Hoa hậu Đỗ Thị Hà về quê làm đại sứ du lịch

Hậu trường 01/03/2023 12:45

Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã được lựa chọn làm đại sứ du lịch Thanh Hóa. Nàng hậu cho biết, đây là vinh dự lớn lao và sẽ nỗ lực hết mình góp phần quảng bá du lịch xứ Thanh.

 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà về quê làm đại sứ du lịch - Ảnh 1
Đỗ Thị Hà chính thức nhận nhiệm vụ đại sứ du lịch Thanh Hóa trong 2 năm.

Sáng 1/3, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tố chức Hội nghị giới thiệu tiềm năng du lịch và các hoạt động du lịch năm 2023 với chủ đề: “Ba địa phương – Một điểm đến – Nhiều trải nghiệm”. Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành du lịch, các hiệp hội doanh nghiệp lĩnh vực du lịch 3 tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh.

Giám đốc Sở VH-TT&DL Thanh Hóa Phạm Nguyên Hồng cho biết, sự kiện nhằm giới thiệu, kết nối với các điểm đến du lịch của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Đây là 3 địa phương có vị trí địa lý gần nhau, có nhiều điểm tương đồng về văn hóa – du lịch. Ngoài việc giới thiệu, quảng bá tiềm năng du lịch của 3 địa phương, hội nghị sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch giới thiệu rộng rãi các sản phẩm, các gói chương trình kích cầu du lịch.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà về quê làm đại sứ du lịch - Ảnh 2
Sự kiện nhằm quảng bá các sản phẩm, các gói kích cầu du lịch của 3 địa phương

Tại sự kiện, Sở VH-TT&DL Thanh Hóa đã công bố Đỗ Thị Hà, hoa hậu Việt Nam 2020 là đại sứ du lịch Thanh Hóa trong 2 năm: 2023 và 2024. Đỗ Thị Hà quê xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) hiện đã hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. Nàng hậu cho hay, đây là vinh dự lớn lao và sẽ nỗ lực hết mình để quảng bá du lịch xứ Thanh.

“Dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu Việt Nam nhưng giờ đây Hà lại trở thành đương kim đại sứ du lịch Thanh Hóa. Thanh Hóa là nơi Hà sinh ra, lớn lên nên việc được chọn làm đại sứ du lịch cho quê hương là một niềm vinh dự. Hy vọng thông qua hình ảnh và sức ảnh hưởng của mình, Hà sẽ góp phần nhỏ bé của mình quảng bá du lịch Thanh Hóa, trở thành điểm đến hấp dẫn hơn nữa”, tân đại sứ du lịch Thanh Hóa chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà về quê làm đại sứ du lịch - Ảnh 3
Tân đại sứ du lịch Thanh Hóa Đỗ Thị Hà duyên dáng trong bộ áo dài tại sự kiện

Năm 2022 được xem là năm “bội thu” của du lịch Thanh Hóa khi tỉnh này đón trên 11 triệu lượt khách, tăng gấp 3,2 lần so với năm 2021, đạt 110,1% kế hoạch. Chỉ tính 2 tháng đầu năm 2023, tổng lượt khách du lịch ở Thanh Hóa ước đạt 1.457.000 lượt, tăng 30,7% so với cùng kỳ 2022.

Thanh Hóa đặt ra mục tiêu năm 2023 đón 12 triệu lượt khách. Thời gian tới, tỉnh sẽ đẩy mạnh quảng bá, tuyên truyền, giới thiệu tiềm năng du lịch. Trong đó sẽ có chương trình đưa đoàn báo chí và doanh nghiệp lữ hành các tỉnh đến khảo sát các khu, điểm du lịch nổi tiếng tại Thanh Hóa.

Nhan sắc các nàng Hậu thời học sinh: Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà đẹp thuần khiết, người cuối "lột xác" ngoạn mục

Ngắm nhìn nhan sắc không son phấn của các nàng Hậu khi còn ngồi trên ghế nhà trường khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ và thích thú.

TIN MỚI NHẤT