa vì điều này - Ảnh 4

Nhiều cư dân mạng cũng khen Bích Phương ngoài đời rất xinh nhưng hơi gầy.

Gặp Bích Phương để mặt mộc ngoài đời, người hâm mộ không khỏi xót xa vì điều này - Ảnh 5Gặp Bích Phương để mặt mộc ngoài đời, người hâm mộ không khỏi xót xa vì điều này - Ảnh 6Gặp Bích Phương để mặt mộc ngoài đời, người hâm mộ không khỏi xót xa vì điều này - Ảnh 7

Gặp Bích Phương để mặt mộc ngoài đời, người hâm mộ không khỏi xót xa vì điều này - Ảnh 8

Từ khi giảm cân thành công, Bích Phương ngày càng xinh đẹp khi chụp ảnh.

Miệng thì chối, Bích Phương lại lộ bằng chứng hẹn hò Shark Khoa?

Bích Phương và Shark Khoa lại tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên vì hai bó hoa trên trang cá nhân của cả hai quá giống nhau.

TIN MỚI NHẤT