John Huy Trần công khai bạn trai vì thấy 10 năm yêu đã đủ dài

Hậu trường 02/03/2017 07:00

Biên đạo nổi tiếng chia sẻ về người yêu điển trai mà anh công khai cách đây không lâu.

Nhân dịp Valentine vừa qua, biên đạo John Huy Trần bất ngờ công khai cầu hôn người yêu bằng một đoạn video nhảy. Video dàn dựng công phu với sự hỗ trợ của những người bạn thân thiết với John Huy. John Huy Trần chia sẻ, anh và bạn trai đã quen nhau gần 10 năm. Trong thời gian đó, họ cũng có vài lần chia tay vì chưa hiểu nhau, nhưng sau đó lại quay về bên nhau. Trong mắt John Huy, bạn trai là người đàn ông lịch thiệp, thông minh, vui tính và có máu "điên" giống anh.

john-huy-tran-cong-khai-ban-trai-vi-thay-10-nam-yeu-da-du-dai
John Huy Trấn (trái) và bạn trai. 

John Huy Trần chọn thời điểm này để công khai người yêu vì thấy mình và bạn trai đã trải qua khoảng thời gian quen nhau khá dài. Anh nghĩ, 10 năm đã đủ để cầu hôn. Ban đầu, anh Nhiệm - người yêu John Huy - không muốn công khai chuyện này vì sợ giới showbiz phức tạp. Tuy nhiên, sau khi xem xong video do John Huy làm và nhận được những lời trấn an của anh, Nhiệm vô cùng hạnh phúc và không còn thấy lo lắng nữa. Hiện, cặp đôi đã có một số kế hoạch cho tương lai nhưng chưa muốn tiết lộ thêm. 

Nam biên đạo không sợ việc công khai người yêu đồng giới sẽ bị mất fan. Anh cho rằng, khi thực sự hâm mộ ai, khán giả sẽ ủng hộ những việc làm đúng đắn của thần tượng. John tin, những người hâm mộ chân chính sẽ hiểu và chúc phúc cho anh. 

John Huy Trần kể, anh gặp Nhiệm lần đầu trong một chuyến đi chơi cùng những người bạn. Lúc đó, John vừa về Việt Nam nên khả năng nói tiếng Việt còn yếu. Chính Nhiệm là người chủ động nói chuyện, giới thiệu nhiều điều về Việt Nam cho John nghe. Nhờ vậy, cả hai đã để lại những ấn tượng về nhau cho đối phương. "Có thể nói là cả hai cùng để ý nhau". 

Tuy rất bận rộn, nhưng John Huy cho rằng, ai cũng có thể sắp xếp được thời gian của mình. Vì ngoài công việc, mỗi người còn có gia đình, bạn bè, người yêu và các mối quan hệ khác. John Huy thừa nhận, có những lúc anh không thể gặp được Nhiệm nên xảy ra tranh cãi, giận hờn rồi chia tay. Nhưng sau đó, hai người suy nghĩ lại rồi chủ động liên lạc lại với nhau. Theo John Huy, đó cũng là thử thách mà bất kỳ cặp đôi yêu nhau nào cũng phải trải qua. 

john-huy-tran-cong-khai-ban-trai-vi-thay-10-nam-yeu-da-du-dai-1
John Huy Trần được biết đến nhờ 'Thử thách cùng bước nhảy'. Producer: Nguyễn Thiện Khiêm, photo: Ali Bùi, make-up: Phero Tín

John Huy Trần sinh năm 1979, tại Canada. Cách đây vài năm, anh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. John Huy nổi tiếng khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Anh được yêu quý vì có phong cách dễ gần, ngây thơ và giọng nói lơ lớ. Anh tự nhận xét về bản thân: "Tôi không chỉ dễ thương trên sân khấu mà ở ngoài đời cũng vậy. Ở nhà, do không cần phải làm việc tôi sẽ thoải mái hơn. Tính tôi thoáng và khá dễ, nhưng khi vào công việc thì tôi sẽ hơi khó tính và đòi hỏi cao". 

Trong những năm qua, khi về Việt Nam sống và làm việc, John Huy Trần đã có cơ hội cộng tác cùng chương trình Thử thách cùng bước nhảy cả 5 mùa. Anh yêu thích và đánh giá cao nhất là mùa 2, vì chất lượng của top 20 thí sinh rất tốt. Riêng mùa 5, anh làm giám khảo từ vòng casting đến vòng chung kết, lại làm tổng biên đạo nên anh nắm rõ được khả năng của từng thí sinh. Anh nhận xét, chất lượng thí sinh của mùa này cũng khá ổn nhưng chưa hoàn hảo như anh mong đợi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT