Hoa hậu Thu Thủy bức xúc khi bị hàng xóm tố làm phiền, gây mất trật tự

Hậu trường 30/12/2018 12:02

Khi ở chung cư, Hoa hậu Thu Thủy đã bị hàng xóm dưới tầng tố gây mất trật tự. Cô vô cùng bức xúc và muốn nhờ luật sư can thiệp.

Là một người không thích chia sẻ chuyện riêng tư lên mạng xã hội nhưng do bị một vấn đề quá bức xúc nên Hoa hậu Thu Thủy quyết định cần đến luật sư và các phương tiện truyền thông.

Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ về việc bị hàng xóm tố gây mất trật tự: "Câu chuyện bắt đầu cách đây khoảng 3 tuần khi con gái tôi, Azzura bắt đầu có chương trình luyện tập thể thao, cụ thể hơn là nhảy dây. Vì một số lý do về thay đổi thể chất và tâm lý lứa tuổi của con, tôi quyết định cho cháu có một chương trình luyện tập, vừa để nâng cao thể chất vừa để tăng khả năng tập trung. Con gái tôi nhảy dây khoảng 300 cái chia làm 5,6 tổ, tức là khoảng 10 đến 12 phút một lần trong ngày, thường thì chúng tôi tập vào lúc 7,8h tối (2 tiếng sau giờ cơm). Nếu là ngày nghỉ, cháu sẽ tập vào buổi sáng 9,10h hoặc 2, 3h chiều. Chúng tôi không bao giờ tập sau 10h tối vì giờ đi ngủ (bắt buộc) của các con tôi là 9h tối.

Sau khi chúng tôi thực hiện việc luyện tập này được khoảng 1 tuần thì một buổi tối, khoảng 7h, bảo vệ của khu nhà lên và thông báo họ nhận được lời than phiền của chủ nhà ở ngay dưới tầng căn hộ tôi đang ở, rằng chúng tôi gây ồn ào cho họ. Tôi có giải thích rằng đây là việc luyện tập, và người tập là trẻ em nên khó để kiểm soát, tuy nhiên việc này sẽ không kéo dài, chỉ cùng lắm là 15 phút mỗi ngày. Kể từ hôm đó tôi cũng lưu ý hơn khi cho cháu tập để giảm thiểu tiếng ồn: đi tất, trải thảm, tập vào giờ sinh hoạt tối hoặc ban ngày (tránh cả giờ ngủ trưa).

Hoa hậu Thu Thủy bức xúc khi bị hàng xóm tố làm phiền, gây mất trật tự - Ảnh 1

Hoa hậ u Thu Thủy và con gái thường tập thể dục ở nhà. Tuy nhiên, việc nhảy dây của con gái bị hàng xóm dưới tầng tố làm phiền.

Tôi cũng cần kể thêm đôi chút về người hàng xóm đã than phiền về việc luyện tập của con gái tôi. Cách đây khoảng hơn một tháng, tôi được bảo vệ và kỹ thuật của toà nhà thông báo rằng người hàng xóm ở dưới căn hộ của tôi than phiền rằng tôi hay giặt quần áo, tắm rửa và xả nước bẩn vào đêm khuya làm cho nước xả theo gió bay vào làm bẩn quần áo và bát đũa của nhà ông phơi ở ban công. Tôi rất ngạc nhiên về thông tin này và có nói lại rằng từ 4 năm nay thói quen của tôi là đi ngủ trước 10h tối và dậy sớm vào lúc 4h sáng. Tôi không nghĩ rằng một ai đó đầu óc bình thường và có nhận thức bình thường lại có thể chỉ vì nhìn thấy tôi một đôi lần trong thang máy, trong sảnh chung hay ngoài đường, có đôi lần trao đổi một vài câu chào hỏi xã giao hoặc biết đến tôi qua truyền thông, báo chí... lại có thể có những mặc định về tôi, lối sống và sinh hoạt của tôi và lan truyền cho những người khác trong cộng đồng cư dân tôi đang ở như vậy. Một buổi đêm, đúng 2h sáng, tôi và gia đình đang ngủ ngon thì có tiếng chuông cửa. 4 người đàn ông là ông hàng xóm tầng dưới, bảo vệ, kỹ thuật và nhân viên công sản đứng ở cửa chĩa đèn pin vào và yêu cầu tôi cho họ kiểm tra ban công nhà tôi. Tôi là phụ nữ, sống một mình cùng hai con, nhưng đồng thời cũng là người hiểu và tôn trọng người khác. Vì lý do đó, tôi đã đồng ý để cho “đoàn kiểm tra” vào kiểm tra nhà tôi trong lúc 2h sáng.

Tất nhiên không có bất ngờ nào, ban công và cống thoát nước nhà tôi khô cong, không có một giọt nước, và sau một hồi sục sạo tìm kiếm, họ phát hiện ra có một lỗ nhỏ ở ban công, họ cho rằng vì cái lỗ đó mà nước bẩn nhà tôi xả xuống nhà người hàng xóm. Sau hôm đó thì một đội kỹ thuật đến bịt cái lỗ đó lại. Và có vẻ như người hàng xóm cũng không còn bị mất ngủ vì tôi cứ 2h giờ sáng là giặt giũ tắm rửa và xả nước bẩn xuống nhà ông nữa.

Bây giờ là đến sự việc con gái tôi làm phiền chính người hàng xóm này. Hôm nay tôi vừa nhận được một bức thư cảnh cáo của Ban quản trị khu nhà vì tôi đã vi phạm qui định về Tiếng ồn trong Sổ tay Cư dân. Trong đó qui định rằng cư dân không được gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sự yên tĩnh trong khu cư dân, nơi công cộng đặc biệt trong thời gian từ 10h tối đến 8h sáng.

Tôi, bằng thông báo qua kênh facebook này, gửi tới những người có liên quan và quan tâm, tôi sẽ đi đến cùng về sự việc này. Thứ nhất, tôi cần có một xác định rõ ràng rằng việc gây tiếng ồn từ hành vi nhảy dây của một đứa bé nặng khoảng 36kg trong khoảng thời gian 10 -15 phút mỗi ngày, không vào thời điểm từ 10h tối đến 8h sáng có thực sự là một hành vi vi phạm qui định hay không. Thứ hai, nếu có, tôi muốn biết qui định này có được áp dụng triệt để đối với tất cả cư dân hay không. Thứ ba, nếu có vi phạm, tôi nên xử lý ra sao để con tôi vẫn tiếp tục duy trì việc luyện tập.

Tôi, bằng tất cả sự hiểu biết và ý chí của mình, sẽ quyết tâm đi đến cùng để cho con gái tôi, một đứa trẻ 10 tuổi có quyền được nhảy dây 15 phút một ngày ở trong chính nhà của nó".

Hoa hậu Thu Thủy bức xúc khi bị hàng xóm tố làm phiền, gây mất trật tự - Ảnh 2
Hoa hậu Thu Thủy quyết tâm đòi quyền lợi cho con gái nhảy dây trong căn hộ của mình.

Lộ ảnh 'người đẹp đi tu' vui vẻ đi hưởng trăng mật bên chồng đại gia sau ồn ào bị tố giật chồng

Sau lùm xùm bị tố giật chồng, người đẹp Nguyễn Thị Hà được bắt gặp cùng ông xã đại gia đi chơi tại Bình Định.

TIN MỚI NHẤT