Khoảnh khắc ngọt ngào của Xuân Lan bên con gái trong bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật 40 tuổi

Hậu trường 02/09/2018 13:54

Cựu siêu mẫu đã ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời bên bé Thỏ, nhân dịp sinh nhật 40 tuổi.

Nhân dịp sinh nhật tròn 40 tuổi, Xuân Lan đã thực hiện bộ ảnh cùng bé Thỏ - con gái cưng của mình. Xuân Lan chia sẻ, bên cạnh sự nghiệp thời trang thì con gái là điều cô trân trọng nhất trong cuộc sống. Niềm hạnh phúc lớn lao của cô là được ngắm nhìn bé Thỏ lớn lên mỗi ngày. Đói với cự người mẫu, bé Thỏ là phương pháp “yoga tinh thần” giúp cô cảm thấy cuộc đời thêm ý nghĩa. Mỗi lần chơi đùa cùng con, mọi mệt mỏi trong công việc của cô dường như tan biến.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Xuân Lan bên con gái trong bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật 40 tuổi - Ảnh 1

Khoảnh khắc ngọt ngào của Xuân Lan bên con gái trong bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật 40 tuổi - Ảnh 2

Bé không ngại hàm răng sún, cười rất tự nhiên bên mẹ.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Xuân Lan bên con gái trong bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật 40 tuổi - Ảnh 3Khoảnh khắc ngọt ngào của Xuân Lan bên con gái trong bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật 40 tuổi - Ảnh 4Khoảnh khắc ngọt ngào của Xuân Lan bên con gái trong bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật 40 tuổi - Ảnh 5Khoảnh khắc ngọt ngào của Xuân Lan bên con gái trong bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật 40 tuổi - Ảnh 6Khoảnh khắc ngọt ngào của Xuân Lan bên con gái trong bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật 40 tuổi - Ảnh 7

Khoảnh khắc ngọt ngào của Xuân Lan bên con gái trong bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật 40 tuổi - Ảnh 8

Bé Thỏ có kỹ năng diễn xuất tốt và biểu cảm đa dạng trước ống kính.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Xuân Lan bên con gái trong bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật 40 tuổi - Ảnh 9

Qua loạt ảnh, có thể thấy càng lớn bé Thỏ càng phát triển nhanh về chiều cao, dáng người dong dỏng, nhiều người dự đoán bé sẽ trở thành một người mẫu tài năng giống như mẹ. Được biết dù khá bận rộn điều hành trường đào tạo kỹ năng trình diễn cho trẻ em nhưng cô luôn ưu tiên chăm sóc, dạy dỗ cho con gái.

Bé Thỏ được sinh vào ngày 1/11/2013. Cô bé là trái ngọt trong cuộc tình của cựu siêu mẫu với người đàn ông mà cô đem lòng yêu thương cách đây nhiều năm. Tuy nhiên khi bé Thỏ vẫn còn nằm trong bụng mẹ, người đàn ông đã chối bỏ trách nhiệm làm cha khiến Xuân Lan gặp nhiều lời dị nghị. Cô chấp nhận làm mẹ đơn thân, một mình vất vả nuôi nấng con gái.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Xuân Lan bên con gái trong bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật 40 tuổi - Ảnh 10

Trước đó tại một chương trình truyền hình, Xuân Lan đã thừa nhận, con cô thiệt thòi vì thiếu vắng tình thương, sự chăm bẵm của cha. Vì vậy, dù từng bị phụ bạc, Xuân Lan vẫn sẵn sàng mở lòng để đón nhận những yêu thương mới đến với mẹ con cô. 

Xuân Lan được mệnh danh là "Biểu tượng thời trang Việt Nam" hay "Kate Moss Việt Nam", cô thuộc thế hệ người mẫu thời kỳ đầu - những năm 1996-97. Cô nổi tiếng với gương mặt và phong cách lạnh lùng với mái tóc cắt ngắn cá tính. Ngoài công việc là một vedette trên sàn diễn, Xuân Lan còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Những cô gái chân dài, Tóc rối, Người mẫu ,… Khi tuyên bố giải nghệ năm 2008, cô tập trung vào công việc đào tạo những người mẫu trẻ và làm đạo diễn các chương trình thời trang vì còn nhiều tâm huyết với nghề.

Bất ngờ siêu mẫu Xuân Lan bị cong vẹo cột sống phải nắn bẻ xương

"Cột sống mình bị cong vẹo. Đó là lý do tại sao các cơ xương khớp chạy dọc cột sống luôn bị căng đau và co cứng" - Siêu mẫu Xuân Lan cho hay.

TIN MỚI NHẤT