Khánh Thi - Phan Hiển tiết lộ bí quyết 'giữ lửa' gia đình: Tất cả nhờ vào lời cầu nguyện của con trai

Hậu trường 29/12/2022 08:17

Phan Hiển cho biết hơn thập kỉ sống chung không thể tránh khỏi việc việc 'xô bát xô đũa', những bất đồng quan điểm. Thậm chí, cả hai đã từng xách vali ra khỏi nhà trong tâm thế cực kì bức xúc. Nhưng chính lời cầu nguyện của con trai đã khiến vợ chồng anh thay đổi suy nghĩ rất nhiều.

Vừa qua, lễ cưới Khánh Thi - Phan Hiển chính thức được diễn ra dưới sự góp mặt của đông đảo người thân và bạn bè thân thiết. Xuất hiện trong khung cảnh tràn ngập hoa tươi, Khánh Thi - Phan Hiển chiếm trọn spotlight khi cả hai trông như công chúa và hoàng tử bước ra từ câu chuyện cổ tích. Mọi thông tin về lễ cưới sau đó vẫn liên tục được netizen chia sẻ rầm rộ và trở thành chủ đề bàn tán trong thời gian gần đây.

 

Khánh Thi - Phan Hiển tiết lộ bí quyết 'giữ lửa' gia đình: Tất cả nhờ vào lời cầu nguyện của con trai - Ảnh 1
Lễ cưới Khánh Thi - Phan Hiển chính thức được diễn ra dưới sự góp mặt của đông đảo người thân và bạn bè thân thiết - Ảnh: Internet

Mới đây, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã có những chia sẻ xúc động về cậu con trai đầu lòng. Nam vũ công cho biết hơn thập kỉ sống chung không thể tránh khỏi việc "xô bát xô đũa", những bất đồng quan điểm. Thậm chí, cả hai đã từng xách vali ra khỏi nhà trong tâm thế cực kì bức xúc. Cậu bé Kubi chứng kiến nhiều lần cha mẹ bất hòa.

Khánh Thi - Phan Hiển tiết lộ bí quyết 'giữ lửa' gia đình: Tất cả nhờ vào lời cầu nguyện của con trai - Ảnh 2
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cho biết con trai Kubi chứng kiến nhiều lần cha mẹ bất hòa - Ảnh: Internet

Bởi vậy, trước giờ đi ngủ, cậu bé luôn chỉ cầu nguyện duy nhất một điều khiến anh và bà xã nghe xong đều cảm thấy áy náy, xót xa. "Kubi bây giờ lớn rồi nên có những câu nói khiến tôi phải chạnh lòng. Trước khi đi ngủ, bé hay cầu nguyện, nó cầu nguyện nhỏ trong miệng vì trẻ con mà. Câu nói đầu tiên đó là: 'Kubi mong cho ba mẹ luôn yêu thương nhau'. Kể cả khi tôi là một người đàn ông, tôi cũng phải xúc động", Phan Hiển chia sẻ.

Khánh Thi - Phan Hiển tiết lộ bí quyết 'giữ lửa' gia đình: Tất cả nhờ vào lời cầu nguyện của con trai - Ảnh 3

Khánh Thi - Phan Hiển tiết lộ bí quyết 'giữ lửa' gia đình: Tất cả nhờ vào lời cầu nguyện của con trai - Ảnh 4
Bởi vậy, trước giờ đi ngủ, cậu bé luôn chỉ cầu nguyện duy nhất một điều khiến anh và bà xã nghe xong đều cảm thấy áy náy, xót xa - Ảnh: Internet

Kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng cho biết thêm: "Kubi là người chứng kiến tôi và Hiển cãi nhau, kéo vali ra khỏi nhà rất nhiều. Tôi nghĩ từ đó Kubi buồn và mong ba mẹ hạnh phúc với nhau."

Điều ước chân thành của con trai như khiến hai vợ chồng bừng tỉnh, giảm thiểu những bất đồng trước mặt con để giữ cho tâm hồn trẻ thơ của bé không bị ảnh hưởng. Những chia sẻ của hai vợ chồng Khánh Thi cũng khiến nhiều bậc cha mẹ phải nhìn lại bản thân, coi đó là một bài học sâu sắc để rút kinh nghiệm, giữ gìn mái ấm gia đình và tuổi thơ đẹp cho những thiên thần nhỏ.

Khánh Thi - Phan Hiển tiết lộ bí quyết 'giữ lửa' gia đình: Tất cả nhờ vào lời cầu nguyện của con trai - Ảnh 5
Điều ước chân thành của con trai như khiến hai vợ chồng bừng tỉnh, giảm thiểu những bất đồng trước mặt con để giữ cho tâm hồn trẻ thơ của bé không bị ảnh hưởng - Ảnh: Internet

Không những thế, Phan Hiển cũng tiết lộ thêm về lời cầu nguyện thứ 2 của con. Anh tâm sự, đây chính là nguồn động lực lớn nhất để anh có thể tiếp tục cất bước, cố gắng tiến lên mỗi khi gặp phải khó khăn và muốn bỏ cuộc: “Mong cho ba luôn luôn thi tốt bởi vì Kubi không muốn nhìn ba đứng ở vị trí số 2”.

Khánh Thi - Phan Hiển tiết lộ bí quyết 'giữ lửa' gia đình: Tất cả nhờ vào lời cầu nguyện của con trai - Ảnh 6
Phan Hiển còn tiết lộ con trai luôn cầu nguyện cho anh luôn luôn thi tốt bởi vì Kubi không muốn nhìn ba mình đứng ở vị trí số 2 - Ảnh: Internet

Dù đoạn clip chỉ mới được đăng tải trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng, dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã để lại lời khen dành cho tình cảm quá đỗi ngọt ngào của Kubi đối với ba mẹ. Bên cạnh đó, nhiều netizen cũng để lại lời chúc tốt đẹp đến với gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển.

Khánh Thi lần đầu hé lộ 2 người đàn ông đã “se duyên” cô và Phan Hiển, trong đó có tình cũ của cô dâu

Bên cạnh những phần nghi lễ đầy xúc động, Khánh Thi cũng đã khiến quan khách bất ngờ khi có chia sẻ riêng dành cho 2 người đàn ông đã kết nối tình yêu cho cô và Phan Hiển.

TIN MỚI NHẤT