Huy Khánh lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn, vợ Á hậu đã một mình đưa con gái sang Phần Lan từ 3 tháng trước?

Hậu trường 07/03/2024 15:39

Theo như bà xã nam diễn viên chia sẻ đã đưa con gái Cát Cát sang nước ngoài được gần 3 tháng. Tuy nhiên, các video của Mạc Anh Thư đều vắng mặt chồng.

Huy Khánh là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt như phim Dốc tình,  dâu đại chiến (2011), Lấy chồng người ta (2013), Để Mai tính 2 (2014), Fan cuồng (2016), Em chưa 18 (2017),... gần đây nhất là Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh và Quý cô thừa kế 2.

Không chỉ được quan tâm trên màn ảnh mà đời tư của nam diễn viên cũng nhận được nhiều sự chú ý, nhất là cuộc hôn nhân 12 năm hạnh phúc với người mẫu Mạc Anh Thư. Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao tin đồn Huy Khánh và vợ lục đục ly hôn bởi nghi vấn bắt nguồn từ chuỗi vlog chia sẻ cuộc sống tại Phần Lan của Mạc Anh Thư và con gái.

Huy Khánh lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn, vợ Á hậu đã một mình đưa con gái sang Phần Lan từ 3 tháng trước? - Ảnh 1
Không chỉ được quan tâm trên màn ảnh mà đời tư của nam diễn viên cũng nhận được nhiều sự chú ý, nhất là cuộc hôn nhân 12 năm hạnh phúc với người mẫu Mạc Anh Thư

Theo như bà xã nam diễn viên chia sẻ đã đưa con gái Cát Cát sang nước ngoài được gần 3 tháng. Tuy nhiên, các video của Mạc Anh Thư đều vắng mặt chồng. Trong bình luận trả lời người hâm mộ, cô cũng xác nhận chỉ có 2 mẹ con, không có ông xã đi cùng.

Huy Khánh lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn, vợ Á hậu đã một mình đưa con gái sang Phần Lan từ 3 tháng trước? - Ảnh 2
Mạng xã hội bất ngờ xôn xao tin đồn Huy Khánh và vợ lục đục ly hôn bởi nghi vấn bắt nguồn từ chuỗi vlog chia sẻ cuộc sống tại Phần Lan của Mạc Anh Thư và con gái.

Liên quan đến tin đồn ly hôn, nhân dịp buổi họp báo ra mắt phim mới, chia sẻ với truyền thông, Huy Khánh khẳng định gia đình anh vẫn bình thường: "Không có chuyện đổ vỡ gì hết. Thời gian này vợ chồng tôi xa nhau vì bà xã phải đưa con gái sang Phần Lan du học. Bé mới lớp 6 còn nhỏ quá, không thể đi một mình, cần có mẹ theo cho yên tâm. Khi nào mọi việc bên kia ổn định, vợ tôi sẽ về Việt Nam. Con gái tôi du học hơi sớm nhưng như vậy cũng tốt vì bé sẽ dễ thích nghi với môi trường mới hơn là đợi học hết cấp ba mới đi như nhiều người khác".

Huy Khánh lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn, vợ Á hậu đã một mình đưa con gái sang Phần Lan từ 3 tháng trước? - Ảnh 3
Huy Khánh khẳng định gia đình anh vẫn bình thường: "Không có chuyện đổ vỡ gì hết. Thời gian này vợ chồng tôi xa nhau vì bà xã phải đưa con gái sang Phần Lan du học"

Diễn viên nói do trái múi giờ, cộng thêm vợ con đều đang đi học ở Phần Lan, bận rộn cả ngày nên việc liên lạc, trò chuyện giữa họ không thuận tiện. "Lúc con đi, tôi dặn con mỗi ngày phải gọi cho ba ít nhất 10 phút. Con gái dạ dạ vâng vâng nhưng giờ cuối tuần rảnh bé mới gọi được. Vợ tôi cũng đang học đại học bên đó. Muốn nói chuyện với nhau chúng tôi chỉ có khung giờ 12h đêm đến 2h sáng là đôi bên đều rảnh" - Huy Khánh nói.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ. Đồng thời, phía Mạc Anh Thư cũng đăng tải video đính chính nghi vấn sang Phần Lan định cư. Theo đó, cô cũng tâm sự những khó khăn khi sang nước ngoài. Bà xã Huy Khánh chia sẻ: "Hai mẹ con chưa định cư mà đang đi học. Tôi không nghĩ nhiều đến vấn đề định cư hay không vì trước mắt sẽ học, học xong mới tính tiếp. Từ lúc qua đây, tôi phải học, Cát cũng học, tôi phải làm rất nhiều việc. Tự mình phải làm hầu hết mọi việc mà trước giờ tôi không làm".Huy Khánh lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn, vợ Á hậu đã một mình đưa con gái sang Phần Lan từ 3 tháng trước? - Ảnh 4

Huy Khánh lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn, vợ Á hậu đã một mình đưa con gái sang Phần Lan từ 3 tháng trước? - Ảnh 5
Diễn viên nói do trái múi giờ, cộng thêm vợ con đều đang đi học ở Phần Lan, bận rộn cả ngày nên việc liên lạc, trò chuyện giữa họ không thuận tiện

Hiện tại, Mạc Anh Thư và bé Cát Cát nhanh chóng thích nghi với khí hậu lạnh. Tuy nhiên, cô cảm thấy hơi chán vì xung quanh không có nhiều hoạt động cho trẻ em. Sau gần 3 tháng cùng con sang trời Tây, nữ nghệ sĩ nói nhớ nhà. Đến dịp hè sắp tới, 2 mẹ con cô sẽ về lại Việt Nam.

Con gái Huy Khánh và Mạc Anh Thư có tên là Cát Cát, tên thật là Trần Khánh Ngọc Uyên, chào đời năm 2012. Cô bé cũng là một trong những nhóc tì nhà sao Việt có độ nổi tiếng không thua kém ba mẹ vì những khoánh khắc hài hước xuất hiện cùng bố. 

Huy Khánh lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn, vợ Á hậu đã một mình đưa con gái sang Phần Lan từ 3 tháng trước? - Ảnh 6
 Bé Cát Cát là một trong những nhóc tì nhà sao Việt có độ nổi tiếng không thua kém ba mẹ vì những khoánh khắc hài hước xuất hiện cùng bố

Trong một buổi phỏng vấn, Huy Khánh nói anh may mắn vì bà xã Mạc Anh Thư luôn tin tưởng chồng và thông cảm, thấu hiểu cho công việc của anh, không bao giờ ghen tuông hay có ý kiến gì. Nhờ vậy nên sau khi kết hôn, Huy Khánh vẫn có thể duy trì hoạt động đều đặn, thường xuyên góp mặt trong các dự án lớn nhỏ.

"Vợ tôi tính hiền lành, tốt bụng, là mẫu phụ nữ của gia đình, biết chăm lo cho chồng con, người thân và luôn sống hướng thiện. Trong hôn nhân, đôi lúc chúng tôi cũng có bất đồng nhưng vấn đề không lớn nên mới sống được với nhau đến giờ" - Huy Khánh nói.

Huy Khánh lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn, vợ Á hậu đã một mình đưa con gái sang Phần Lan từ 3 tháng trước? - Ảnh 7
Huy Khánh nói anh may mắn vì bà xã Mạc Anh Thư luôn tin tưởng chồng và thông cảm, thấu hiểu cho công việc của anh, không bao giờ ghen tuông hay có ý kiến gì

Trước khi có cuộc hôn nhân với Mạc Anh Thư, Huy Khánh từng kết hôn với doanh nhân Lương Hoàng Anh. Cả 2 có chung một cậu con trai rồi ly hôn vào năm 2009. Sau khi chia tay, nam diễn viên và vợ cũ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, đấu tố nhau. Sau nhiều ồn ào, Huy Khánh và Lương Hoàng Anh mới bỏ qua hiềm khích để cùng nuôi nấng con trai.

'Bà xã' diễn viên Huy Khánh tuổi U40 được khen nhuận sắc, đẹp mặn mà, nghẹn ngào khi nhắc đến con riêng của chồng

Cựu người mẫu, diễn viên Mạc Anh Thư - vợ Huy Khánh - khiến khán giả đặc biệt quan tâm với nhan sắc ngày càng thăng hạng.

TIN MỚI NHẤT