Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Quỳnh Anh miệt mài chạy show Tết

Hậu trường 19/02/2018 06:18

Ngày Tết, nhu cầu giải trí và thưởng thức nghệ thuật của người dân tăng cao, chính vì thế các ca sĩ, diễn viên hầu như không được nghỉ ngơi, họ miệt mài chạy show phục vụ khán giả.

Đối vối các nghệ sĩ, Tết đôi khi còn bận rộn hơn ngày thường. Họ đành tạm gác lại chuyện gia đình và bạn bè sang một bên để có thể cống hiến cho khán giả nụ cười ngày đầu Xuân. Hãy cùng xem các sao Việt đang chạy show ở nơi nào trong dịp Tết năm nay:

Hoài Linh không mở cửa đền thờ, đi diễn kịch

Mùng Một Tết, nghệ sĩ Hoài Linh viết trên trang cá nhân: "Năm mới Mậu Tuất, Hoài Linh xin kính chúc quý ông bà, cô bác khán giả gần xa, cùng các cô chú, anh chị em nghệ sĩ một năm sức khoẻ dồi dào, gia đình hạnh phúc, công việc tốt đẹp, tấn tài, tấn lộc, tấn bình an. P/s: Vì năm nay bận lịch diễn và các hạ tầng cơ sở chưa được hoàn thiện, nên đền thờ "Tâm Linh Việt" xin phép không mở cửa đón tiếp quý vị được vì sợ đón tiếp không được chu đáo. Kính mong quý vị thông cảm. Mong gặp quý vị khán giả tại các sân khấu ạ. Mấy năm không diễn kịch dài rồi, nên thèm được diễn lắm. Lịch diễn của Linh đây ạ".

Trên trang cá nhân, Hoài Linh khoe 2 vở kịch dài anh tham gia dịp Tết năm nay, đó là "Sui gia đối mặt" và "Người lạ ơi, mình cưới nhé" diễn tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Quỳnh Anh miệt mài chạy show Tết - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng

Trong dịp Tết năm nay, Mr. Đàm vô cùng bận rộn với lịch diễn khá "dày" khắp các phòng trà, sân khấu... Trước thềm năm mới, không chỉ thử sức với vai trò diễn viên khi vào vai Ngọc Hoàng trong vở "Giải cứu Ngọc Hoàng", Đàm Vĩnh Hưng còn có màn giao lưu biểu diễn tại một trại giam.

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Quỳnh Anh miệt mài chạy show Tết - Ảnh 2 

Tim chia sẻ lịch show dày đặc

Nam ca sĩ Tim khiến người hâm mộ không khỏi "hoảng hốt" khi chia sẻ lịch làm việc dày đặc của mình trong dịp Tết. Tuy không dành được nhiều thời gian bên gia đình với cậu nhóc Sushi và vợ Trương Quỳnh Anh nhưng Tim vẫn hào hứng: "Tết năm nào cũng điên cuồng chạy show và phục vụ bà con cô bác, sau này nếu được sẽ thử sắp xếp thời gian, hạn chế nhận show để ăn Tết, còn giờ cứ lao đầu đi hát!".

 Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Quỳnh Anh miệt mài chạy show Tết - Ảnh 3

Cát Phượng đi diễn từ mùng 2 Tết

Vừa bước sang năm mới, thế nhưng Cát Phượng đã nhanh chóng quay lại công việc ngay từ mùng 2 Tết. Cát Phượng còn hài hước nói rằng mình "chuẩn bị đi hành nghề, hành nghề là đi diễn á bà con ơi!". Được biết, Cát Phượng sẽ tham gia diễn tại nhà hát Bến Thành trong vở kịch kéo dài tới mùng 6 Tết.

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Quỳnh Anh miệt mài chạy show Tết - Ảnh 4

Trương Quỳnh Anh có mặt ở nhiều sân khấu

Trương Quỳnh Anh đã mở màn năm mới bằng cách đi diễn, có lẽ dịp Tết năm nay cả hai vợ chồng Trương Quỳnh Anh và Tim đều tất bật chạy ngược xuôi các sân khấu lớn nhỏ. Nữ ca sĩ không quên chia sẻ hình ảnh của mình và tự gọi là "cô gái mặc váy màu xăng".

 Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Quỳnh Anh miệt mài chạy show Tết - Ảnh 5

Hari Won xúng xính áo dài

Cùng với chồng mình là MC Trấn Thành, Hari Won cũng đã tới trường quay để ghi hình, bên cạnh đó, cô còn đi chụp hình trong tà áo dài truyền thống. Hari Won cũng chia sẻ đây là cái Tết đầu tiên cô giảm tải lịch diễn để có thể dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Quỳnh Anh miệt mài chạy show Tết - Ảnh 6

Diệu Nhi

Cô nàng Diệu Nhi hào hứng chia sẻ bức hình selfie của ngày làm việc cuối cùng trong năm. Ngày 30 Tết vẫn miệt mài làm việc tuy nhiên Diệu Nhi vẫn vô cùng hào hứng và rạng rỡ. Với một diễn viên kịch như Diệu Nhi thì việc Tết vẫn chạy show là chuyện rất bình thường vì những ngày đầu năm mới, nhu cầu xem kịch của người Sài Gòn là rất cao. Diệu Nhi cũng là cái tên hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm Mậu Tuất.

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Quỳnh Anh miệt mài chạy show Tết - Ảnh 7

Sao Việt đón năm mới ngọt ngào bên gia đình

Trong khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, nhiều gia đình nghệ sĩ đã có dịp quây quần bên nhau.

TIN MỚI NHẤT