Bích Phương chính thức trở thành đối thủ cạnh tranh với Hari Won trên 'lĩnh vực'… ăn uống

Hậu trường 21/07/2018 06:24

Mỗi lần nhắc đến cô nàng Bích Phương, khán giả lại có dịp phì cười.

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc đến việc đam mê ăn uống của Sao Việt, khán giả hẳn sẽ nghĩ ngay đến Hari. Thế nhưng nếu theo dõi thường xuyên, mọi người sẽ dễ nhận ra Bích Phương đích thực là một đối thủ đáng gờm của bà xã Trấn Thành trên 'lĩnh vực' này.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ một bức ảnh xinh xắn với dòng trạng thái “cầu cứu” khá đáng yêu: “Những người Hà Nội cho người Hà Nội này hỏi trưa mà muốn ăn cơm gia đình thì ăn ở đâu ngon nhất Hà Nội nhỉ?“. Ngay lập tức, giọng ca Bùa yêu đã có phần hướng dẫn rất nhiệt tình và “dài hơi” khiến fan cười ngất. Cụ thể, cô nàng đã tư vấn như sau: “Nguyện vote cho Mã Mây mãi mãi trọn đời hãy ăn hộ em 1 đĩa dưa cà và sườn xào chua ngọt và khoai tây xào và nước rau muống sấu đá và tép rang lá chanh nhaaaa“.

Bích Phương chính thức trở thành đối thủ cạnh tranh với Hari Won trên 'lĩnh vực'… ăn uống - Ảnh 1

…Và đây là cuộc tán gẫu của cả hai cô nàng.

 Trước đó, trong một lần tham gia chương trình Quá giang, giọng ca sinh năm 1989 chia sẻ rằng, mỗi khi buồn cô rất thích ăn: “Em thường lên mạng để tìm những chỗ bán đồ ăn vặt online, mua đồ ăn vặt về ăn. Em mua một nhà toàn đồ ăn vặt, em ăn thử hết món này đến món kia. Em nhai rạp rạp từ sáng đến chiều“. Người đẹp còn cho rằng nếu không làm ca sĩ cô nàng sẽ trở thành một reviewer về đồ ăn. Vì bản thân Bích Phương rất thích giới thiệu với đồng nghiệp những địa điểm bán đồ ăn ngon, giá rẻ. Những chia sẻ vô cùng đáng yêu của Bích Phương khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Cô nàng không chỉ “lầy” mà còn rất… sành ăn nữa.

Cứ mỗi lần đi diễn, Bích Phương lại nhận vô số quà từ người hâm mộ. Các Sao khác thay vì nhận quà lưu niệm, gấu bông, Bích Phương lại nhận về đồ ăn và đồ ăn. Người đẹp tỏ ra thích thú và phấn khích mỗi lần như thế.

 

Một lần khác, cô nàng khá “lầy lội” khi bất chấp xin bằng được đồ ăn của fan.

Bích Phương chính thức trở thành đối thủ cạnh tranh với Hari Won trên 'lĩnh vực'… ăn uống - Ảnh 2

Thời gian gần đây, Bích Phương xuất hiện với hình ảnh mỏng manh do sút cân khiến nhiều người hâm mộ cô nàng lo lắng. Các fan liền tẩm bổ bằng đủ loại đồ ăn thế này đây!

TIN MỚI NHẤT