Kết hôn ở tuổi ngoài 50, Thanh Hà - Phương Uyên hé lộ cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc, đồng điệu trong tâm hồn

Hậu trường 24/03/2023 15:38

Mỗi ngày, họ tận hưởng niềm vui được bên nhau. Ngoài âm nhạc, cả hai thích nói chuyện về gia đình, tập luyện thể thao và xem phim, làm vườn…

Thời gian qua, chuyện tình yêu của Thanh Hà (SN 1969) và Phương Uyên (SN 1970) nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, tháng 9/2022 vừa qua, cặp đôi đã chính thức kết hôn tại Mỹ dưới sự chúc phúc của người thân và đồng nghiệp. Kể từ đó, cả 2 cũng thoải mái hơn trong việc công khai cuộc sống tình cảm sau hôn nhân. 

Chia sẻ về việc kết hôn ở độ tuổi ngoài 50, trao đổi với báo Dân Trí, Thanh Hà cho biết cô và Phương Uyên vẫn mặn nồng như nhiều cặp đôi trẻ. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn thừa nhận mình "máu lửa" so với trước nhờ có sự đồng hành của nhạc sĩ Phương Uyên. Nữ ca sĩ hào hứng nói về những dự định mới trong âm nhạc, trong đó có kế hoạch đánh dấu chặng đường 30 năm ca hát, thêm vào đó là một chút gia vị pha lẫn giữa tình yêu và nghệ thuật.

Kết hôn ở tuổi ngoài 50, Thanh Hà - Phương Uyên hé lộ cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc, đồng điệu trong tâm hồn - Ảnh 1
Thời gian qua, chuyện tình yêu của Thanh Hà (SN 1969) và Phương Uyên (SN 1970) nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng - Ảnh: Internet

Giọng ca sinh năm 1969 cho biết, đã ấp ủ nhiều dự định nhưng suốt nhiều năm qua cô không có cơ hội thực hiện vì không có người kề cạnh hỗ trợ. Chính vì thế, sự xuất hiện của Phương Uyên đã giúp Thanh Hà có động lực, cũng như trở thành "cánh tay" giúp đỡ cô thực hiện các dự định âm nhạc. 

Kết hôn ở tuổi ngoài 50, Thanh Hà - Phương Uyên hé lộ cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc, đồng điệu trong tâm hồn - Ảnh 2
Sự xuất hiện của Phương Uyên đã giúp Thanh Hà có động lực, cũng như trở thành "cánh tay" giúp đỡ cô thực hiện các dự định âm nhạc - Ảnh: Internet

Hơn 30 năm ca hát, Thanh Hà từng làm việc với rất nhiều nhạc sĩ. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân so sánh về sự khác biệt giữa Phương Uyên với những nhạc sĩ trước đó từng hợp tác, Thanh Hà thẳng thắn: "Với nhạc sĩ khác không có tình yêu, còn với Phương Uyên thì có, thế thôi.

"Thỉnh thoảng chúng tôi cũng có điểm bất đồng và cãi vã trong công việc, nhưng đa số tôi là người thua nên phải nghe lời. Về mặt chuyên môn, Phương Uyên là người có kinh nghiệm dày dặn hơn tôi nên những điều bạn nói rất thuyết phục" - Thanh Hà kể.

Kết hôn ở tuổi ngoài 50, Thanh Hà - Phương Uyên hé lộ cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc, đồng điệu trong tâm hồn - Ảnh 3
Cả hai cố gắng giữ "lửa" hạnh phúc gia đình, mong được cuộc sống bình yên trong những năm tháng còn lại - Ảnh: Internet

Chia sẻ thêm về chuyện tình yêu với Vietnamnet, Phương Uyên cho biết cả hai đã bước qua những gấp gáp, nóng vội của tuổi trẻ. Lúc này, tình yêu của họ đằm thắm, chậm rãi nhưng sâu sắc. Cả hai cố gắng giữ "lửa" hạnh phúc gia đình, mong được cuộc sống bình yên trong những năm tháng còn lại. 

Mỗi ngày, họ tận hưởng niềm vui được bên nhau. Ngoài âm nhạc, cả hai thích nói chuyện về gia đình, tập luyện thể thao và xem phim, làm vườn… Sự đồng điệu về tính cách, sở thích giúp họ thêm niềm tin vào sự bền vững của hôn nhân. 

Kết hôn ở tuổi ngoài 50, Thanh Hà - Phương Uyên hé lộ cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc, đồng điệu trong tâm hồn - Ảnh 4
 Tháng 9/2022 vừa qua, cặp đôi đã chính thức kết hôn tại Mỹ dưới sự chúc phúc của người thân và đồng nghiệp - Ảnh: Internet

“Cuộc đời con người đi qua những bể dâu mới biết quý trọng hạnh phúc. Hơn 50 tuổi chúng tôi mới gặp được người mình mong muốn. Cả hai luôn biết suy nghĩ để có thể đi được lâu dài” - Phương Uyên nói. 

Bên cạnh sự thăng hoa với âm nhạc, ca sĩ 6X còn được nhận xét thăng hạng hơn về nhan sắc. Nhiều người cho rằng Thanh Hà gần đây trông như một cô gái tuổi đôi mươi, trẻ trung và đầy sức sống. 

Tăng Thanh Hà khoe ảnh mừng '6 năm bên nhau' cùng ái nữ, tiết lộ lời nhắn nhủ đầy xúc động dành cho con gái

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng ảnh con gái Chloe và kèm theo những chia sẻ đầy xúc động nhân dịp con tròn 6 tuổi.

TIN MỚI NHẤT