Vợ cây hài Bình Trọng: 'Chồng yêu tôi hơn từ khi có con gái'

Hậu trường 30/12/2018 06:59

Thu Phương cho biết cô được ông xã quan tâm, yêu chiều hơn từ khi mang thai và sinh con gái thứ ba sau khi đã có 2 con trai.

Trần Bình Trọng là một trong những diễn viên hài ăn khách của khu vực phía Bắc. Anh cũng chính là đạo diễn của 2 series hài Đại gia chân đất và Làng ế vợ thường được phát hành vào dịp Tết Nguyên đán nhiều năm nay. Nhìn vóc dáng nhỏ bé của Bình Trọng, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết "nửa kia" của anh lại là một "chân dài", từng thi hoa hậu.

Bà xã của Bình Trọng tên Nguyễn Thị Thu Phương, sinh năm 1982. Cả hai gặp nhau lần đầu khi Thu Phương tham gia cuộc thi Hoa hậu Hải Dương năm 2002. Những thiện cảm trong lần đầu gặp gỡ khiến Thu Phương cứ thế mở lòng với Bình Trọng. Nam diễn viên có phần "kém sắc", khi đi cạnh nhau, cả hai thỉnh thoảng bị trêu là "đôi đũa lệch" nhưng Thu Phương không hề để ý đến vẻ bề ngoài. Cô bị anh thu hút bởi sự chân thành chứ không phải bất kỳ chiêu trò tán tỉnh cầu kỳ nào. "Sau khi gặp nhau ở cuộc thi hoa hậu, anh ấy thỉnh thoảng rủ tôi đi chơi và chúng tôi cứ thế là yêu thôi", Thu Phương chia sẻ với Ngoisao.net.

Vợ cây hài Bình Trọng: 'Chồng yêu tôi hơn từ khi có con gái' - Ảnh 1

Diễn viên hài Bình Trọng cùng bà xã Thu Phương và con gái thứ ba tại buổi ra mắt 'Đại gia chân đất 9' và 'Làng ế vợ 5' hôm 17/12.

Ngày nhận lời yêu Bình Trọng, Thu Phương mới là cô sinh viên năm thứ nhất Đại học Luật Hà Nội. Sau 4 năm yêu nhau, họ quyết định về chung một nhà khi cô vừa tốt nghiệp được vài tháng. Những năm đầu của hôn nhân, vợ chồng Bình Trọng - Thu Phương gặp nhiều khó khăn về kinh tế nhưng anh lúc nào cũng chiều chuộng vợ. Trong mắt Thu Phương, ông xã là người ân cần, tâm lý, rất đảm đang và không nề hà bất kỳ công việc nào trong gia đình.

4 năm yêu nhau, 12 năm làm vợ chồng, Bình Trọng và Thu Phương hiện đã có 3 con chung - hai con trai lần lượt 13, 9 tuổi và một con gái hơn 4 tuổi. Thu Phương cảm thấy được ông xã yêu chiều nhiều hơn sau khi có con gái thứ ba. Từ khi biết cô mang thai con gái sau khi đã có 2 con trai, anh rất vui mừng và đi khoe khắp nơi. Đi đâu Bình Trọng cũng mua đặc sản mang về cho vợ tẩm bổ. "Anh ấy cứ mua về, bắt tôi ăn và khiến tôi béo không kiểm soát được", Thu Phương nói. Thay vì những vật dụng màu trung tính như trước, anh hầu như toàn mua sắm những món đồ màu hồng. Những món quà anh dành tặng cho cô cũng nữ tính hơn trước rất nhiều. 

 

Sau khi Thu Phương sinh con gái được vài tháng, Bình Trọng liền tậu một chiếc ôtô trị giá hơn 1 tỷ đồng làm quà cảm ơn bà xã. Thu Phương cho biết cô không để ý đến giá trị của món quà nhưng rất coi trọng tấm lòng, sự động viên mà ông xã dành cho mình. Đối với cô, đó chỉ là phương tiện đi lại để chủ động đưa đón 3 con mỗi khi ông xã đi vắng.

Vợ cây hài Bình Trọng: 'Chồng yêu tôi hơn từ khi có con gái' - Ảnh 2

Vợ chồng Bình Trọng - Thu Phương trong ngày cưới. Bình Trọng là con trai của diễn viên Trần Nhượng (ngồi).

Đã có ba đứa con "đủ nếp đủ tẻ" nhưng vợ chồng Bình Trọng vẫn muốn có thêm con. Nam diễn viên lúc nào cũng động viên bà xã "đẻ càng nhiều càng tốt, đẻ đến bao giờ không đẻ được nữa thì thôi". Tại buổi họp báo ra mắt hai đĩa hài Đại gia chân đất 9 và Làng ế vợ 5, Bình Trọng vui mừng thông báo với bạn bè rằng vợ anh đang mang thai em bé thứ tư. Ở cạnh chồng, Thu Phương tỏ ra ngượng ngùng và cho biết chưa muốn nói nhiều về chuyện này vì "mọi thứ còn quá sớm".

Hiện tại, Thu Phương đứng tên sở hữu công ty giải trí do Bình Trọng tạo dựng. Dù vậy, cô luôn được anh nhường cho phần việc nhẹ nhàng hơn để có thời gian chăm sóc con cái. Thu Phương chấp nhận lùi về phía sau, làm hậu phương cho ông xã và hỗ trợ mọi thứ mà anh cần. Cô mãn nguyện với cuộc sống hiện tại khi các con đều ngoan ngoãn nghe lời, còn ông xã thì lúc nào cũng tình cảm, sẵn sàng làm mọi việc để đỡ đần vợ khi ở nhà. 

Lần đầu tiên đến Pháp, Gia Bảo bị móc túi hơn 20 triệu đồng

Mặc dù đã được người thân cảnh báo nên cẩn thận khi đến Pháp nhưng diễn viên hài Gia Bảo vẫn bị móc túi hơn 20 triệu đồng.

TIN MỚI NHẤT