Isaac xin khán giả "đừng khen đẹp trai nữa, để tôi có hit quốc dân đi"

Hậu trường 17/08/2022 20:11

Isaac vừa phát hành MV mới và nhận về ý kiến trái chiều.

Chiều 16/8, Isaac và ekip đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Ngồi Yên Anh Sang Ngay, sản phẩm đánh dấu màn comeback của nam ca sĩ sau quãng thời gian khá dài. Đây cũng là sản phẩm được anh và ekip đặt nhiều tâm huyết, đầu tư không hề ít.

Isaac xin khán giả 'đừng khen đẹp trai nữa, để tôi có hit quốc dân đi' - Ảnh 1

Isaac xin khán giả 'đừng khen đẹp trai nữa, để tôi có hit quốc dân đi' - Ảnh 2
Isaac đẹp "không góc chết" tại họp báo ra mắt MV comeback. 

Isaac đã "hâm nóng" buổi họp báo khi có sân khấu live Ngồi Yên Anh Sang Ngay với màn "trao nhẫn" đầy bất ngờ cho cô nàng nữ chính. Danh tính của nữ chính vốn được ekip giữ bí mật ngay từ đầu với biệt danh "Trần Thị" để rồi cuối cùng Khả Ngân chính là nữ chính xinh đẹp sánh đôi cùng Isaac trong MV lần này. 

Trả lời một câu hỏi về việc tại sao Isaac thành công, đắt show và đắt quảng cáo. Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn và không ngần ngại khẳng định bản thân chưa có hit quốc dân. Tại buổi họp báo, Isaac còn hài hước "trách yêu" người hâm mộ: "Mọi người đừng khen Isaac đẹp trai mãi nữa, để cho tôi có được một hit quốc dân đi!", chia sẻ "thật thà" này khiến khán phòng bật cười. 

Quả thật, Isaac vốn nổi tiếng là "nam thần không góc chết" của làng nhạc Việt, nhận được quá nhiều lời khen ngợi về visual sáng ngời ngời. Tuy nhiên, có khi do khán giả tập trung khen nhan sắc Isaac nhiều quá nên đôi khi quên luôn... xem MV của anh chàng, dẫn đến việc chưa có hit quốc dân chăng?

Isaac xin khán giả 'đừng khen đẹp trai nữa, để tôi có hit quốc dân đi' - Ảnh 3
Isaac chia sẻ tại họp báo.

Một khoảnh khắc vui đang được chia sẻ rầm rộ thời gian qua chính là cái nắm tay giữa Isaac và Trịnh Thăng Bình tại họp báo Vote For 5. Nam ca sĩ hóm hỉnh: “Đó là hệ quả của một người nhây và một người thích hùa. Trong hậu trường tôi và Bình nói giỡn với nhau. Hay nắm tay đi cho có cái giật title. Tôi thấy dễ thương nên đồng ý. Ai ngờ clip đó hot quá trời”. 

Isaac so sánh hit với người yêu. Theo anh thì muốn có người yêu thì cũng không thể có liền được. Isaac cũng chia sẻ thẳng thắn, ở thời điểm này mỗi tháng anh làm việc với cường độ cao trong khoảng hơn 20 ngày. Vô cùng bận rộn và bởi thế, nam ca sĩ cho biết: “Đừng ai yêu Isaac… sẽ khổ lắm”.

Isaac xin khán giả 'đừng khen đẹp trai nữa, để tôi có hit quốc dân đi' - Ảnh 4

Cũng trong tối 16/8, MV Ngồi Yên Anh Sang Ngay cũng chính thức lên sóng. Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Anh Bin, phần hòa âm phối khí được thực hiện bởi Lồng Đèn Team. MV được thực hiện bởi đạo diễn Đỗ Như Trang. MV có nội dung nhẹ nhàng, là cuộc "rượt đuổi" giữa Isaac và Khả Ngân, hình ảnh của nam ca sĩ cũng ngập tràn khắp các tấm poster được lồng ghép những bộ phim nổi tiếng như Vườn Sao Băng, Squid Game,...

Nói về ý tưởng thực hiện MV, Isaac cho biết: “Trước giờ, người ta chỉ thấy fan chạy theo thần tượng thôi. Nhưng hôm nay, tôi quyết liệt thực hiện dự án này để làm điều ngược lại. Tôi thương fan của mỉnh rất rất nhiều. Những người luôn luôn ủng hộ tôi vô điều kiện. Các bạn có những căn phòng dán đầy hình Isaac. Hạnh phúc với điều đó. Và ở một khoảnh khắc nào đó, Isaac cũng muốn bước ra khỏi những tấm poster đó để chia sẻ rằng ‘tôi có những người fan hâm mộ thực sự tuyệt vời’”.

Isaac xin khán giả 'đừng khen đẹp trai nữa, để tôi có hit quốc dân đi' - Ảnh 5

Tuy nhiên, ngay từ khi MV ra mắt, Ngồi Yên Anh Sang Ngay nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Luồng ý kiến tích cực đánh giá sự vui tươi, hài hước cũng như vẻ điển trai khó thể phủ nhận của Isaac làm sáng bừng cả MV. 

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến từ MXH cho rằng màu sắc của sản phẩm âm nhạc lần này có phần cũ kĩ, không có gì mới mẻ và vẫn chưa đủ để Isaac có một "hit quốc dân" như anh mong ước. Các ý kiến này cũng khó phủ nhận vẻ điển trai của Isaac và khuyên anh nên chuyên tâm đóng phim có khi sẽ có sự nghiệp nghệ thuật nổi bật hơn.

- Bài này vui tươi, nhẹ nhàng mà, nghe thấy yêu đời ấy. Còn ông Isaac đẹp trai ối giời ơi luôn, quá mê!

- Âm nhạc lần này của anh ý đơn giản thôi mà, cứ thư giãn và giải trí thôi. Rõ ràng đang làm rất ổn rồi, anh Isaac và ekip cũng chịu khó tìm tòi ekip mới lần này.

- Nhạc nhẽo nghe chán, giờ tân binh quá trời, tự sáng tác tự hát mà nghe nó cuốn gi đâu. Còn đằng này đàn anh mà chọn bài nhạt quá.

- Nhạc nhẽo ngang quá, nghe xong chả đọng lại được gì, may là có nhan sắc ngời ngời nên vẫn cố xem hết ấy. Anh nên tập trung đóng phim ạ!

Isaac xin khán giả 'đừng khen đẹp trai nữa, để tôi có hit quốc dân đi' - Ảnh 6

Isaac xin khán giả 'đừng khen đẹp trai nữa, để tôi có hit quốc dân đi' - Ảnh 7

Isaac xin khán giả 'đừng khen đẹp trai nữa, để tôi có hit quốc dân đi' - Ảnh 8
Một số hình ảnh khác tại buổi họp báo.

Chồng cũ có hành động "vỗ mặt" Lâm Khánh Chi khi đăng ảnh ngọt ngào với người yêu, xóa tan tin đồn chia tay như nữ ca sĩ nói

Không giống với những gì Lâm Khánh Chi chia sẻ với truyền thông những ngày qua, chồng cũ nữ ca sĩ đăng ảnh cùng người yêu chứng minh mối quan hệ vẫn vô cùng tốt đẹp.

TIN MỚI NHẤT